กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1312 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

A
วันที่
10 ตุลาคม 2008
เวลา
14:52:53
IP
222.123.133.180
   

จ๊อบส์ดีบี บุกงานมหกรรมหนังสือ ดัน “คู่มือหางานอินเตอร์” หนังสือดีสำหรับคนอยากได้งาน

Photo by :: A

JobsDB.Com ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Busy Day จัดกิจกรรมพบปะนักอ่าน ในงาน มหกรรมหนังสือ ซึ่งจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 11-23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้
คุณนพวรรณ จุลกนิษฐ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมที่กำลังจะจัดขึ้นว่า “ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ จ๊อบส์ดีบีและสำนักพิมพ์ บิสซี่เดย์ จะมีกิจกรรมพบปะพูดคุย เกี่ยวกับการหางานในบริษัทต่างชาติยักษ์ใหญ่อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นการเสวนารูปแบบสบาย ๆ แต่ได้ประโยชน์ ท่านใดสนใจร่วมฟังได้ที่ เวทีใหญ่ Hall A เวลา 11.30 – 12.00 น.”
“นอกจากที่จะสามารถร่วมฟังเสวนาจากบริษัทที่คลุกคลีอยู่ในวงการสมัครงานออนไลน์มากว่า 10 ปีแล้ว ถ้าท่านใดที่ต้องการมองหาหนังสือดี ๆ ที่จะช่วยตอบปัญหาและนำเสนอแนวคิดใหม่ของชีวิตการทำงาน จ๊อบส์ดีบี ยังมีหนังสือ “คู่มือหางานอินเตอร์” ซึ่งท่านสามารถหาเป็นเจ้าของได้ในงานนี้อีกด้วย” คุณนพวรรณกล่าวเพิ่มเติม
สำหรับหนังสือ คู่มือหางานอินเตอร์ เป็นหนังสือคุณภาพที่รวบรวมแนวความคิดการคัดสรรบุคลากรของ HR มืออาชีพของบริษัทอินเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย ทุกปัญหาที่คาใจเรื่องการสมัครงานหรือทำตัวอย่างไรให้อยู่รอดได้ในบริษัทข้ามชาติ คู่มือหางานอินเตอร์ช่วยตอบคำถามให้คุณได้
เกี่ยวกับจ๊อบส์ดีบีประเทศไทยปัจจุบัน : บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและผลิตเครื่องมือช่วยลดปัญหาการ Recruit พนักงานอย่าง E-Recruitment Solution by JobsDB Dimension แล้ว เรายังผลิตเว็บไซต์ www.88db.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางที่รวบรวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th และเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์น้องใหม่ สำหรับจับกลุ่มตลาดกลางชื่อว่า www.ezyjob.com อีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้นำด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพนั่นเอง

----------------------------
เผยแพร่ข่าวโดย : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ JobsDB Thailand Contact : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก) โทร. 087 005 9794 / 02 667 0782 แฟ็กซ์ : 02 667 0700 E-mail: sansiri@jobsdb.co.th

 


ความคิดเห็นที่ 1
Baimaifather
25 พฤษภาคม 2009
15:44:34
IP : 118.173.14.192
วันนี้ผมมีรายได้พิเศษทันที ! แค่กรอกใบสมัครรับฟรี $100 ดอลล่า
ผมเอามาฝาก คนที่ใจครับ....ไม่ลองไม่รู้ครับ ! ผมลองสมัครแล้ว ได้ 100 เหรียญผ่านไป 1 ชั่วโมง มียอดเข้ามา 100$ ครับ แค่ ส่ง mail ก็ได้รับเพิ่มอีกครับ อยากให้คุณเสียเวลาแค่ 5 นาทีถ้าไม่สนใจ ก็แค่เอกสารอะไรบางอย่าง..ก็เท่านั้น แต่ถ้าคุณสนใจ น่าลองดู เพราะคุณไม่เสียอะไร มันอาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปเลยใครจะไปรู้! ผมจะแนะนำวิธีการกรอกอยู่ข้างล่างครับ

ผมได้ลองสมัครทิ้งไว้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อน เขาบอกว่าจะส่งบัตร ATM มาให้ก็ลองทำดู อาทิตย์เดียวผมหาคนให้เว็บเขาเป็น พันกว่าคน และอาทิตย์นี้ผมได้รับบัตร ATM เลยไปกดที่ แบงก์กรุงเทพ ได้มา 35,000 บาทเสียค่าธรรมเนียม 500 บาท ถ้าใครสนใจสมัครได้เลยครับ ผมทำงานประจำเดือนๆหนึ่งได้แค่ 25,000 บาทเอง แต่นั่งทำเพียง 10 นาที่
ได้ตั้ง 35,000 บาท ไม่ลองไม่รู้ครับ
เข้าไปที่เว็บ http://baimaifather.dubaimlm.com แค่คุณกรอกข้อมูลสมัคร ทางเว็บก้อรับเลย 100$ ง่ายๆ อ่านเจอมา ลองสมัครได้จริงๆ ยืนยันได้ เพราะได้มาแล้ว ได้ ATM มากดสตางค์แค่สมัครฟรีๆ ขอแนะนำธุรกิจตัวใหม่จากต่างประเทศ สมัครฟรีทิ้งไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไร สมัครปุ๊บจะมี Down Line (ทั่วโลก) ต่อทันที สมัครได้เพียงแค่ประมาณ 10 นาที มี Down Line (ทั่วโลก) แล้วกว่า 100 คน
บริษัท DUBAIMLM เปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 31 มี.ค. บริษัทเปิดมาสองเดือนมีสมาชิกกว่า 250,000 คน เป็นบริษัทที่มีการจัดอันดับการเจริญเติบโตสูงสุด ผู้สมัครรับ 100 ดอนล่า (ดอนล่า ละ 34 บาท) แนะนำตรงรับ 10 ดอนลา ต่อ สมาชิก 1 คน ใต้สายงานทั้งหมดรับ 1 ดอนลา จนถึงชั้นที่ 50 (2 ยกกำลัง 50... รายได้มหาศาล) ไม่ลองไม่รู้ครับ

*** สายงานเป็น binary (2 สาย) บริษัทจัดต่อสายงานให้อัตโนมัติ 1 ข้าง มีสมาชิกบางท่านที่สมัครแล้วรุ่งขึ้นมีสมาชิกเกือบ 5,000 คนจากทั่วโลกมาต่อให้ ลองสมัครดูไม่เสียหายอะไร แถมได้สตางค์มาใช้ฟรีๆ เป็นธุรกิจซึ่งเปิดตัวในวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยบริษัทจะให้เงิน 100 เหรียญสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก และถ้าเราแนะนำเพื่อนให้มาสมัคร เราได้ฟรีๆอีก 10 เหรียญ http://baimaifather.dubaimlm.com ดูข้อมูลเติมโตได้ที่นี่ครับ
ดูข้อมูลการเติบโตได้ที่ http://alexa.com หรือตามลิงค์นี้ http://alexa.com/data/details/traffic_details/ น่าเชื่อถือตรงที่เราไม่ต้องเสี่ยงนำเลขบัญชีเรากรอกข้อมูลให้เค้า แต่เค้าจะส่งบัตร ATM มาให้เราตามที่อยู่ที่เรากรอกไป พอเราได้รับบัตร ATM จากไปรษณีย์ เราก้อกดเงินใช้ได้เลย และก้อไม่ใช่ที่ให้คลิก banner ด้วย แต่วิธีสมัครง่ายมาก ไม่ลองไม่รู้ครับ

1. เข้าเว็บ http://baimaifather.dubaimlm.com
2. แล้วไป Register Now เมนูด้านบน
3. กรอกข้อมูลต่อไปนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะครับ

Sponsor ID: (มันมีอยู่แล้ว : เป็น ID ของคนที่แนะนำคุณมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน)
First Name: ชื่อจริง
Last Name: นามสกุล
Address 1: บ้านเลขที่, ถนน
Address 2: ตำบล, อำเภอ
City: จังหวัด
State: ไม่ต้องใส่
Postal Code: รหัสไปรษณีย์
Country: Thailand
Daytime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวัน (ใส่แต่ตัวเลขนะคะ เช่น 081234567
Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
Nighttime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางคืน (ใส่แต่ตัวเลขนะคะเช่น 081234567
Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
Email: อีเมล์
Confirm Email: ยืนยันอีเมล์
User Name: ชื่อในการ login ของเรา (6 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)
Password: รหัสผ่าน (8 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)
Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่าน
Website URL: ของคุณ.dubaimlm.com (เมื่อคุณ กำหนด User Name แล้วจะพบว่า User Name นี้จะเป็น ชื่อ Website URL ของคุณโดยอัตโนมัติ)

เว็บนี้จะเป็นเว็บของเราที่จะให้คนที่เราแนะนำเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินและทำธุรกิจต่อจากคุณ
Are you currently involved with any MLM Travel Program such as YTB or Your Travel Biz? เลือก NO
Are you currently involved with any MLM Lead Program such as Just Sell Three? เลือก NO
Please list up to 3 MLM you have been involved with.

1.ไม่ต้องกรอก
2.ไม่ต้องกรอก
3. กรอก DubaiMLM? 3rd GOAL is 1,000,000 (copy และนำไปวางทั้ง ช่องที่ 1,2,3 ได้เลย)
4. กด Continue ตรวจทานข้อมูล และ Continue ไปจนเสร็จทุกขั้นตอน
5. เอา Username กับ password ที่ตั้งไว้ Login เข้าไปดูรายได้ ในช่อง Earning จะมีเงิน 50 เหรียญ แต่ถ้าเราแนะนำเพื่อนให้กรอกข้อมูลแบบเราเราก้อจะได้เพิ่มหัวละ 10 เหรียญทันที
7. เอาชื่อเว็บที่เราตั้งไว้ http://baimaifather.dubaimlm.com ไปแนะนำเพื่อนให้กรอกใบสมัคร ข้อมูลทั้งหมดถูกส่งให้ในอีเมล์ที่กรอก หลังสมัคร อาจอยู่ใน Junk mail.(อีเมล์ขยะ) วิธีขยายเครือข่ายเพื่อเพิ่มรายได้คือ ทำเหมือนที่เราทำเท่านั้น (เพียง copy ข้อความ http://baimaifather.dubaimlm.com นำไป post ตาม web ต่างให้คนเห็นมากๆ ) และที่ง่ายที่สุดคือ ให้ญาติ คนในครอบครัว และ เพื่อน สมัคร เพื่อรับเงิน ได้เงินใช้ฟรี ไม่ลองไม่รู้ครับ

ประเทศ Dubai ต้องการขยายธุรกิจไปสู่ทั่วโลก โดยเล็งเห็นว่าระบบที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือ 1. อินเตอร์เน็ต 2. ธุรกิจเครือข่าย
จึงได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมา แต่ถ้าทำการโฆษณาเว็บไซต์แบบทั่วไปจะช้ามาก เช่น ลงโฆษณากับเว็บดังๆ และการซื้อขายสินค้าแบบทั่วไปก็ไม่ยั่งยืน จึงมีการคิดระบบที่ทำให้ได้ผลดังนี้ 1. รวดเร็ว 2. มีประสิทธิภาพ 3. ผู้คนต้องการ
ดังนั้นระบบเองการทำงานของเครือข่ายดูไบ ใช้ระบบการแนะนำต่อเป็นเครือข่ายแบบ Hi5 ขยายฐานสมาชิกออกไปเป็นทอดๆไม่สิ้นสุด โดยต่อสมาชิก แบบเครือข่าย 2 สายงาน โดยในเบื้องต้นสมาชิกที่สมัครใหม่จะต่อสายงานแนวดิ่งลงไปทั่วโลก คุณจะสร้างเครือข่ายที่มีสมาชิกจากทั่วโลก ไม่ใช่แค่ประเด็น

คำถาม : ทำไมได้เงินง่ายขนาดนั้นล่ะ จะได้จริงหรอ?
คำตอบ :
1. ประเทศ Dubai ค้าน้ำมัน รวยนะ แทนที่จะจ่ายให้กับการโฆษณาแบบอื่น ก็จ่ายมาให้เราแทน ถ้าเทียบกับการได้ลูกค้าสมาชิกจริงๆ ดีกว่าไปทำระบบอื่น แต่ได้แค่ตัวเลขหลอกๆ อย่างที่ผ่านๆมา คุณอาจเคยมีส่วนร่วมในกลโกงโดยไม่รู้ตัว เช่น แค่คลิก ก็ได้เงิน หลอกเอาค่าโฆษณาจากผู้สนับสนุนหรือเจ้าของธุรกิจที่มาลงโฆษณากับเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งคุณเองก็ไม่คิดจะอ่านหรือ

2. อีเบย์ คือคู่ค้าของเครือข่าย Dubai น่าจับตามอง ทุกคนรู้จักอีเบย์ในฐานะแหล่งซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า
บนโลกอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุด แค่ลูกค้าเก่าๆของอีเบย์ เปลี่ยนที่ซื้อสินค้า มาซื้อผ่านระบบเครือข่าย คุณได้ส่วนแบ่งด้วย!

3. ผู้คนต้องการซื้อขาย ขยายช่องทางการตลาด คนเล่นเน็ตและกล้าซื้อของผ่านเน็ตมากขึ้น นี่คือแนวโน้ม และโอกาสที่คุณควรรีบคว้าไว้! เพราะถึงเราไม่ทำคนอื่นเข้าก็ทำอยู่ดี ! ไม่ลองไม่รู้ครับ

คำถาม : จะได้เงินทางไหนล่ะ?
คำตอบ : เขาจะส่งบัตร ATM มาให้ตามที่อยู่ที่เรากรอกไป... แล้วเอามากดเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มบ้านเรา อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป รีบตัดสินใจสมัครฟรี วันนี้ ที่ลิงค์

(ฟรีไม่ได้มีค่าสมัคร เสร็จแล้ว อย่าลืมนำ URL ( http:// URLของคุณ .dubaimlm.com) ไป post ตามเว็บต่างๆ เพื่อจะได้เงินตามเวลาที่คุณลงมือทำ! ไม่ลองไม่รู้ครับ)

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส