กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 855 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

sek
วันที่
11 กุมภาพันธ์ 2009
เวลา
22:20:41
ktscom@sanook.com
IP
118.172.134.96
   

แนะนำเกษตรกรใช้ปุ๋ยอินทรีย์ตราลูกสาวพญานาค ลดการใช้ปุ๋ยเคมีได้ 60-70% ราคาถูกกว่าครึ่ง

Photo by :: sek

ปุ๋ยตราลูกสาวพญานาค สูตร พรีเมี่ยม
(ลดการใช้เคมีลง 60-70%)
ในอดีตและปัจจุบัน พื้นที่ทำการเกษตรของประเทศไทย ร้อยละ 80% นิยมการใช้ปุ๋ยเคมี เพื่อผลผลิตที่เขียวขึ้นเร็ว การเจริญเติบโตของผลผลิตค่อนข้างดี ทันใจผู้บริโภค นั้นคือสาเหตุหลัก ที่นิยมใช้ปุ๋ยเคมีอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลานานสิบๆปี โดยทั้งรู้ว่าการใช้ปุ๋ยเคมีเป็นระยะเวลานานมากนั้น ทำให้เกิดระบบชีววิทยาของคุณภาพดินได้สูญเสีย อย่างมหาศาล เช่น ดินมีค่าความเป็นกรดและด่างสูงขึ้น หรือที่เรียกกันว่า ดินเปรี้ยวขึ้น เพราะโดยปกติ ค่าความเป็นกรด ด่าง น่าจะอยู่ที่ 5-6 PH เท่านั้น ด้วยสาเหตุนี้ สภาพความเป็นดินที่เคยอุดมสมบูรณ์ ก็จะหายไป ข้อเสีย ของการใช้ปุ๋ยเคมีเป็นเวลานานนั้น นอกจากจะทำให้สภาพดินเสียแล้ว อนาคตจะต้องใช้ปุ๋ยเคมีจำนวนมากขึ้นจากการใช้ปุ๋ยเคมี 100 % มีราคาที่สูงขึ้น ตามราคาน้ำมันโลก เกษตรกรอาจจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการใช้ปุ๋ยเคมี 100 % แต่เกษตรกรก็จะต้องเพิ่มต้นทุนทำการเกษตรมากขึ้นเท่าตัว พร้อมกับสภาพดินที่เสียหาย
ณ.วันนี้ บริษัท MTT ทรัพย์เจริญ จำกัด จึงได้ก่อกำเนิดตัวขึ้นเพื่อเกษตรกรทั่วประเทศไทย 4 ภาค สวนกระแสปุ๋ยแพง และสวนกระแสที่เกษตรกรติดอยู่ในใจว่าปุ๋ยอินทรีย์นั้นใช้กับพืชไร่ไม่ได้ผล 100 % ด้วยสูตรพรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของธาตุอาหารหลัก+ธาตุอาหารรอง เข้าด้วยกัน เพื่อพืชเฉพาะกลุ่ม อาทิเช่น สูตรนาข้าว สูตรอ้อย สูตรมันสำปะหลัง สูตรยางพารา และไม้ผล ฯลฯ ปุ๋ยตราลูกสาวพญานาคใช้ได้ผลเฉพาะกลุ่มไม่สามารถใช้แทนกันได้ ถ้าเรียกตามภาษาชาวบ้าน คือ ปุ๋ยลูกสาวพญานาคไม่เหมือนยาพาราเซตามอล ที่รักษาได้ทุกโรค แต่รักษาเฉพาะทาง เช่น เจ็บตารักษาตา เจ็บคอรักษาคอ เป็นต้น และจุดเด่นของปุ๋ย ลูกสาวพญานาค คือ
1. ปรับความเป็นกรด+ด่าง ในดินให้มีค่า 5-6 PH
2. ความเป็นอินทรีย์ในปุ๋ย จะทำให้ดินร่วนซุย อุ้มน้ำได้ดี
3. ระบบของรากจะยาวขึ้น สามารถดูดซึมอาหารดีขึ้น 100 %
4. มีธาตุอาหารหลักที่พืชเฉพาะกลุ่มต้องการ อาทิเช่น อยากให้หัวใหญ่ อยากให้ลำต้นแข็งแรงพร้อมทั้งระบบรากดี อยากให้ต้นข้าวอวบแข็งแรง เขียวทน เขียวนาน อยากให้ผลไม้มีรถหวานขึ้นจากเดิม ลูกใหญ่ทนต่อโรค ฯลฯ
5. สามารถใช้แทนเคมีได้เลย ในอัตราที่เคยใช้เคมีอยู่
6. ราคาต้นทุนถูกลง ต่อไร่ 3-4 เท่าตัว
7. เมื่อใช้ปุ๋ยลูกสาวพญานาค ได้ 2-3 ปี ระบบไส้เดือนจะกลับคืนมา
8. สภาพดินทุกๆ พื้นที่ จะมีความยืดหยุ่น โครงสร้างดินดี และจะย้อนกลับไปสู่ระบบธรรมชาติ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน
ปุ๋ยคุณภาพดี ปุ๋ยอินทรีย์ตราลูกสาวพญานาค ลดต้นทุน เพิ่มพูนผลผลิต ทุ่มเท มุ่งมั่น เพื่อเกษตรกรไทย
ต้องการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ แผนการตลาดการจัดจำหน่าย สนใจติดต่อ
คุณ เสก 087-5242094
ktscom@sanook.com , ktscom_sanook@hotmail.com

 


ความคิดเห็นที่ 1
tookneo
11 พฤษภาคม 2009
15:02:09
tookneo@hotmail.com
IP : 118.172.144.170
Photo by :: tookneo

สวัสดีครับมีปุ๋ยคุณภาพดีๆ นำเสนอคนที่สนใจทำธุระกิจทางการเกษตร
จุดประสงค์เพื่อให้เกษตรกรใช้ปุ๋ยคุณภาพที่ดี(ไม่โดนหลอกลวง)และส่งเสริมให้ผลผลิตทางการเกษตรปลอดสารพิษเพื่อเป้าหมายเพื่อเป็นครัวของโลกครับ
ภูมิใจเสนอปุ๋ยอินทรีย์ชนิดพิเศษตราบัวทิพย์
ใช้ดี ได้ผลผลิตเพิ่ม ผลิตผลมีคุณภาพ ลดต้นทุน
พร้อมแนะนำวิธีการใช้ให้ได้ผล และวิธีการทำตลาดที่ยั่งยืน(ทำแล้วรวย)
บริการส่งฟรีทุกที่ทั่วไทย
ใช้ปุ๋ยก็รวยได้
ขายปุ๋ยได้ต้องรวยแน่
ทำเป็นธุรกิจยิ่งรวยถาวรแท้
ต้องปุ๋ยคุณภาพดีๆ แท้ๆ แน่ๆ เท่านั้น
สนใจติดต่อ 086-6748882,086-2173085
Email-tookneo@hotmail.com

ความคิดเห็นที่ 2
อภินพ
18 พฤษภาคม 2009
13:47:36
apinop_mod@hotmail.com
IP : 125.24.63.23
แนะนำ หจก.สปีดไดเร็คกรุ๊ป / เราเป็นผู้ผลิตโดยตรง เกี่ยวกับเรื่องสื่อโฆษณา ป้ายแบนเนอร์ ป้ายพีพีบอร์ด สติ๊กเกอร์ งาน inkjet indoor outdoor งานซิลด์สกรีน อุปกรณ์งานออกบูธต่าง ๆ สนใจส่งรายละเอียดงานเพื่อเสนอราคาได้ครับ ที่ คุณอภินพ 081-8754767 หรือ 086-3192874

ความคิดเห็นที่ 3
ตัวจริง
26 มิถุนายน 2009
08:33:08
IP : 118.172.138.164
Photo by :: ตัวจริง

ด่วน สินค้าเกษตรปลอดสารพิษ ดาวปูแดง รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศ
ฟรีเว็บไซด์ ฟรี 1 สายงาน และรายได้อินฟินนิตี้ ที่นี่ที่เดียว ดาวปูแดงด้วยชื่อเสียงอันยาวนานมากกว่า 10 ปี ในการผลิต สินค้าด้านเกษตร เป็นโรงงานที่ผลิตเองส่งให้ตามบริษัทอื่นกว่า 100 ชนิด ต้องการจำหน่ายเอง สินค้าคุณภาพสูง ราคาถูก เพิ่มผลผลิต ลดต้นทุน ปลดหนี้ ให้เกษตรกร สมาชิกและผู้ร่วมงานทุกคนสามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด ทำจริงรวยจริง พิเศษ ตอนนี้ เปิด รับสมัคร ศูนย์ทั่วประเทศ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน จำกัดแค่อำเภอ ละแห่ง เท่านั้น ผู้ร่วมงานเครือข่าย รับรายได้หลายทาง ผู้ใช้สินค้าเฉยๆก็ยังมีรายได้คืนกลับจากการเป็นสมาชิก ดีสุดๆ ปุ๋ยอินทรีย์ ราคาถูกตันละ 7800 บาท คุณภาพสูงเพราะผลิตจากมืออาชีพ ดาวปูแดงไคโตซาน ช่วยให้พืชแข็งแรงโตไว บิ๊ก ช่วยเพิ่มผลผลิต เฮิร์บ ช่วยป้องกันแมลง และโรคพืชทุกชนิด แถมยังมีอาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิก ทั้งบำรุงกระดูก บำรุงสมอง บำรุงร่างกายป้องกันโรค และสินค้ามากมายที่กำลังจะเข้ามาเพื่อให้สมาชิกเลือกใช้ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นเปิดตัวมากมาย พิเศษสำหรับทุกท่าน ขึ้นตำแหน่งให้ฟรี 1000 pv จับคู่จ่าย 8 คู่/วัน/รอบ ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น http://www.daopoodangonline.com/?id=49
สอบถามเพิ่มเติม 082-4050877 ktscom@sanook.com,ktscom_sanook@hotmail.com

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส