กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 467 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

ทาเคชิ
วันที่
27 มกราคม 2009
เวลา
10:47:41
IP
117.47.224.135
   

ช่วยแนะนำสถานที่รับสอบโปรแกรม Flash หน่อย
อยากเรียน Flash ใครพอจะมีที่แนะนำบ้างว่าเขาเรียนกันที่ไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หรือใครรับสอน ช่วยบอกรายละเอียดด้วย อยากเรียนคับ

 


ความคิดเห็นที่ 1
kk
28 มกราคม 2009
09:40:16
IP : 118.172.64.211
เวบมาสเตอร์ www.rakchiangrai.com สำนักงานหน้าวัดร่องขุ่น ลูกชายเจ้าของร้านกาแฟหน้าวัด ถามหาร้าน คุณเอนก (อยู่ด้านใน) เก่งครับคนนี้

ความคิดเห็นที่ 2
เหนก
31 มกราคม 2009
18:39:47
IP : 222.123.84.16
Photo by :: เหนก

ว่าไป ผมไม่ใช่ลูกเจ้าของร้านกาแฟเน้อ ผมเป็นคนเชียงของ แค่รู้จักกันเท่านั้นแหละ แล้วไครเนี๊ยะ KK แสดงตัวหน่อยครับ แต่ก็ขอบคุณมากเลยที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

ตอนนี้ไม่อยากสอนพิเศษแล้วครับถ้าอยากรู้อะไรก้อเอาโน๊ตบุ๊คเข้ามาถามในร้านได้ แต่คงไม่เก็บตังค์นะครับ เพราะไม่มีเวลาสอนเต็มที่ กราฟฟิคได้นิดหน่อย สคลิป ได้อีกนิดหน่อย พอถูไถไปได้ครับ ถ้ามาก้อสังเกตุร้านนี้ละกัน และก็แวะเข้ามาถามได้ครับ

ความคิดเห็นที่ 3
god
20 มีนาคม 2009
16:18:25
godaslY@thaimail.com
IP : 125.25.248.145

Art And Design.ac.th โรงเรียนคอมพิวเตอร์กราฟฟิกและการออกแบบเชิงศิลป์ (ควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ)
ร.ร คอมพิวเตอร์กราฟฟิกและการออกแบบเชิงศิลป์รับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ เปิดสาขาใหม่ที่ สาขารัชโยธิน อาคารพรีเมียมชั้น 4 ข้างๆเมเจอร์รัชโยธินเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ต้นปี 2545 โดยใช้ชื่อเดิมว่า โรงเรียนคอมพิวเตอร์กราฟฟิกและศิลปะ (Comart) สาขารามคำแหง เปิดอบรมหลักสูตร Graphic Design, Web Design, Flash MX , 3D Animation, Auto CAD, เราได้จัดหลักสูตรให้มีรูปแบบการเรียนการสอนที่มีเนื้อหาครบถ้วน ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมทั้งแนวคิด หลักการทำงาน และเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์ มาดัดแปลงเป็นหลักสูตร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่ผ่านการอบรมไปแล้ว นอกจากจะได้รับใบประกาศนียบัตรแล้ว ยังสามารถนำไปแก้ปัญหา และใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงจากที่นี่ ... อาร์ต แอนด์ ดีไซน์
Hotline 02-5137353 ( สาขารัชโยธิน )
http://www.artanddesign.ac.th

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส