กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 721 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

ประชาชนที่เสียภาษีเพื่อจ่ายเงินเดือนให้เจ้าหน้าที่
วันที่
05 มกราคม 2009
เวลา
10:10:09
naritsara_nid@yahoo.com
IP
172.18.70.141, 172.1
   

รู้สึกแย่มากกับการไปเที่ยวสวนป่าแม่ยาวแม่ซ้าย
วันที่ 1 ม.ค.52 ขับรถจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงรายตั้งใจเต็มที่จะไปเที่ยวดูทะเลหมอกยะฟู ก่อนเดินทางได้ทำการโทรจองเต้นทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่ที่สวนป่าแม่ยาวแม่ซ้าย (ชื่ออ้อย)บอกกับเราว่าถ้ามาถึงแล้วให้ติดต่อเขาเดี๋ยวเขาจะจองรถให้พาขึ้นไปข้างบน(เพราะรถที่ขับไปเป็นรถเก๋ง) พอไปถึงก็โทรถามทางเลื่อยแต่คุณอ้อยไม่อยู่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชาย(ชื่อนัน)รับเรื่องแทนบอกเส้นทาง พอไปถึงเวลาประมาณ 15:00เจ้าหน้าที่ที่ชื่อนัน ก็ดูไม่ค่อยสนใจและถามเราว่ารถแรงมั้ย (รถเก๋ง Honda civicปี94)เราบอกว่าไม่แรงมันเก่าแล้ว และก็ถามรายละเอียดอีกว่าที่นั้นมีอะไรขายมีอะไรกินหรือเปล่าเพราะขับรถมาไกลมากยังไม่ได้กินข้าวเลย....เขาบอกไม่มี เราก็เลยเกรงใจเขาก็เลยบอกเขาว่าไม่เป็นไรถ้ารถเราขึ้นไปได้เดี๋ยวจะไปหาอะไรกินก่อน....พอขับไปเรื่อยไปถึงทางขึ้นทะเลหมอกยะฟู ทางชันมากๆๆๆๆๆ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่อยู่ปากทางบอกว่ารถเก๋งขึ้นไม่ได้ครับ เราก็เลยกลับมาที่สวนป่าแม่ยาวแม่ซ้ายอีกครั้งเพื่อหาเจ้าหน้าที่นัน ให้พาขึ้นไปแต่เขาไม่อยู่เราก็เลยขับรถเลยไปประมาณ 1 กิโลเพื่อซื้อของกินเพื่อจะนำไปด้วยข้างบน เราสอบถามชาวบ้านแถวนั้นเขาบอกเจ้าหน้าที่นัน ไปซื้อน้ำมันซักพักเราก็เห็นเขาขับมอเตอร์ไซด์มา และเราก็ตามเขามาที่สวนป่าแม่ยาว แต่ก็ไม่เจอเขา เจอแต่คุณลุงแก่ๆๆเฝ้าสวนอยู่ คุณลุงใจดีมากพยามช่วยเราตามหาเจ้าหน้าที่นัน แต่ก็สุดปัญญาเพราะมันไม่มีสัญญาณ เราก็ได้แต่นั่งรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรออยู่ประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง และเราก็กังวลมากเพราะมันใกล้จะมึดแล้วสุดท้ายเวลาประมาณ 18:30น. เจ้าหน้าที่นันก็กลับมาเราดีใจมาก แต่สุดท้าย
เขาไม่สนใจเราเลยและบอกว่าพึ่งขึ้นไปมาทำไมคุณไม่บอกว่าจะขึ้นไปด้วยจะได้รอ.....แต่เราไม่รู้จริงว่าเขาไปไหนและติดต่อเขาไม่ได้ ถ้าเขาไม่บอกแต่แรกว่ารถดเราขึ้นได้ก็คงให้เขารอ...สุดท้ายเขาก็ไม่สนใจไม่พูดอะไรกับเราเลย....และก็ขับรถกระบะ ที่เขียนว่าใช้ในราชการออกไปโดยไม่พูดไม่จาทำให้เรายืนงงงงงงงงง ก็เลยถามคุณลุงแก่ๆๆๆว่าเขาจะไปหรือเปล่าลุงบอกเขาไม่ไปแล้ว ....ตอนนั้นเรารู้สึกแย่มาก...สุดท้ายก็เลยต้องขับรถออกมาในตัวเมืองเชียงรายหาที่พักแต่ที่พักไม่มีเลยเต็มทุกที่เพราะเราไม่ได้จองไว้เลย ตะเวนหาที่พักอยู่ตั้งแต่เวลา 19:00-23:00สุดท้ายก็หาไม่ได้เลยต้องจอกรถนอนในปั้มน้ำมัน ......ไม่รู้จะจัดการการกับเจ้าหน้าที่จอมขี้เกียจ.....ยังไง
********** ทำไมทะเลหมอกยะฟู*********ถึงไม่มีชื่อเสียงและไม่มีนักท่องเที่ยว......ก็เพราะมีเจ้าหน้าที่แบบนี้ไงคะ....

 


ความคิดเห็นที่ 1
airport
29 มกราคม 2009
17:09:11
song_baannork@hotmail.com
IP : 118.172.66.92
ขอแสดงความเสียใจด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังว่าในโอกาสต่อไปถ้ามาเที่ยวที่เชียงรายอีกขอให้คุณติดต่อตำรวจท่องเทียวเชียงรายก่อนการเดินทางก็ได้ โดยติตต่อที่หมายเลข 053-740249 หรือที่เว็บไซต์ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายได้ จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกเหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมีอีกมากมาย ไม่จำเป็นจะต้องดูทะเลหมอกยะฟูที่เดียว

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส