กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1130 ครั้ง  ตอบกระทู้ 4 คำตอบ

catcdmapr
วันที่
19 พฤศจิกายน 2008
เวลา
12:29:37
catcdmapr@gmail.com
IP
117.47.47.157
   

กสท โทรคมนาคม เปิดโลกสื่อสารไร้สายโปรโมท CAT CDMA ในเชียงราย

Photo by :: catcdmapr

กสท โทรคมนาคม เปิดโลกสื่อสารไร้สายโปรโมท CAT CDMA ในเชียงราย

กสท โทรคมนาคม เดินสายต่อเนื่อง เปิดตัวบริการ CAT CDMA ในจังหวัดเชียงราย นำบริการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูงสู่ลูกค้าในภาคเหนือ ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงชัดเจน ความปลอดภัยของข้อมูลและมัลติมีเดีย บรอดแบนด์ความเร็วสูงที่ให้อิสระและสนุกกับการสื่อสารได้ง่ายแบบ “ยิ่งชัดเจน ยิ่งเข้าใจ”
นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เชียงรายเป็นจังหวัดที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือทั้งในด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และการเกษตร เรามั่นใจว่าการเปิดตัว CAT CDMA ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อชาวเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียงมาก ทั้งในด้านธุรกิจการค้า การขนส่ง การสื่อสาร การคมนาคม การศึกษา และการท่องเที่ยว และอื่นๆ และการเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการบริการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูงที่สร้างสรรค์ คุ้มค่า
ในขณะนี้ CAT CDMA ได้ให้บริการแอพพลิเคชั่นผ่านเครือข่ายการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูงอยู่ 5 กลุ่ม ได้แก่ 1. การให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย 2. การทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เช่นการเล่นหุ้น หรือธุรกรรมธนาคาร 3.การศึกษาผ่านโลกไร้สาย 4. บริการ Global Positioning System (GPS) หรือแผนที่ซึ่งจะอำนวยความสะดวกเรื่องเส้นทาง 5. เรื่องเอนเทอร์เทนเมนต์ต่างๆ เช่น เกม เพลง ภาพยนตร์
ขบวนโรดโชว์ภาคเหนือของ CAT CDMA ซึ่งได้เริ่มที่จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จังหวัดแพร่ จังหวัดนครสวรรค์ ในเดือนตุลาคม จังหวัดเชียงรายเป็นจังหวัดที่ 15 และเป็นจังหวัดสุดท้ายของการจัดโรดโชว์ครั้งนี้ พร้อมสาธิตสุดยอดนวัตกรรมจากโทรศัพท์มือถือระบบ CDMA การสาธิตการใช้เทคโนโลยี 3G ผ่านกิจกรรมและเกมต่างๆ
นอกจากบริการใหม่แล้ว CAT CDMA จะนำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นใหม่ๆ มากมาย อาทิโปรโมชั่น “ชัดเจน” ซึ่งจ่ายเพียง 149 บาท สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น, โปรโมชั่น “เข้าใจ” โดยจ่ายเริ่มต้นเพียง 125 บาทต่อเดือน สามารถโทรหาทุกเครือข่ายฟรี 250 นาที SMS ฟรี 10 ครั้งต่อเดือน, โปรโมชั่น อินเตอร์เน็ต 99 บาท ที่เล่นได้ ถึง 20 ชั่วโมงต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มเช่น จ่ายเพียง 590 บาทสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดเวลา พร้อมข้อเสนอ สิทธิพิเศษ และแพ็คเกจต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละรายอีกด้วย

 


ความคิดเห็นที่ 1
กก
19 พฤศจิกายน 2008
19:29:20
IP : 202.176.120.199
ติดต่อตรงไหนครับ แถว 5 แยก แม่นก่อ

ความคิดเห็นที่ 2
แคท
19 พฤศจิกายน 2008
20:04:28
IP : 125.25.212.43
ติดต่อที่ กสท. ข้างโรงเรียนเชียงรายวิทยาคม ที่เป็นดอยสูง นั่นแหละ ผมก็ใช้อยู่ แต่ติดต่อเครือข่ายอื่นแย่มาก โทรไม่ติด เช่น เอไอเอส

ความคิดเห็นที่ 3
121
20 พฤศจิกายน 2008
10:03:01
IP : 124.157.160.5
ขอเบอร์โทรหน่อยซิ แฮ่ๆ

ความคิดเห็นที่ 4
mum
26 กุมภาพันธ์ 2009
21:46:02
IP : 61.90.95.203
โทรข้ามเครือข่ายยากมาก

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส