กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 2658 ครั้ง  ตอบกระทู้ 8 คำตอบ

Serendipity
วันที่
25 มกราคม 2009
เวลา
21:46:51
IP
58.8.237.188
   

ขอตำหนิการทำงานของธนาคารกสิกรไทยหน่อย
เราคิดว่าน่าจะสาขาในเมือง (แต่นึกไม่ออกว่าอยู่แถวไหน)เอาเป็นว่าบ้านเราเป็นลูกค้าที่ดีเสมอมา ปัญหามีอยู่ว่าการทำอายัดบัตร คือเขาอายัดบัญชีผิดจากที่จะอายัดบัตรของบัญชีน้องเรากลายเป็นบัญชีเราแทน(พ่อเราอายัดบัตรทางโทรศัพท์ไม่ค่อยจะเป็น จึงต้องใช้บริการธนาคารแทน) แล้วตัวเราอยู่กรุงเทพ ส่วนสมุดบัญชีนั้นก้อยู่ที่บ้าน ซึ่งต้องเสียเงินค่าทำบัตรใหม่แล้วยังต้องเสียค่าส่งมาให้อีก ครั้งแรกยังพอให้อภัยกันได้


แต่วันนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อวันก่อนพ่อเพิ่งโอนตังค์มาให้เป็นอั่งเปาในช่วงตรุษจีนนี่แหละ และสั่งระงับบัตรน้องชายเรา(ซึ่งก็ทำหายอีกแล้ว)ตอนที่กำลังจะกดถอนตังค์มานั่นเอง เราก็ตกใจว่าทำไมบัตรเราถูกอายัด ในตอนแรกนึกว่าโดนพวกมิจฉาชีพเข้ารึเปล่า จึงยืนเฝ้าอยู่หน้าตู้ที่กดแล้วโทรถามcall center เอาไปเอาว่าบัตรเราถูกอายัดเมื่อสองวันก่อนแล้ว ไอ้เราก็งงว่าใครไปสั่งอายัดเข้า พอลองโทรกลับไปที่บ้านก็ทราบว่า พ่อสั่งอายัดบัตรน้อง แต่เจ้าเก่าเขามาอายัดบัตรเราอีกแล้ว ซึ่งเป็นการทำงานที่หละหลวมมาก
คิดว่าพรุ่งนี้พ่อคงมีเคลียร์กะทางธนาคารแล้ว

ใครที่ใช้บริการอยู่ช่วงตรวจสอบให้ดีก่อนนะคะ

 


ความคิดเห็นที่ 1
เสรีชัย
26 มกราคม 2009
08:32:33
IP : 117.47.222.251
ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารติดอันดับกับธนาคารไทยพาณิชย์ ความเชื่อใจลูกค้า ความมั่นคงสถานะการเงินสูงครับ และเรื่องการบริการรับรองว่า ทั้ง 2 ธนาคารนี้บริการได้ดี ลองเข้าไปใช้บริการใหม่ แต่หากมีเรื่องใด ๆ ผมคิดว่าไม่ว่าธนาคารไหนก็มีทุกธนาคาร มีข้อดี ข้อบกพร่องเหมือนกันหมด

ความคิดเห็นที่ 2
โป
26 มกราคม 2009
16:44:24
IP : 118.172.72.118
ใช่ค่ะ ต้องระวังเพราะไม่ว่าสถาบันการเงินระดับโลกยังล้มมาแล้ว ต้องดูแลทรัพย์สินของตัวเองให้มั่นคงดีกว่า ตรวจสอบให้ถูกต้องแน่นอน พนักงานแบงค์ยังไว้ใจไม่ได้เลยค่ะ หากเราไม่รอบคอบ ก็ถือว่าเราผิดล่ะ ธนาคาร มีข้อดี ข้อบกพร่องเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าที่ไหนบริการได้ดีกว่ากันเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นพนักงานธนาคารค่ะ เลยต้องคิดในแง่ของผู้ใช้บริการ

ความคิดเห็นที่ 3
เสน่ห์ กิจสวน
10 กุมภาพันธ์ 2009
09:41:59
khunsanae@gmail.com
IP : 58.10.207.179
เรียน ธนาคารกสิกรไทย
เรื่อง ตู้ATMกดเงินไม่ได้

ผมได้ไปกดเงินที่ตู้ATM กสิกรไทยที่โลตัสเอ๊กซ์เพรส สาขาแยกสวนสมเด็จ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ ปากเกร็ด นนทบุรี เห็นป้ายเขียนไว้ว่า กดเงินไม่ได้หลายวันแล้ว ผมหาที่กดเงินไม่ได้ ได้สอบถามพนักงานในสาขาแล้ว บอกว่าแจ้งเรื่องไปที่Call Centerของธนาคารกสิกรไทยแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามาซ่อม
จึงเรียนมาเพื่อให้ท่านส่งช่างเข้าไปตรวจสอบด้วย

ความคิดเห็นที่ 4
เมย์
04 มีนาคม 2009
09:07:17
IP : 58.147.70.163
ทำไมธ.กสิกรไทยไม่ยอมออกหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมให้ ทั้งที่ลูกค้าได้จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนตลอดปี2551 กลับอ้างว่าเป็นดอกเบี้ยค้างชำระไม่สามารถออกหนังสือรับรองได้เพราะธ.ไม่มีรายได้จากค่าดอกเบี้ยที่ ไม่ทราบว่านโยบายของธ.เป็นอย่างนี้ตลอดทั้งประเทศหรือเปล่า ไม่งั้นจ่ายดอกเบี้ยที่ค้างชำระก็จ่ายไปโดยไม่สามารถนำมาคำนวณหักภาษีลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ก็เปล่าประโยชน์ที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยให้ธ. ช่วยอธิบายหน่อยนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 5
1111
14 มีนาคม 2009
09:49:17
IP : 222.123.121.78
สวัสดีค่ะผู้ที่เกี่ยวข้อง
ดิฉันก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการธาคารมานานแต่เพิ่งมาเจอที่นี่ที่บริการได้แย่มาก มีพนักงานที่ชื่อ รจนา ศรีคำ อะไรเนี้ยละค่ะถ้าจำไม่ผิด บริการได้แย่มาก ไม่ทราบว่าทางธ.ได้ตักเตือนบ้างหรือเปล่า นี้ไม่ไช้คนแรกระค่ะที่โดน คนที่รู้จักกันก็พูด อยากให้ย้ายพนักงานคนนี้ไปทำที่อื่นได้ไหมค่ะ เสียความรู้สึกมากกกกก ธ.กสิกรไทย สาขาย่อยตลาดโรงเกลือนะค่ะ หวังว่าทางผู้บริหารคงจะทำอะไรสักอย่างที่เห็นผล ไม่ใช้แค่รู้กันสองคนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 6
ขี้สงสัย
13 พฤษภาคม 2009
17:02:43
IP : 124.120.221.178
น่าหงุดหงิดมาก เวลาที่จะกดถอนหรือฝากเงินเพื่อโอนที่เครื่องโดยเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์
มักจะแจ้งว่าเครื่องขัดข้องอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่มีอยู่2-3 สาขาติดๆกันปรากฏว่าเป็นเหมือนกันหมดทุกที่ ไม่เข้าใจว่าเป็นนโยบายของธนาคารรึเปล่าที่ล็อคเครื่องไม่ต้องการให้ลูกค้ามาใช้ เพราะถ้าเกิดเครื่องขัดข้องเช่นเครื่องยึดบัตร หรือฝากแล้วเงินไม่เข้าบัญชี ธนาคารจะเคลียร์ปัญหาลำบากเพราะตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์
สงสัยจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 7
ธวัชชัย
02 มิถุนายน 2009
11:42:15
tawatchai_m@yahoo.com
IP : 124.120.246.189
KBANKเจาะกลุ่มลูกค้าเกษียณ รับเงินฝากพ่วงประกันอุบัติเหตุ
กสิกรไทยหันรับเงินฝากผู้สูงอายุ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเกษียณอายุ 55 ปีขึ้นไป เสนอดอกเบี้ย1.04% ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย พร้อมรับความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอดอายุเงินฝาก 30 เดือน ตั้งเป้าสิ้นปีมีผู้เปิดบัญชี 2 หมื่นบัญชี
คุณแม่ผมได้เบิกเงินเพื่อนำไปฝากที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาฟิวเจอร์พารค์รังสิต เงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่าอายุเกิน 70 ปีไม่รับฝาก ผมมีคำถามถึงทางธนาคารว่าทำไมไม่ระบุลงในหนังสือพิมพ์ที่ได้โฆษนาไว้ให้ชัดเจน ทำให้ต้องเสียเวลา และต้องเบิกเงิน และนำเงินกลับไปฝากที่ธนาคารเดิม ทำให้ต้องเสียเวลาและอันตรายกับการนำเงินจำนวนมากเดินทางไปมา


ความคิดเห็นที่ 8
นฤมล
06 สิงหาคม 2009
20:21:45
narumon_rittapinan@msn.com
IP : 58.8.251.144
K bank สาขา ราชาเทวะ กับการทำงานที่ผิดพลาดหละหลวมไม่มีความรับผิดชอบ

เหตุเกิดจาก เมื่อวันที่ 5 สค. 52 ตอนห้าโมงครึ่งได้ แม่เราไปโอนเงินที่ kbank สาขาราชาเทวะ โดยโอนเงิน จำนวน 5,500,00 บาท แบ่งเข้าบัญชีธนาคาร 3 บัญชี ซึ่งทางแบงค์ได้แจ้งว่า เงินที่โอนจะไม่เข้าบัญชีในทันทีเนื่องจากระบบ online ของแบงค์ได้ปิดแล้ว เงินจะเข้าให้ไปวันถัดไป ซึ่งมันควรจะเข้าวันที่ 6 สค. 52 ทางชั้นได้เช็คบัญชีแล้วไม่มีเงินจำนวนดังกล่าวเข้ามารอจนถึงเที่ยง จึงได้โทรเข้าเช็คกะแบงค์ ทางแบงค์ได้แจ้งว่า "เห็นไม่โทรมาตั้งแต่เช้าจึงนึกว่าได้รับเงินโอนเรียบร้อยแล้ว" (เมื่อวันที่โอนธนาคารได้ขอเบอร์โทรติดต่อเพื่อจะโทรแจ้งว่าเงินได้โอนแล้ว) ซึ่งมีการตัดยอดบัญชีไปจำนวน 5,500,000 บาท แต่ใน 3 บัญชีนั้นไม่มีเงินที่ได้รับการโอนมาเลยซักบาท แล้วจำนวนเงินที่ตัดไปแล้ว เงินจำนวนนั้นไปไหน ทางแบงค์ไม่สามารถจะเช็คให้ได้ คุณแม่จึงได้ไปที่แบงค์สาขาเดิมตั้งแต่บ่ายสองโมง รอจนถึง
16.00 น. ทางแบงค์ถึงจะบอกว่าจาะดึงเงินกลับเข้าบัญชีให้ได้ แล้วจะทำการโอนให้
17.00 น. ทางแบงค์บอกว่าดึงเงินกลับให้เรียบร้อยแล้ว จะทำการโอนให้
จนถึง ปัจจุบันคือเวลานี้ ทางแบงค์ยังไม่สามารถ โอนเงินให้ได้

ทางคุณแม่จึงได้บอกกะทางแบงค์ว่า ถ้าเป็นอย่างนั้น ไม่ต้องโอน จะขอถอนเงินสด ออกมา จำนวน 200,000 บาท ทางแบงค์กลับปฏิเสธ แล้วบอกให้รอ ทางแบงค์จะลองโอนให้อีกครั้ง
จนถึงเวลานี้ ทางแบงค์ยังไม่สามารถ ทำอะไรให้ได้เลย ความรับผิดชอบของทางแบงค์อยู่ที่ไหน แล้วเงินจำนวนนั้นอยู่ที่ไหน ใครจะรับผิดชอบเงินจำนวนนั้นได้บ้าง เรือ่งนี้จะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหน แล้วเงินจำนวนนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้เป็นอย่างมาก ใครจะเป็นคนชดใช้

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส