กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 965 ครั้ง  ตอบกระทู้ 8 คำตอบ

นครปฐม
วันที่
17 มกราคม 2008
เวลา
08:10:03
IP
125.26.54.211
   

ขอโทษคนเชียงรายด้วยนะ
เราไม่ได้เหมารวมว่าคนเชียงรายทั้งหมดนิสัยไม่ดี ขอโทษที่เขียนไปแบบนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเหมารวมจริงๆ แต่ตั้งใจจะว่าบริษัทรถเช่าเท่านั้นแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นคนที่ไหนแต่เขาพูดภาษาเหนือก็เลยคิดว่าเป็นคนเชียงราย แต่เราก็เจอกับคนเชียงรายเป็นพนักงานของโรงแรมเวียงอินทร์เขามีนิสัยดีมากๆ ช่วยเหลือเราจากบริษัทรถเช่าแห่งนี้ ก็คงจะมีแต่คนของ พลศักดิ์รถเช่าเท่านั้นที่นิสัยไม่ดี เราไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

 


ความคิดเห็นที่ 1
ก้อง
17 มกราคม 2008
12:04:44
IP : 222.123.22.175
เออ อย่างนี้ซิ คบกันได้

ความคิดเห็นที่ 2
คนเจียงฮายคนหนึ่ง
17 มกราคม 2008
14:00:18
IP : 117.47.40.65
พร้อมให้อภัยเสมอ..และก็ขอขอบคุณด้วย ที่ได้นำมาเรื่องนี้บอกกล่าวกันครับ คนอื่นอ่านแล้วจะได้นำไปเป็นบทเรียนด้วย

ความคิดเห็นที่ 3
ลมหลวง
18 มกราคม 2008
21:17:23
IP : 222.123.67.149
Photo by :: ลมหลวง

ปลาตัวเดียว เน่าทั้งข้อง..........แต่ตอนนี้ก็คงเป็นอันเข้าใจกันดีแล้ว ขอมอบดอกไม้ให้คนนครฯด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 4
คนเหนือ
19 มกราคม 2008
12:06:40
IP : 203.113.51.7
แยกแยะให้ถูกอย่างนี้สิ ขอชมเชย .... ขอชมเชย.......คนไทยต้องอย่างนี้สิ

ความคิดเห็นที่ 5
พลศักรถเช่า
24 มกราคม 2008
09:42:46
IP : 172.17.25.221
คุณนครปฐม คุณต้องพูดสาเหตุที่ทางร้านพลศักดิ์รถเช่าไม่ปล่อยรถให้คุณเช่า การเช่ารถทางร้านเรามีเงื่อนไขว่าต้องมาสองคนและต้องเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือได้เพราะรถเราราคาหลายแสนบาท แต่คุณสมบัติของคุณไม่ผ่าน แล้วคุณจะมาโกรธทำใมเที่ยวโพส ให้คนอื่นเสียหาย ทางร้านฯไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นคนดีหรือไม่ดี แต่ทางเราพิจารณาแล้วเห็นว่าคุณไม่อยู่ในเงื่อนไขที่จะปล่อยให้เช่ารถได้ หากเกิดปัญหาอะไรขึ้นคุณเกิดหายไปเลยแล้วทางเราจะไปตามคุณที่ใหนและใครจะมาร่วมรับผิดชอบ และให้หยุดโพสได้แล้วทางเราไม่เคยเอาความเป็นคนเชียงรายไปอ้างทำอะไร หากมีอะไรก็ขอให้ว่าเราอย่าเอาความเป็นคนเชียงรายไปเกี่ยวข้อง

ความคิดเห็นที่ 6
คนนครปฐม
30 มกราคม 2008
09:47:30
IP : 61.114.254.18
อย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย.....พลศักดิ์รถเช่า....แค่บอกว่าเรามาคนเดียว คุณก็โกหกคำโตแล้ว...เรามาสองคน....คนหนึ่งบัตรประชาชนเป็นคนนนทบุรี....คนหนึ่งบัตรประชาชนเป็นคนนครปฐม....ตั๋วเครื่องบินยังคงอยู่....ข้อมูลของ AVIS คงสามารถยืนยันได้....แม้แต่พนักงาน Bell Boy ของโรงแรมเวียงอินทร์...คือคนที่กุลีกุจอช่วยเหลือเราอย่างดี คงยังจำเราได้ดี...แล้วลูกน้องของคุณที่ไปรับเราที่สนามบิน...รับเรามาคนเดียวหรืออย่างไร....แต่ไม่มีแม้แต่คำถามเดียว...ที่จะถามว่าเราเป็นใคร....นามบัตรก็ไม่ขอดู....รับบัตรประชาชนไปดูทั้งสองใบแล้วบอกว่า....ให้เช่ารถไม่ได้...เพราะเป็นคนนครปฐม....เราถามว่าทำไม...ได้คำตอบว่านครปฐมเป็นพื้นที่เสี่ยง ให้เช่ารถไม่ได้....ถ้าจะตรวจสอบว่าคนที่ขอเช่ารถ....ที่นั่งอยู่ตรงหน้าคุณ....เป็นใคร....คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แน่...ถ้าคุณถามเราสักคำว่าเราเป็นใคร...แล้วเราไม่สามารถยืนยันหัวนอนปลายเท้าของตัวเองได้ว่าเราเป็นใคร....เราจะไม่รู้สึกและทำแบบนี้...คนอย่างเรามีศักดิ์ศรีพอ...คุณไม่สงสัยหรือว่าทำไมเราถึงอยากเช่ารถของคุณ...เรารู้จักคุณได้อย่างไร...เรามาบรรยายที่โรงแรมเวียงอินทร์ 2-3 ครั้งแล้ว เห็นสำนักงานคุณอยู่ตรงนั้นมานานพอสมควร...คิดว่าคงไม่น่าจะมีปัญหา...ถ้าคุณตรวจสอบเราสักหน่อยคุณจะรู้ว่า....เราเป็นใคร....ผู้ชี้ขาดข้อพิพาธแรงงานของกระทรวงแรงงาน...อนุกรรมการประกันสังคมจังหวัดนครปฐม...อนุกรรมการความปลอด อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานจังหวัดนครปฐม...ผู้บริหารระดับสูงขององค์กรภาคเอกชนแห่งหนึ่ง....อดีตกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม 2 สมัย...วิทยากรบรรยายทั้งภาครัฐและเอกชน....เพียงพอไหมที่จะเป็นลูกค้าของคุณ....และพี่ที่เราเคารพมากที่สุดท่านหนึ่งและทำงานด้วยมานานก็อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย....แต่วันนั้นคุณไม่เปิดโอกาสให้เราได้บอก....หลังจากเราถูกปฏิเสธ...เราโทร.หาพี่คนนี้....ท่านรีบติดต่อให้ลูกน้องมาดูแลเราทันที...น้ำใจแบบนี้สิน่ายกยย่อง....ถ้าคุณอยากรู้จักเราจริงๆ....เสียเวลาเดินไปหาท่านอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงรายสิ...แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณทำลงไป....มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ....อย่าทำร้ายตัวเองต่อไปอีกเลย....งานบริการ....การให้เกียรติกับลูกค้าทุกรายที่เท่าเทียมกัน....มันเป็นหนทางที่สร้างความประทับใจ...และสร้างฐานลูกค้าที่ต่อเนื่องไปไม่มีที่สิ้นสุด...อย่างเช่นความรู้สึกที่ดีที่เรามีให้กับพนักงาน Bell Boy ของโรงแรมเวียงอินทร์....คุณรู้หรือเปล่า...ก่อนที่เราจะออกจากโรงแรมเวียงอินทร์เราต้องรอเขาถึง 10 นาทีในขณะที่เขาไปปฏิบัติงาน.... ด้วยความตั้งใจที่จะขอบคุณในน้ำใจของเขาที่ช่วยเหลือ...และสินน้ำใจเล็กๆน้อยที่จะให้กับเขา...คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะให้ลูกค้าของคุณเป็นพระเจ้า...หรือจะให้ลูกค้าของคุณเป็นปีศาจ....ตามปรัชญาของการให้บริการ....เรากล่าวคำขอโทษคนเชียงรายที่เขียนข้อความในลักษณะเหมารวมไป...คนเชียงรายยังมีน้ำใจงามให้อภัย....ก็เป็นความรู้สึกที่ดีซึ่งกันและกัน....บ้านนี้เมืองนี้....ยังต้องการคนที่รู้จักพูดคำว่า...."สวัสดี"..."ขอบคุณ"..."ขอโทษ"...และ"ไม่เป็นไร" ....อีกเยอะเลย....เราพร้อมจะให้อภัยเสมอ....และเรายังคงยืนยันคำพูดแรกของเราวันนี้เหมือนเดิม....อย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย

ความคิดเห็นที่ 7
1
30 มกราคม 2008
13:55:57
IP : 222.123.211.203
เห็นด้วยกับความเห็นที่ 6 คะ ความจริงคนเรารักที่จะทำธุรกิจ ต้องให้เกียรติกับคนทุกชนชั้นและอย่าดูแต่ภายนอกเท่านั้น เพราะการที่คุณดูถูกคนเพียงคนเดียว เท่ากับคุณดูถูกตัวเองด้วยเพราะคุณก็เป็นคน ๆ หนึ่ง

ความคิดเห็นที่ 8
คนเชียงราย
26 พฤษภาคม 2008
00:57:46
IP : 118.172.65.192
อ๋อ...เรื่องก็เป็นแบบนี้นี่เอง อืม...เห็นด้วยกะคุณนครปฐมด้วย ต้องขอโทษด้วยที่เพิ่งอ่านเจอว่าเรื่องเป็นมายังไง ถ้าไม่มีมูลความจริงเขาคงไม่มาพูดหลอกเนอะอิๆ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส