กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 427 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

เชียงรายโฟกัส
วันที่
11 มกราคม 2008
เวลา
00:21:57
IP
222.123.210.6
   

โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่(NEC)
โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่

NEW ENTREPRENEURS CREATION (NEC)



นายพีระพันธุ์ แก้วฉิมพลี อุตสาหกรรมจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า ได้รับการประสานงานจาก มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น ได้กำหนดให้มีการจัดอบรม โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ NEW ENTREPRENEURS CREATION (NEC) ให้แก่ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง โดยจัดอบรมเป็นรุ่นที่ 8 ณ โรงแรมวังคำ อ.เมือง จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ 12-28 กุมภาพันธ์ 2551 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนบัณฑิตใหม่ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกออกจากงาน และพนักงานลูกจ้างที่มีพื้นฐานการศึกษาดี และมีศักยภาพ ให้มีโอกาสประกอบอาชีพด้วยตนเอง ด้วยการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อผลักดันให้เกิดวิสาหกิจใหม่ ๆ และเป็นแหล่งจ้างงาน เพิ่มความเข้มแข็งแก่วิสาหกิจขนาดเล็ก ให้มีความเข้มแข็ง สร้างโอกาสในการประกอบธุรกิจต่อไป จึงขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการฝึกอบรมตามโครงการ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงราย บริเวณเกาะลอย โทร.053-711666 โทร.053-717706 หรือติดต่อโดยตรงที่ ศูนย์นวัตกรรม วิจัยและพัฒนาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น ชั้น 2 อาคาร 1 โทรสาร 053-201810 โทร. 053-201800 ต่อ 1231 และ 081-0224786 www.feu.ac.th E-mail : chalermchai@feu.ac.th


 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส