กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 591 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

หนึ่ง
วันที่
23 มกราคม 2009
เวลา
16:36:14
vayuasanee@yahoo.co.th
IP
58.136.36.33
   

ทุกวันนี้คุณมีความรู้เรื่องเงินดีแค่ไหน?
คนเราทุกวันนี้ล้วนมีชีวิตเกี่ยวข้องกับเงินทั้งสิ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น เพราะระบบการเงินโดนผูกกันไว้ทั้งโลก คุณหาเงินเป็นไหม คุณใช้เงินเป็นไหม ใครตอบตัวเองได้บ้าง คุณคิดว่าคุณจะมีชีวิตต่อไปอย่างไรในอนาคต ความรู้ทางการเงินเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ ความรู้ที่สำคัญมี อยู่ 3 อย่างคือ
1.ความรู้ในโรงเรียน
2.ความรู้ทางการงาน
3.ความรู้ทางการเงิน
คุณมีความรู้ทางการเงินพอหรือยัง ถ้ายัง....ผมเป็นคนหนึ่งที่พอมีความรู้ทางด้านการเงินพอสมควร ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ใช่คนเก่ง แต่เป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ ตอนนี้ผมอยากตั้งชมรมหรือสมาคมที่มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเงินการลงทุน ใครสนใจที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันก็เชิญนะครับ ถ้าเป็นคนไม่มีความรู้ก็มาคุยกันได้ ยุคสมัยกำลังเปลี่ยนไป บริษัทกำลังลดขนาดลง ลูกจ้างโดนปลดออกจากงาน ถ้าใครพอเข้าใจแนวคิดเรื่องเงินสี่ด้านก็จะเข้าใจ เคยเห็นอาชีพที่ไม่ต้องทำงานแต่มีรายได้ไหมครับ นึกออกไหมว่าคืออาชีพอะไร นึกออกไหมครับ ผมจะบอกให้ เป็นเจ้าของอสังริมทรัพย์ให้เขาเช่าไง หรือเป็นเจ้าของเว็บเก็บค่าโฆษณา และมีอีกหลายอาชีพที่ไม่ต้องเหนื่อยแต่ก็ได้เงิน เรามาตั้งชมรมกันก่อนดีกว่าแล้วเราค่อยมาคุยกันทีหลัง ผมมีความหวังดี อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้ มาช่วยกันตั้งชมรมกันเถอะครับ รับรองไม่หวังค่าสมัครหรืออะไรทุกอย่าง ผมอยู่ในตัวเมืองเชียงรายนี่เอง ติดต่อผมได้ที่ vayuasanee@yahoo.co.th ผมชื่อหนึ่งครับ ส่งเบอร์มาให้ด้วยก็ดีครับ จะได้ติดต่อกันสะดวก อยากให้ทุกคนมีความสุข ขอบคุณครับ

 


ความคิดเห็นที่ 1
ตั้ม
24 มกราคม 2009
02:36:19
m-zexo@hotmail.com
IP : 114.128.40.11
อยากฟังดูครับ เพื่ออะไรมันจะดีขึ้น 0838640010

ความคิดเห็นที่ 2
นินจาเต่า
31 มกราคม 2009
04:34:36
baanjedyodhouse@yahoo.com
IP : 222.123.21.118
สนใจ ค่ะการตั้งชมรมเป็นสิ่งที่ดี อย่างน้อยก็เป็นการพูดคุยในเรื่องเดียวกันแต่ ไม่รู้น้องหนึ่งเคยเจอมั้ยไปตลาดสดจะเห็นว่ามีการค้าขายทุกอย่างที่นั่นในเรื่องธุ
รกิจ เวลาผู้คนไปซื้อของที่ตลาดสด ไม่มีใครบังคับแต่พอคุยเรื่องธุรกิจขายตรงหรือ ขายประกัน คนจะเบะหน้า เบื่อหน่ายทั้งๆ ที่เป็นสิ่งที่ดี
ขายตรง ซื้อสินค้าใช้ ได้ส่วนลด ได้ธุรกิจ
ซื้อประกัน ได้เงินเพิ่ม ได้สวัสดิการเรื่องสุขภาพ เงินคุ้มครองเรื่องอุบัติเหตุ
เวลาคุยเรื่องดีๆ มักไม่ค่อยมีคนฟัง คนชอบจนบางครั้ง คนที่ตั้งใจ ทำเรื่องๆดีๆ ท้อคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่คนทำอะไรที่ไม่ดี แต่ทำจนเคยชิน เลยนึกว่าดี เช่น สังสรรค์ ดื่มสุรา นารี ภาชี กีษฬาบัตร การพนัน
จริงๆ คุยเรื่องเงินๆ ทองพี่ก็ชอบ ผมก็ชอบโอกาสหน้า คงได้คุยกัน
คนไม่เคยขายอะไรเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ
โทร.053-752443 นินจาเต่า

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส