กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 398 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

หจก. ทริพพึล ซัคเซสเซอ
วันที่
02 มกราคม 2009
เวลา
18:03:14
IP
117.47.121.177
   

บริการรักษาความปลอดภัย security guard services

Photo by :: หจก. ทริพพึล ซัคเซสเซอ

ในปัจจุบันงานด้านบริการรักษาความปลอดภัย ได้เข้ามามีบทบาทกับสังคมปัจจุบันยิ่งขึ้นโดยเฉพาะประเทศไทยของเรา ซึ่งเป็นประเทศกำลังพัฒนา และขยายงานทั้งภาครัฐและเอกชน แต่เนื่องจากขีดความสามารถของเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐมีขอบเขตจำกัด จึงไม่สามารถจะรองรับสภาวะนี้ได้

ดั้งนั้นทางห้างหุ้นส่วนฯ จึงขึ้นบนรากฐานขีดความมั่นคง ทั้งการลงทุนและการรับผิดชอบ โดยทีมงานที่มีความชำนาญใน งานด้านรักษาความปลอดภัยอย่างแท้จริง ซึ่งประกอบด้วย นายทหาร นายตำรวจ และ นักธุรกิจมืออาชีพ ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการวางแผนการให้ความปลอดภัย พร้อมทั้งฝ่ายกฎหมาย ปรึกษาท่านทุกเมื่อฯลฯ

ฉะนั้นทาง ห้างหุ้นส่วนฯพร้อมที่จะเป็นผู้รับภาระ และปัญหาการจัดระบบงางด้านรักษาความปลอดภัย อีกทั้งประหยัดใน การว่าจ้าง โดยเฉพาะการบริการจัดให้มีการวางแผน และซ้อมการดับเพลิง การผผจญเพลิง ทุกๆ 3เดือน ให้กับผู้ที่ใช้บริการ โดยมิได้คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ห้างหุ้นส่วนทริพพึล ซัคเซสเซอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติและโอกาสจากท่านในการเสนอราคาการรักษาความปลอดภัย มาให้ท่านพิจราณา ห้างหุ้นส่วนฯ ขอเสนอรายละเอียดการบริกร พร้อมด้วย เงื่อนไขการให้บริกา

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับท่านในด้านมาตนฐานการบริการของเรา ในโอกาสนี้ทางห้างหหหหุ้นส่วนฯ มีความยินดีที่จะเรียน ให้ท่านทราบ ทางห้างหุ้นส่วนฯ มีการบริการอื่นๆ ครอบคลุม กับทุกความต้องการของท่านในด้านงานบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ การบริกกการงานรักษาความปลอดภัย(เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบอุปกรณ์ รักษาความปลอดภัยอิเลคทรอนิคส์)

สิ่งที่กล่าวมาทั้หมด ถือได้ว่าเป็นนโยบายหลักของทางห้างหุ้น ส่วนฯ ที่ได้ดำเนินกิจการงานด้านรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ ดั้งนั้นห้างหุ้นส่วนฯ จึงสามารถยืนยันเจตนารณ์ที่แน่วแน่ว่า "ซือตรง มั่นคง ปลอดภัย "

โดยทางห้างหุ้นส่วนฯ จะพิจารณาจากขอบเขตความรับผิดชอบตามความประสงค์ของท่านเป็นสำคัญ ]

หากท่านต้องการคำ อธิบายเพิ่มเติมในบริการของทางห้างหุ้นส่วนฯ ขอความกรุณาได้โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด โทรศัพท์หมายเลข 053-758872 เครื่องโทรสาร 053-758872 มือถือ 081-2666899

ห้างหุ้นส่วนฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะมีโอกาสได้ให้ บริการแก่ท่านและขอขอบพระคุณ มา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

พันตำรวจโท สืบสาย หัสดิน
ประธานกรรมการ

นางสาว หนึ่งฤทัย หัสดิน
ผจก.ฝ่ายบุคคล

นาย นิยม หนูเยาว์
ผจก.ฝ่ายปฏิบัติการ

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส