กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 378 ครั้ง  ตอบกระทู้ 6 คำตอบ

xman
วันที่
17 พฤศจิกายน 2008
เวลา
15:58:25
xman@hotmail.com
IP
119.63.85.226
   

พวกเรามาช่วยภาวนาให้งานดอกไม้งามและงานพ่อขุนฯ จัดออกมาดีๆ กันเถอะ..สาธุ..
(ขออนุญาตออกตัวก่อนว่าไม่ได้โจมตีใครนะครับ) ในฐานที่เป็นคนเชียงรายตั้งแต่เกิด ผมเห็นงานในปีนี้แหล่ะที่แบบว่า "ไม่เข้าตา" ที่สุดเลยอ่ะ ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นเรื่องระบบการจัดการอ่ะ แต่อยากจะขออนุญาตแนะนำนิดนึงว่า กรุณาช่วยวางแผนงานให้ดีก่อน มิฉะนั้นนักท่องเที่ยวที่เขามาเที่ยวเขาจะไม่กลับมาอีกในปีต่อๆ ไป นี่แค่เริ่มงาน "ถนนคนเดิน" ได้ไม่นาน เริ่มส่อเค้าเละแล้วอ่ะครับ ไม่เป็นระเบียบ สกปรก ขยะ สารพัดเลย แล้วอยากจะถามต่ออีกนิดว่า "จะยังจัดต่อไหม? หากมีการเปลี่ยนนายกคนใหม่อีกในอนาคต" เพราะเป็นโครงการที่ดี แต่ผมว่า มันไม่ได้ทำให้ช่วยคึกคักมากนัก เพราะแม่ค้าพ่อค้าส่วนใหญ่ก็ขายของไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก บ่นกันเป็นแถว เทศบาลเองก็ไม่เห็นประชาสัมพันธ์ใดๆ เป็นพิเศษ พอมางานลอยกระทงก็ส่อเค้าเหมือนจะ "เวิร์ค" แต่พอได้ไปสัมผัส โอ้โห...สุดยอด..... เอาเป็นว่าพวกเราช่วยกันภาวนาให้งานดอกไม้งามและงานพ่อขุนฯที่กำลังจะมาถึง จัดออกมาให้ดีๆ กันเถอะ..สาธุ...

 


ความคิดเห็นที่ 1
คนเชียงราย
17 พฤศจิกายน 2008
16:49:13
IP : 222.123.24.76
ภายในงานเท่าที่เห็นจัดมาหลายปีก็ถือว่าดีครับ แต่ขอให้จัดระบบการจราจร ให้ดี เป็นไปให้รถเข้า-ออก ทางเดียว ไม่ต้องสวนกันไปมา เดี๋ยวรถจะติดอีก เวลาเข้าในตัวงาน ให้มีแผนผังเที่ยวในงานแจกให้ทุกคนด้วย จะได้รู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน

ความคิดเห็นที่ 2
คนบ้านใหม่
18 พฤศจิกายน 2008
07:51:09
IP : 61.19.32.195
อย่าให้มีการเรียกเก็บเงินค่าจอดรถแบเถื่อนนะครับ ที่ผมเจอมาคือ ผมไปเที่ยวตอน 17.30 ที่ ๆ ผมจอดรถยังไม่มีฟางมากั้น มั่นใจว่าคงไม่ใช่ที่เสียตัง แต่ที่ไหนได้ ออกงานมา เจอเลย 10 บาท เอาฟางมากั้นเฉยเลย ไม่เสียขดายตังค์หรอกครับ แต่มันเสียความรู้สึก

ความคิดเห็นที่ 3
เบื่อ
18 พฤศจิกายน 2008
09:28:32
IP : 124.157.152.77
เห็นด้วยกะคนบ้านใหม่ค่ะ เจอที่งานลอยกระทงสนาม ร.ด
แต่คนละกรณี คือว่าไปจอดรถตรงที่เค้าเก็บตังส์นั้นแหละค่ะ
มีคนตะโกนบอกว่าจ่ายเงินด้วยน่ะค่ะ เดี๋ยวขาออกจะออกไม่ได้
แต่พอจ่ายตังส์ไปแล้วได้กระดาษแผ่เล็กๆๆแค่1ใบ
ไม่มีติดที่รถอีก1ใบเลย ให้เก็บไว้เฉยๆๆ
พอขาออกมาหารถเกือบจะไม่เจอ เพราะที่แรกจอดแถวสุดท้ายตรงเชือกฟางเลยแต่พอออกมามีรถมาต่อแถวอีด2แถวแล้วเค้าเอาเชือกฟางย้ายออกอีก แล้วไม่มีใครมาเก็บหรือตรวจบัตรเลย แล้วอย่างนี้ถ้าเกิดรถเราหายขึ้นมา จะมีใครมารับผิดชอบไหมค่ะ ฝากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องดูแลด้วย ครั้งตอไปอย่าให้มอีกเลย

ความคิดเห็นที่ 4
doo
18 พฤศจิกายน 2008
13:57:51
IP : 117.47.227.132
เป็นเกือบทุกงานเวลาฝากรถ ผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่ารถเราจะปลอดภัย 100% เพราะได้แค่กระดาษใบเล็กๆ หากรถหายจริง จะทำไง ไปเที่ยวทั้งทียังต้องมาเป็นห่วงรถอีก

ความคิดเห็นที่ 5
นายอิศรา
19 พฤศจิกายน 2008
10:57:15
IP : 192.168.75.23, 192.168.86.231
ปีที่แล้วไปถ่ายรูปมา ก๊อโอเคน๊ะ แต่อากาศน๊ะ ท่านผู้ชมที่เคารพ อากาศมัน "ร้อนมั๊กมาก" แต่ภาพที่ออกมาก๊อสวยมาก มีความสุขดี เพราะไปกะคนที่รู้ใจ ปีขอภาวนาให้อากาศไม่ร้อน เป็นใช้ได้ ปีนี้จะไปอีกครับ

ความคิดเห็นที่ 6
ริมกรณ์
21 พฤศจิกายน 2008
14:30:14
IP : 117.47.47.15
ฤดูหนาว ตอนกลางวัน แดดจัด จะร้อนแบบแห้งๆ ไม่เหนียวตัว
ถ้า อบจ. นำข้อบกพร่อง โดยเฉพาะการจราจรเข้า-ออก แก้ให้ลื่นไหล อันไหนติด ก็
เดินไปดู ไปแก้ไข จะยกจุดที่ควรแก้ไขสักสองสามที่
๑.สี่แยกเด่นห้า ให้รถไหลจากเมืองเข้าหาดอย่างเดียว ทางตรงจากหนองเ+++ยงห้ามผ่าน ให้อ้อมสันโค้ง เออ ท่านจ่าจราจร แก้ปัญหารถติดง่ายดีจัง แค่ปรับเวลาเลี้ยวให้สัมพันธกับท้ายขบวนรถติดก็พอแล้ว
๒.จุดรับจอดรถปากทางเข้า ทำให้รถเข้าออก เป็นสิทธิ์ของตัวเอง ทำให้รถคันต่อๆไปช้าลง จนติดยาว ถึงหน้าค่าย ยกเลิกให้มีเฉพาะในบริเวณกลางงานและ หลังๆติดน้ำกก
๓. และทางออกไป ไร่แม่ฟ้าหลวง ปรับเป็นวันเวย์ ออกไป สวนทางได้เฉพาะ รถเข้าบ้านแถวนั้น ถ้าจะเข้างาน ทางเด่นห้า หน้าค่าย(แนะนำขออนุญาติทางค่าย วิ่งทะลุหลังค่าย มาออกหน้าค่าย จะดี)
๔. เดินทางเรือ คงจะออกมาทุลักทุเลแบบ รถสี่ล้อจากแยกดอยตอง ไปสนาม รด. ไหนจะบรรทุกคนได้จำกัด ไหนจะของซื้อของฝาก เส้อชูชีพ เดาเอาว่า คงไม่เวิร์ก คนมีรถอยากเอาของมาใส่มาเก็บได้สะดวก ถ้าคนจะไปจะกลับพร้อมกัน สัก๑๐๐ คน เรือพอไหม ล่มลำเดียว ไม่อยากนึกภาพถ้าเป็นวันแรกๆ
ยังไงก็เชียรให้ออกมาดี เพราะ ทำให้คนมาเยือนความหนาว ได้ความสวยงามกลับไป
ผลกำไร ยังตกอยู่กับท้องถิ่น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส