กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 447 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

ประเสริฐ สุราษฎร์
วันที่
04 มกราคม 2008
เวลา
09:55:52
pssurat_@hotmail.com
IP
222.123.214.51
   

จุดเริ่มต้นการเที่ยวเชียงราย
ไปเชียงรายคราวนี้ถูกใจตรงจุดเริ่มต้นที่พัก พักเต้นท์ที่จินดารีสอร์ทไม่น่าเชื่อว่าจะมีน้ำอุ่นให้อาบไม่งั้นหนาวแย่ วันที่ 30 ธ.ค.50 ที่ผ่านมาหาที่พักได้ยากมากในเชียงราย พอดีว่ามาจากสุราษฏ์ธานีมีเต้นท์มาด้วย พักแล้วมีแผนที่ว่าจะไปเที่ยวไหนในเชียงราย วัดร่องขุนจุดแรกสวยมาก

 


ความคิดเห็นที่ 1
ก้อง
04 มกราคม 2008
10:35:02
IP : 222.123.214.242
ฝากติเพื่อก่อด้วย เรื่องระบบการจราจรสู่หาดเชียงราย ในงานเทศกาลดอกไม้งาม
เชียงรายเป็นอย่างงี้มาตลอดทุกงานที่จัด
ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลอาหาร วัฒนธรรม คอนเสิร์ต แสดงสินค้า กาชาด ไม่ว่าจะจัดที่สนามกีฬา สนามบินเก่า สนาม รด. รร.สามัคคี สันโค้ง ไม่รู้ว่า เทศบาล อบจ. ประสานงานกับ ตร. จราจร ดีหรือเปล่า (????) รถติดยาว และไปแบบตามยถากรรม
ในงานจัดเยี่ยม แต่ทางเข้าออกงาน โหดจริงๆ ชาวบ้านสองข้างทาง ได้มากกว่าเสีย หรือเสียมากกว่าได้ก้อไม่รู้ มีถนนซอกซอย สามารถทำวันเวย์ชั่วคราวได้ในช่วงเวลาได้นะครับท่านสารวัตรจราจร มิใช่ให้ จนท.มาไล่รถให้ไปติดทางอื่น จากหนองปึ๋ง จะไปดอยทอง ถูกไล่ให้หลบขบวนรถเข้าหาดเชียงราย ให้ไปอ้อมไปติดแถวสันโค้งแทน มันละเมิดสิทธิ์นะครับท่าน รอบหาดเชียงรายมีช่องทางเข้าออกเพียบ(ป่างิ้ว ไร่แม่ฟ้าหลวง น้ำลัด แยกโบสถ์คริสต์) หรือ จับมือค่ายเม็งรายเปิดประตูผ่านเฉพาะเวลา ไปเฉพาะเส้นทางที่กำหนดไว้ก้อได้ บริหารจัดการให้ดีซิครับ กำหนดป้ายห้ามสวน ชัดเจน พอมันไหลลื่น หากมีแกะดำมาทำให้ไม่ไหลลื่น ก้อเรียกตักเตือน อบรมกันไป คนในซอยหากเข้าใจก้อยอมวิ่งวนอ้อมได้ ถ้าพูดกันดีๆ ท่านที่กำลังมา สอบถามเส้นทางให้ดี มิฉะนั้น เสียอารมณ์ระหว่างทาง เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน

ความคิดเห็นที่ 2
คนเมือง
08 มกราคม 2008
08:36:52
IP : 125.25.18.77
อืมม เห็นด้วยจ้า

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส