กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 19465 ครั้ง  ตอบกระทู้ 7 คำตอบ

?
วันที่
08 ตุลาคม 2008
เวลา
00:25:05
IP
222.123.214.130
   

คลิปพระเอก อ. ระเริงรักสาวนอกวงการทำพิษ อ้น-สราวุฒิ เตรียมแถลง

Photo by :: ?

พิษคลิปพระเอก อ. ระเริงรักสาวนอกวงการระบาด พัวพันถึงพระเอกหลายคน 'อั้ม-อธิชาติ' กับ 'อั๋น-วิทยา' ยืนยันไม่ใช่ตนเองแน่นอน เพราะไม่เคยถ่ายคลิปสุดสยิวเก็บไว้ ด้าน 'อ้น-สราวุฒิ' เสียงซีเรียส เปิดใจไม่พร้อมพูดถึงคลิปหลุด เต้นปรึกษาผู้ใหญ่บรอดคาซท์ฯ ต้นสังกัด เตรียมแถลงข่าวชี้แจงวันนี้ (7 ต.ค.) ที่ซานติก้า เอกมัย


กรณีคลิปฉาวที่ฝ่ายชายมีหน้าตาละม้ายคล้ายดาราหนุ่มชื่อเล่น 'อ' กำลังระเริงรักกับสาวสวยแบบถึงใจ โดยพ่อค้าหัวใสได้นำรูปดาราหนุ่มมาทำเป็นหน้าปกวีซีดีดึงดูดลูกค้า มีความยาว 3.50 นาที และกำลังแพร่ระบาดอยู่ที่ จ.สงขลา คาดว่ากำลังถูกส่งต่อไปจำหน่ายทั่วประเทศ

โดยคลิปฉาวดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นจากพลเมืองดีที่ได้ไปเห็นรูปของพระเอกหนุ่มชื่อเล่นอักษร อ. กับสาวหน้าตาดีนอกวงการปรากฏอยู่บนหน้าปกซีดีชื่อว่า 'สุดยอดคลิปวิดีโอ' วางจำหน่ายในตลาดสันติสุข อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในราคาแผ่นละ 100 บาทเท่านั้น หลังจากได้เปิดดูแล้วพบว่าใบหน้าที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวคล้ายกับพระเอกหนุ่มที่ถูกอ้างถึงในอิริยาบทสุดสยิวกับสาวในหน้าปกซีดีอย่างเต็มกำลัง แถมท้ายด้วยภาพนิ่งสุดหวาบหวามของทั้งคู่

ซึ่งผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวคาดว่าคลิปฉาวนี้น่าจะเป็นการถ่ายเล่นระหว่างคนทั้งสองในคอนโดมิเนียมหรู หรือบ้านพัก และในขณะนี้ซีดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีคลิปของพระเอกหนุ่ม อ. แล้วยังมีคลิปฉาวของคนบันเทิงที่ตกเป็นข่าวมานานและเพิ่งจะเกิดขึ้นรวมอยู่ในแผ่นเดียวกัน ตามที่มีข่าวนำเสนอออกมานั้น ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามไปยังดาราชายที่มีชื่อเล่นขึ้นต้นด้วย 'อ' ซึ่งต้องมาพัวพันกับคลิบที่หลุดออกมานี้ โดยปริยายว่าได้รับผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวหรือไม่

เริ่มจาก 'อั้ม' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกหุ่นล่ำเจ้าบทบาท เปิดเผยด้วยน้ำเสียงร่าเริงว่า โดยส่วนตัวแล้ว ตนยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว และขอยืนยันว่าตนไม่เคยถ่ายคลิปวิดีโอลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังจากมีข่าวไปแล้วนั้น ตนมองว่าขึ้นอยู่กับประชาชนจะคิดมากกว่า ที่ผ่านมา ตนวางตัวอย่างเหมาะสมมาโดยตลอด คิดว่าแฟนละครทุกคนคงเข้าใจ และไม่น่าจะมีผลกระทบตามมา

ด้าน 'อั๋น' วิทยา วสุไกรไพศาล พระเอกหน้าใหม่มากฝีมือ กล่าวว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นตนไม่กังวล จริงๆ แล้วยังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ว่าคลิปดังกล่าวเป็นเช่นใด และผู้ที่ปรากฏในคลิปหน้าตาเหมือนใคร โดยส่วนตัวไม่กลัวผลกระทบจากข่าวที่เกิดขึ้น

ขณะที่ 'อ้น' สราวุฒิ มาตรทอง พระเอกหนุ่ม ที่มีงานละครเรื่องเทวดาสาธุ ทาง ช่อง 3 ซึ่งชื่อขึ้นต้นด้วย 'อ' เช่นกัน เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปทางโทรศัพท์ เมื่อรับสายปรากฏว่า ทางพระเอกตอบสวนกลับมาทันทีด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างซีเรียสว่า ทราบข่าวที่ออกมาแล้ว แต่ตนเองยังไม่พร้อมพูดถึงเรื่องนี้ โดยอ้างว่ากำลังติดอ่านสปอตโฆษณาอยู่ จึงได้บอกกับผู้สื่อข่าวให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวตนเองแทน เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปผจก.ส่วนตัว และถามว่ารู้เรื่องที่มีคลิปดังกล่าวออกมาแล้วหรือยัง ผจก.พระเอกหนุ่มกล่าวว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้แจงอะไรในตอนนี้ได้ เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างรอปรึกษากับทางผู้ใหญ่ของ บ.บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปทาง บ.บรอดคาซท์ฯ ได้รับการเปิดเผยจาก คนสนิท ของ 'หน่อง' อรุโณชา ภานุพันธุ์ บอสใหญ่ว่า ทางบริษัททราบข่าวที่มีออกมาแล้ว และไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้แต่อย่างใด เพราะยังไม่เห็นว่าคลิปดังกล่าวที่หลุดออกมานั้นเป็นอย่างไร เวลานี้ทางบริษัททราบข้อมูลเรื่องนี้พอๆ กับที่สื่อนำเสนออกมา ส่วนทาง 'อ้น-สราวุฒิ' นั้น ทางบริษัทได้รับการติดต่อจากเจ้าตัว เพื่อขอเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวออกมาจริง

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า ทางผู้จัดการส่วนตัว ของ 'อ้น-สราวุฒิ' ได้ แจ้งไปยังผู้สื่อข่าวสำนักต่างๆ โดยระบุว่า ในวันที่ 7 ต.ค. เวลา 17.00 น. จะมีการให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวที่ผับซานติก้า ในย่านเอกมัย

ที่มา ข่าวจากสยามดารา
ภาพ เมเนเจอร์
แหล่งข่าว cmprice

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ้น สราวุฒิร้องไห้โฮ แถลงกรณีคลิปฉาว ขอโทษทุกคน ขอรับผิดคนเดียว

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีข่าวลือแพร่สะพัดทางอินเตอร์เน็ต ว่ามีคลิปคนหน้าเหมือน อ้น สราวุฒิ มาตรทอง พระเอกวิก 3 ในลักษณะมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาว ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของช่อง 3 แจ้งว่า ดาราหนุ่มจะเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ ในเวลา 14.00 น. ที่อาคารมาลีนนท์



ต่อมา ในเวลา 14.00 น. อ้น สราวุฒิเปิดแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความสะเพร่าของตนเอง ที่มาแถลงข่าวเพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อคนที่บ้าน ตนเสียใจ ตนไม่ได้มาในฐานะดารา แต่มาในฐานะไอ้อ้นของพี่ๆ และน้องๆ



"ผมเสียใจมาก เสียใจที่มันเกิดขึ้น และส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง ครอบครัวผม ครอบครัวของคนใกล้ชิดด้วย ผมขอรับผิดเพียงผู้เดียว ผู้หญิงในภาพเขาไม่ผิด แต่เขาได้รับผลกระทบด้วย ผมเสียใจ ผมผิดไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะขอ เหตุการณ์นี้เป็นความผิดของผมเอง ขอรับผิดชอบทั้งหมด ไม่อยากให้กระทบใครทั้งนั้น" อ้น กล่าว จากนั้นร้องไห้โฮออกมา และว่า "กรุณาอย่าพาดพิงถึงใคร และผมขออย่าถามเรื่องนี้อีกเลยนะครับ"

ดูคลิปแถลงข่าวที่นี่
http://video.mthai.com/player.php?id=6M1223368393M261

 


ความคิดเห็นที่ 1
?
08 ตุลาคม 2008
00:26:25
IP : 222.123.214.130
สงสารอ้นจัง

ความคิดเห็นที่ 2
ป้าบี๋
08 ตุลาคม 2008
09:46:04
IP : 124.157.156.7
สงสารอ้นนะ เชื่อมั่นเสมอว่าอ้นเป็นคนดี ก็แค่ผู้ชายคนนึง ที่มีความต้องการเป็นปกติอยู่แล้ว ความดีที่อ้นสะสมมาเป็นเครื่องยืนยันได้ ให้กำลังใจอ้น เข้มแข็งนะ

ความคิดเห็นที่ 3
เราเอง
08 ตุลาคม 2008
12:35:29
IP : 117.47.216.59
ข่าวนี้เหมือนในเรื่อง ความลับของ Super star ช่อง 5 เลย
ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเหมือนในที่ละครออกมาฉาย
เฮ้อ!! ดูละครย้อนดูตัวเรา

ความคิดเห็นที่ 4
ตัวฉันเอง
08 ตุลาคม 2008
13:55:26
IP : 61.19.65.183
สู้ต่อไปนะอ้นมันก้อเปนเรื่องธรรมดาของมนุษย์เราที่จะมีเซ็กส์กันไม่ผิดเลยคนที่นำมาเผยแพร่สักวันมันจะโดนกับตัวของมันเองขอให้มันเกิดก็ลูกกับมันคนที่มันรักที่ชอบมาประจานคนอื่นให้กำลังใจอ้น เข้มแข็งนะ

ความคิดเห็นที่ 5
ชอบเด็ก
08 ตุลาคม 2008
16:27:40
IP : 202.176.120.111
ธรรมดามากว่าแต่ใครมีคลิปมั่งอ่ะแบ่งกันดูหน่อยจิ
อยากเห็นลีลาพระเอกน่ะไม่มีไรหรอกจะเอาลีลาเฉยๆเดี๋ยว
ดูแล้วก็ลบทิ้งว่าแต่ใครดูแล้วมั่งยกมือขึ้น.....
ใครเกิดมาไม่เคยมีเซ็กส์แสดงว่าโดนพระเจ้าลงโทษใว้

ความคิดเห็นที่ 6
11111
09 ตุลาคม 2008
09:52:33
IP : 124.157.152.176
เป็นเรื่องปกติของมนุษย์อยู่แล้วนะอ้นอย่าคิดมาก

ความคิดเห็นที่ 7
กันเอง
09 ตุลาคม 2008
18:18:02
IP : 61.19.65.112
เราดูแล้วอ่ะลีลาก้อธรรมดาเฮ้ยสู้เรายังมะได้อิอิ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส