กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 729 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

พอนหล้า
วันที่
29 กันยายน 2008
เวลา
02:34:46
IP
222.123.211.66
   

ออกลูกแปลก

Photo by :: พอนหล้า

ฮือฮาอีกแล้วคราวนี้พบกล้วยออกลูกแปลกร้อยหวี ผู้จัดการโรงแรมทดลองเอามาปลูกเล่น ๆ ปรากฏว่าเกิดลูกยาวเหยียด 2 เมตรกว่า มี ทั้งหมด 140 หวี เพื่อนบ้านรูข่าวแห่ไปชมไม่ขาดสาย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 กย.51 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้มาใช้บริการของโรงแรมชื่อดังกลางเมือง เชียงใหม่ว่าที่บริเวณโรงแรมเดอะปาร์ค ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ มีกล้วยร้อยหวี ซึ่งปลูกจากนอก รั้วของโรงแรมและกล้วยได้ออกลูกจำนวนยาวมากกว่า 2 เมตรยื่นเข้ามาในเขตของโรงแรม ทาง โรงแรมได้นำไม้มาหนุนรองไว้เพื่อไม่ให้หัก เป็นที่ฮือฮาของผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มาใช้บริการของโรงแรมดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ พบกล้วยร้อยหวี ยาวประมาณ 2 เมตรกว่ายื่นเข้ามาใน
เขตบริเวณโรงแรมจริง โดยทางพนักงานของโรงแรมได้เปิดเผยว่า ต้นกล้วยดังกล่าวนั้น ทางผู้จัดการ ของโรงแรมได้นำมาทดลองปลูกบริเวณจุดบ้านพักซึ่งเป็นพื้นที่ของโรงแรมที่ซื้อไว้จากชาวบ้านทำเป็น โรงเพาะกล้าไม้ทั่วไป และก็ไม่มีใครสนใจกระทั่งต้นกล้วยออกลูกปรากฏว่านับวันก็ยาวขึ้นเรื่อย ๆ และ ยาวจนถึงดินทางเจ้าหน้าที่โรงแรมก็ได้นำเอาไม้มาหนุนปลายไว้เพื่อกันไม่ให้หัก สำหรับกล้วยดังกล่าว จากการนับที่โตเต็มที่นับได้ 140 หวี ทางผู้จัดการได้บอกว่าก็จะปล่อยไว้อย่างนี้ ประกอบกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มาพักโรงแรมแห่งนี้ ต่างให้ความสนใจเป็นกรณีพิเศษ ส่วนพนักงาน โรงแรมก็ต่างตีเป็นตัวเลขตามจำนวนของกล้วย 140 หวี และได้ซื้อล๊อตเตอรรี่ของรัฐบาลไว้แล้วเกือบ ทุกคน

จาก เชียงใหม่นิวส์

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส