กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
สำหรับธุรกิจ MLM ลดความอ้วน เสริมความงาม ขายตรง สร้างรายได้ หาทีมงาน หาเครือข่าย งานเสริม งานประจำ และสารพัดงานบนเน็ต โพสกันฟรีๆ ได้ที่นี่..!!
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 309 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

เสก
วันที่
18 มกราคม 2008
เวลา
11:09:55
ktscom@sanook.com
IP
125.24.107.174
   

NatureMax เปิดแผนใหม่จ่ายมากกว่าลงทุนน้อยกว่า แรงกว่า
บริษัทเครื่องดื่มชูกำลังยักษ์ใหญ่ของไทยและมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก
กระทิงแดง
เปิดรับสมัครแม่ทีมด่วน เป็นต้นสายของบริษัท
ปัจจุบันส่งออกไปยัง 45 ประเทศทั่วโลกทั้งในทวีป เอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป และอเมริกา มีฐานการผลิตในประเทศไทย จีน เวียดนาม และมาเลเซีย เป็นผู้นำในตลาดโลกมีส่วนแบ่งตลาดกว่า 90 เปอร์เซ็นต์กำลังจะเปิดดำเนินการตลาดธุรกิจเครือข่ายขายตรง น้องใหม่ในไทยภายใต้ชื่อ บริษัท Nature-Max จำกัด โดยมีเป้าหมายให้เป็นบริษัทเครือข่าย-ขายตรงชั้นนำของคนไทยและยังมีเป้าหมายที่จะ ขยาย ออกไปทั่วโลกอีกด้วยเรามีข้อได้เปรียบที่มีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเป็นฐานเดิมที่เข้มแข็งอยู่แล้ว จึงไม่เป็นการยากในการทำการตลาดเครือข่าย-ขายตรง ของ Nature-Max ในระยะแรกนี้ บริษัท Nature-Max จำกัด จะเปิดตลาดด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คิดค้นโดยคนไทยและใช้เทคโนโลยีการผลิตของ เยอรมันนี โดยบริษัท RP.Scherer จำกัด(อาร์.พี.เชอเรอร์) ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ Circure (เซอร์เคียว) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก พืชและสมุนไพรจากธรรมชาติที่สำคัญหลายชนิดมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน จากประเทศเยอรมันนี และในอนาคตยังจะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพ อีกหลายรายการที่จะนำออกมาทำตลาดในลำดับต่อ ๆ ไป
แผนการตลาดของ Nature-Max ถูกออกแบบให้มีความง่ายต่อการทำงานของสมาชิก
สามารถสร้างรายได้ให้กับสมาชิกได้รวดเร็ว และมั่นคงยั่งยืน นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีความเป็นสากลเพื่อ
ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่จะให้สมาชิกของ Nature-Max สามารถทำงานและขยายธุรกิจออกไปได้ทั่วโลก มีระบบการฝึกอบรม และห้องประชุมที่กว้างขวางทันสมัยระบบคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกของ Nature-Maxทุกท่าน สามารถทำงานได้ทั้ง ออนไลน์และ ออฟไลน์ ซึ่งทุกอย่างพร้อมเริ่มเปิดดำเนินการในเดือน สิงหาคม 2550 นี้
ในโอกาสอันดียิ่งนี้ บริษัทNature-Max จำกัด จึงใคร่ขอเรียนเชิญ นักธุรกิจเครือข่าย-ขายตรง ท่านผู้นำ และผู้ที่สนใจทั่วไปทุกท่านมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการธุรกิจเครือข่าย-ขายตรงของคนไทย ให้ก้าวไกลสู่สากลเพื่อดึงเงินตราต่างประเทศเข้ามาพัฒนาประเทศของเราเพื่อความเจริญก้าวหน้าของคนไทยทุกคน
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
www.circure.com/thai/ans.html www.circure.com/eng/faq.html
สมัครและศึกษาแผนการตลาดได้ฟรี
http://www.nature-1.com/index.php?refno=37821
สนใจติดต่อ
E-Mail : ktscom@sanook.com
เบอร์โทรติดต่อ : 083-2423685

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส