กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 497 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

กชกรณ์
วันที่
01 มกราคม 2009
เวลา
14:49:39
IP
117.47.42.166
   

ถ้ำพระ ตรงข้ามหาดเชียงราย จะมีงาน
ขอเชิญเที่ยวงานประเพณีสรงน้ำถ้ำพระ ประจำปี ๒๕๕๒
งานย้อนรอยประวัติศาสตร์ ร.๗ เสด็จถ้ำพระ
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยาวร่วมกับพี่น้องประชาชนตำบลแม่ยาว ขอเชิญเที่ยวงาน “งานย้อนรอยประวัติศาสตร์ ร.๗ เสด็จถ้ำพระ”” ในวันอาทิตย์ที่ ๑๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๒ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ โบราณสถานถ้ำพระ บ้านป่าอ้อ หมู่ที่ ๕ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้เพื่อส่งเสริม และอนุรักษ์ศิลป วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวไทยและร่วมรำลึกถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาของถ้ำพระ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลแม่ยาว ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ พิธีกรรมทางศาสนา การแสดงนิทรรศการประวัติศาสตร์ย้อนรอย ร.๗ เสด็จถ้ำพระ การแสดงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น การแข่งขันชกมวยทะเลกลางลำน้ำกก การแข่งขันเรือพาย การจุดถวายบ้องไฟดอก และร่วมกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ
ช่วงเช้า
- การประกอบพิธีกรรมทางศาสนา
ช่วงกลางวัน
- ชมการแสดงศิลปวัฒธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น จากทุกหมู่บ้านในตำบลแม่ยาว
- การแข่งขันชกมวยทะเลกลางลำน้ำกก
- การแข่งขันเรือพาย จากทุกหมู่บ้านในตำบลแม่ยาว
ช่วงค่ำ
- ชมการแสดงศิลปวัฒธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
- การจุดถวายบ้องไฟดอก อันสวยงามตระการตา
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยาว หมายเลขโทรศัพท์ 0-5373-7359 ต่อ 11 หรือ 16 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ผู้สนใจเข้าร่วมการประกวด และเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยาว หมายเลขโทรศัพท์ 0-5373-7359 ต่อ 11 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ฝากให้ นายก อบต. และฝ่ายส่งเสริมท่องเที่ยวได้คิดยาว ร่วมกับทางฝ่ายท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย หรือทางสมาคมที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมพิจารณา
ถ้ามีการสร้างสะพาน จะชั่วคราวไม้ไผ่ เฉพาะหน้าแล้ง หนาว-ร้อน
หรือ นำสะพานสลิง เก่าๆ มาปรับปรุง ให้คนเดินข้ามจากหาดเชียงรายไปชมความงาม
ของถ้ำพระ ชมวิวทิวทัศน์อีกฟากนึงของน้ำกก คนที่มาหาดเชียงราย จะได้ที่เที่ยวเพิ่มขึ้น ลองนึกภาพงานดอกไม้บาน คนเป็นหมื่นข้ามมาถ้ำพระ จะสร้างเศรษฐกิจให้ชาวบ้านได้อีกมากนะท่าน รอให้เขาเดินทางอ้อมไปนะเหรอ คงได้ไม่กี่คนหรอกในหนึ่งปี

ขายความคิดให้แบบไม่สงวนลิขสิทธิ์ อบจ.ช.ร. จะหยิบไปทำโครงการก็ได้นะ
ถ้าอยู่ในเขตเทศบาล ก็ลองพิจาณาดู

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส