กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1246 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

พอนหล้า
วันที่
23 ตุลาคม 2008
เวลา
02:24:00
IP
114.128.9.113
   

ดาวน์โหลดใบสมัคร การแข่งขันประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ร่วมกับกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงามจัดให้มีให้มีการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ปี 52 ในงานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 5 ประจำปี 2552 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม – 5 มกราคม 2552 บริเวณสวนสาธารณหาดเชียงราย เนื่องในวาระครบรอบ 58 ปี การประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเผยแพร่ภาพลักษณ์ชื่อเสียงของการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม รวมทั้งเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของทูลกระหม่อนหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ได้ทรงประทานมงกุฎและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ให้แก่นางสาวถิ่นไทยงาม

นางรัตนา จงสุทธนามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย แจ้งว่า เชียงรายเป็นจังหวัดเหนือสุดของประเทศที่ภูมิประเทศและภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อการทำการปลูกดอกไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาว ซึ่งอากาศเหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของไม้ดอก ไม้ประดับที่มีความสวยงามแปลกตา ทั้งสีสันและชนิดพันธุ์ที่แตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ จึงทำให้จังหวัดเชียงรายได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองแห่งดอกไม้งามมาโดยตลอด การจัดงานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม – 5 มกราคม 2552 บริเวณสวนสาธารณหาดเชียงราย จัดขึ้นเพื่อให้งานนี้เป็นงานที่สำคัญงานหนึ่งของจังหวัดเชียงรายและเพื่อเป็นการยกระดับการจัดงานให้ทัดเทียมกับการจัดงานในระดับสากล โดยในงานจัดให้ผู้มาเที่ยวงามได้ชม ดอก ทิวลิปและลิลลี่ และกล้วยไม้ อุทยานไม้ดอกเมืองหนาวนานาพันธุ์ ซึ่งในปีนี้ได้จัดยิ่งใหญ่มโหสารและอลังการกว่าที่เคยจัดมาแล้ว ทั้งดอกลิลลี่ และทิวลิป ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างที่ทุกท่านจะต้องตกตะลึงในความมหาศาลละลานตาไปทั้งสวน ในส่วนของการจัดสวนกล้วยไม้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ เพิ่มจำนวนจากปีที่ผ่านมา จำนวน 15 สวน เพิ่มขึ้นเป็น 30 สวน ผสมกลมกลืนไปกับการจัด ภูมิปัญญาล้านนา วัฒนธรรมชนเผ่าแสดงและจำหน่ายสินค้า สุดยอดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ภูมิปัญญาห้องท้องถิ่นสวนอาหาร ลานเครื่องดื่ม และการแสดงบนเวทีทุกวัน สำหรับพิธีเปิดงานในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2551 นั้น จะมีขบวนแห่รถบุปผชาติซึ่งได้รับความร่วมมือจาก สถาบันการศึกษา ส่วนราชการองค์กรต่างๆ ส่งขบวนรถบุปผชาติ เข้าร่วมขบวนและการประกวดโดยตกแต่งด้วยดอกไม้พันธุ์ไม้นานาชนิด ร่วมขบวนแห่ไม่ต่ำกว่า 10 ขบวน

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าชมงาน ได้จัดเตรียมการขนส่งผู้โดยสารทางน้ำ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่เป็นปัญหารถติด นับเป็นชั่วโมงกว่าจะเข้าสู่บริเวณงานได้ โดยจัดเรือโดยสารจากท่าน้ำเชิงสะพานแม่ฟ้าหลวง ไปขึ้นที่ท่าน้ำบริเวณงานที่หาดเชียงราย ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาการจราจรติดขัดได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถนำรถมาจอดที่บริเวณก่อสร้างศาลากลางหลังใหม่ และบริเวณถนนเชิงสะพานแม่ฟ้าหลวงได้นับพันคัน นางรัตนา กล่าวในที่สุด

ในส่วนของการประกวดนางสาวถิ่นไทยงามนั้น นายโชติศิริ ดารายน ประธานกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม กล่าวว่า การจัดประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม เพื่อให้เป็นตัวแทนส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีล้านนา และเป็นการร่วมประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงรายในระดับประเทศ โดยจัดการประกวดรอบแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2552 และรอบสุดท้ายวันจันทร์ ที่ 5 มกราคม 2552 จะทำการถ่ายทำเทปการประกวดเพื่อนำไปออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เพื่อเผยแพร่ภาพประกวดให้แพร่หลายไปทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 58 ปี ของการประกวดนางสาวถิ่นไทยงามและเพื่อให้สอดคล้องกับการจัดงานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม คณะผู้จัดได้จัดเพิ่มให้มีตำแหน่งนางงามบุปผชาติ โดยจะจัดการประกวด ในคืนวันที่ 4 มกราคม 2552 อีกด้วย

ดาวน์โหลด ระเบียบการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม
http://www.tttonline.net/uploads/file/miss_rule.pdf

ดาวน์โหลด ใบสมัครประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม
http://www.tttonline.net/uploads/file/miss_form.pdf

-------------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา http://www.chiangraifocus.com/newsdetail.php?news=1384


 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส