กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 442 ครั้ง  ตอบกระทู้ 4 คำตอบ

บี
วันที่
26 กันยายน 2008
เวลา
18:08:32
IP
118.172.68.223
   

ต้องการทำงาน parttime
เป็น นศษ ทำได้ทุกวัน ตลอด 1 เดือนค่ะ

 


ความคิดเห็นที่ 1
ผู้มอบอิสระ
28 กันยายน 2008
11:27:31
Daviljoe@hotmail.com
IP : 118.172.67.118
ผมมีงานให้คุณทำนะครับ เป้นงานที่ไม่ยากเลย ถ้าอยากฟังรายละเอียดโทรมาคุยกันก่อนนะครับ 086-9173367

ความคิดเห็นที่ 2
thaweesak
09 ตุลาคม 2008
12:52:33
intzmoney@gmail.com
IP : 125.25.242.129
อยากมีรายได้ อยากรวย $$ เคล็ดลับความสำเร็จการมีรายได้ 40,000 บาท ภายใน 30 วัน

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อ ทวีศักดิ์ อินทรสมใจ หรือเรียกว่า คุณโหน่ง ก็ได้ครับ ตำแหน่ง ระดับ Bronze กำลังจะขึ้น ระดับ silver ครับ ขอแนะนำระบบการทำงานออนไลน์ที่คุณต้องมีความสนใจในการทำงานจากที่บ้าน ธุรกิจออนไลน์ให้รายได้กับสมาชิกทั่วโลก จำนวนมหาศาลนี่คือธุรกิจออนไลน์ RejuvenateWorldwide ครับ ซึ่งเราทำการตลาดให้บริษัทฯมหาชนจากสหรัฐอเมริกาคือบริษัท Rejuvenate worldwide ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพความงามและการพัฒนาคุณภาพชีวิต

Rejuvenate worldwide คือระบบธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก ในลักษณะแฟรนไชส์ส่วนตัวสำเร็จรูปจากสหรัฐอเมริกา ที่จ่ายผลตอบแทนแก่ผู้ทำธุรกิจสูงที่สุดถึง 72 % โดยการทำงานระบบอีคอมเมอร์สผ่านอินเตอร์เน็ท ระบบตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ ระบบสื่อสาร SMS หรือ MMS ระบบไปรษณีย์ และระบบสื่อสารการตลาดต่างๆ สร้างรายได้เสริม หรือรายได้ประจำ ตั้งแต่ 10,000-200,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปแก่ผู้ร่วมธุรกิจ ไม่ว่าจะทำงานจากที่บ้าน จากสำนักงาน จากที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันหรืองานประจำ ทำธุรกิจ online ได้ทั่วโลก

โปรดอ่านข้อความด้านล่างนี้ให้ดีนะครับ
นี่คือสุดยอดข้อมูลทางธุรกิจที่นำมาเสนอให้กับทุกท่านที่ อยากรวย มั่งคั่ง และมีรายได้ที่คุ้มค่ากับการลงทุน โดยการทำงานที่ง่าย ๆ เป็นขั้นเป็นตอน Step by Step
สุดยอดธุรกิจเครือข่ายของแท้ อีคอมเมิร์ช ตัวจริง ตื่นเต้นกันไปทั่วโลก องค์กรธุรกิจต่าง ๆ ต่างพากันเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ด้วยแผนการตลาด แบบ killer ฆ่าทุกแผนที่มีอยู่ในโลกธุรกิจเครือข่าย บวกกับสินค้าที่มีประสิทธิภาพระดับ โลก (รับประกันคืนเงินหากไม่พอใจ) ทำให้ธุรกิจ RejuvenateWorldWide ทะยานสู่อันดับหนึ่งของโลกในเวลานี้ได้อย่างง่ายดาย
หากท่านอยากรวย มีรายได้เป็น ล้าน ภายในเวลา 6 เดือนนับจากนี้
โปรดรีบด่วนจี๋ จองรหัสสมาชิกไว้ก่อนวันนี้ มิฉะนั้น ท่านอาจเสียใจภายหลัง หากท่านพบว่าสิ่งที่ท่านเคยมองข้ามนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงไร
รีบด่วน !! ศึกษารายละเอียดให้เข้าใจเร็วที่สุดที่

http://offto.net/thaweesak

รีบด่วน ยกระดับตัวเองเข้าไปเป็น Distributor เพื่อประกันอนาคตเศรษฐี ของท่านไว้ โดยด่วน แล้วท่านจะพบความตื่นตาตื่นใจ ในธุรกิจนี้ และเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม ไว้รอรับคลื่นมหาชนที่จะหลั่งไหลเข้ามาร่วมธุรกิจนี้ ภายใต้ทีมงานของท่าน ให้ดี ภายใน 6 เดือนนับจากนี้ พบกับ มหัศจรรย์เลข 3 แนะนำเพียง 3 คน เพื่อไต่ระดับรายได้ของท่านไปสู่เพดานทะลุ 7 หลัก
เคล็ดลับความสำเร็จกับการมีรายได้ 40,000 บาท ภายในเวลา 30 วัน !!

จองรหัสสมาชิกฟรี $$

http://offto.net/thaweesak

มีข้อสงสัยติดต่อด่วนที่ 0857723371
หรือ intzmoney@gmail.com

ท่านที่สนใจจริง ๆ และจริงจัง ในการทำธุรกิจ รีบติดต่อด่วนจี๋ เรามีสุดยอดเทคนิคการทำงาน,โปรแกรมต่างๆ มากมายให้โหลด ฟรี !!
นอกจากนี้ถ้าสนใจเข้าประชุม เรามีประชุมที่ห้อง camfrog ทุกวัน จันทร์, พุธ, ศุกร์
อยากทราบห้องไหน? เข้าประชุมเวลาใด?

ติดต่อด่วนครับ!! 0857723371
intzmoney@gmail.com

อยากให้คนไทยทุกคนมีรายได้เพิ่มแบบนี้ คงดีใช่มั๊ยครับ รวมทั้งตัวคุณด้วย ช่วยบอกต่อกันเยอะ ๆ ครับ จะได้มีรายได้กัน ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 3
thaweesak
09 ตุลาคม 2008
12:53:16
intzmoney@gmail.com
IP : 125.25.242.129
RENEW : ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ขจัดล้างสารพิษออกจากร่างกาย 100%สูตรลับเฉพาะของบริษัท Rejuvenateworldwide

สมัครจองรหัสไว้ก่อนฟรี http://offto.net/thaweesak

สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณทวีศักดิ์ : 0857723371
email: intzmoney@gmail.com

: การล้างที่ดี จะสามารถล้างพิษต่างๆๆที่สะสมในเซลล์ของร่างกาย ช่วยร่นเวลาในการลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น ช่วยสนับสนุนให้ระบบการสร้างภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น และต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย อันที่จริง การล้าง( Cleansing )สามารถช่วยปรับสภาพให้ผิวสวยใส เพิ่มกำลังและพลังงาน และช่วย กำจัดความเหนื่อยอ่อนล้าได้

: ด้วยสูตรเฉพาะที่มีคุณสมบัติชั้นยอดในการชำระล้าง ประกอบ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้น RENEW จะช่วยต่อต้านการสะสมของแบคทีเรียภายในร่างกาย กำจัดสารพิษ ช่วยให้สุขภาพดี แข็งแรงและกระปรี้กระเปร่า

: การรักษาหุ่นให้ผอมเพรียวเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่คนนับล้านในโลกนี้ไม่ได้โชคดีนัก มันเป็นเรื่องยากที่จะลดน้ำหนักและควบคุมให้รูปร่างเป็นอย่างที่ต้องการ หลายปีมานี้ ผู้คนพยายามที่จะหาวิธีหลายๆ อย่างในการลดน้ำหนัก และต้องพยายาม เหมือนกันทุกๆปี มีสินค้าใหม่ๆ สูตรใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ที่โฆษณาว่า จะทำให้ น้ำหนักลดลงได้ ให้ดูดีในเร็ววัน ซึ่งเราก็ ได้ ยินอยู่บ่อยๆ
และในขณะที่สินค้าบางตัวสามารถทำให้เห็นผลได้ในเวลาอันสั้น แต่ก็ยากที่จะส่งผลในระยะยาว

: ในขณะที่เรากิน ดื่ม หายใจ ร่างกายของเรา ได้รับสารพิษและมลภาวะต่างๆๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ปัจจุบันเกษตรกร ได้ใช้ยาพ่นเพื่อฆ่าตัวแมลงที่ทำลายผลไม้ และพืชผัก และยังได้ฉีดฮอร์โมนเอสโตรเจน ในวัวและแกะ เพื่อให้มีเนื้อมากขึ้น
แน่นอนว่าสารพิษเหล่านี้สามารถเป็นเหตุให้สูญเสียพลังงาน เกิดอาการท้องอืด ท้องผูก ปวด เมื่อยเป็นตะคริว แม้กระทั่งเพิ่มแก๊สในลำไส้ทำให้ไม่สบายท้อง การทำให้ระบบภูมิคุ้มกันแย่ลง เกิดภาวะเครียดของตับ และอาจทำให้เกิดการทำงานที่ผิดปกติของลำไส้
สารพิษเหล่านี้จะทำให้เกิดความผิดปกติตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงขั้นร้ายแรง เช่น ไข้หวัด ร่างกายอ่อนเพลีย โรคข้อกระดูกอักเสบ หอบหืด และภูมิแพ้ ไปจนถึงระบบภูมิคุ้มกันอัตโนมัติอ่อนแอ โรคหัวใจ และมะเร็ง

Cleansing จะช่วยในการลดน้ำหนักให้เห็นผลในระยะยาว เพราะว่าการชำระล้างสารพิษและการลดน้ำหนักจะเกิดขึ้นพร้อมๆกัน

RENEW จึงถือเป็นระบบการชำระล้างที่ดีที่สุดในขณะนี้

เพียงแค่2 วัน ส่วนผสมที่เหลือเชื่อเหล่านี้จะช่วยขับไล่สารพิษในเซลล์ และกำจัดส่วนเกินที่สร้างขึ้นมา ให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และมีสุขภาพที่ดี ร่างกาย
สมบูรณ์แข็งแรง

RENEW
1. ล้าง (สารพิษ) – เริ่มใช้ซองแรก RENEW ก็จะช่วยล้างระบบดูดซึม และกำจัดสารพิษอันตรายที่ตกค้างออกจากร่างกาย สามารถขจัดของเสียได้ถึง 10 ปอนด์
(4.5 กก.) ภายในเวลาเพียง2วันในขณะเดียวกันก็ช่วยเตรียมร่างกายให้พร้อมกับโปรแกรมลดน้ำหนัก
ที่ยอดเยี่ยมของเรา
2. ลด (น้ำหนัก) – ด้วยสูตรพิเศษที่ช่วยเผาผลาญไขมันสะสม ช่วยระงับความอยากอาหารของคุณ และช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน RENEW ยังช่วยให้คุณลดน้ำหนักอย่างได้ผลและรวดเร็ว ทั้งยังช่วยรักษารูปร่างที่สมส่วนไปพร้อม ๆ กับดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นในระยะยาว

วิธีใช้
ผสม 1 ซองด้วยน้ำ 250 ซีซี ( ประมาณ 1 แก้ว ) ดื่มตามต้องการสำหรับโปรแกรมชำระล้าง ใช้ 1 ซองผสมน้ำ 250 ซีซี ดื่มทุก 2 1/2ชม. ยกตัวอย่าง เช่น ผสม 1ซองต่อน้ำ 250 ซีซี เริ่มเวลา 8.00น. , 10.30 น. , 13.00น. , 15.30 น. , 18.30 น. และ 20.30 น.

ข้อควรระวัง
• ไม่ควรใช้ โปรแกรมนี้มากกว่า 2 วัน
• ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้โปรแกรม
• หากรับประทานยาบางตัวควรให้แพทย์อนุญาตในการใช้โปรแกรมก่อน
• ไม่ควรใช้หากเป็นภาวะเบาหวาน หรือตั้งครรภ์

ความคิดเห็นที่ 4
oiarom
20 มีนาคม 2009
17:09:00
IP : 125.25.124.171
รายได้ที่คุณมี คุณพอใจหรือยัง ถ้ายัง....เราช่วยคุณได้
เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์
และอินเตอร์เนตเพื่อช่วยในการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้น
คุณก็จะมีรายได้เสริมได้เท่ากับความสามารถของคุณเองได้
และต้องเป็นผู้ที่มีความขยัน อดทนและรักการเรียนรู้
มองหาความก้าวหน้าให้กับตัวเอง
รายได้ที่คุณจะได้รับจะโอนเข้าบัญชีของคุณเอง (คิดเป็นรายอาทิตย์)
รับอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ทุกเพศ ทุกอาชีพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอ้อยอารมย์ โทร 087-6986367 หรือ 086-3900716

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส