กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 881 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

A
วันที่
20 กุมภาพันธ์ 2009
เวลา
01:44:35
IP
222.123.208.45
   

สามเณรขายตัวกะเทยนายหน้าพาลูกค้าทำบุญดูตัว

แฉสามเณรขายตัวหารายได้พิเศษ เอเย่นต์กะเทยพาลูกค้าสาวแก่แม่ม่ายตระเวนทำบุญดูตัว ก่อนนัดหมายเข้าโรงแรม ผู้ว่าฯ สั่งสอบข้อเท็จจริง รับสุดหดหู่ใจ



หลัง เกิดกรณีอดีตพระครูวิจิตรสรการ เจ้าคณะตำบลในเมืองเขต 2 อ.เมือง จ.ลำพูน และเจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง มีพฤติการณ์แต่งหญิงออกเที่ยวกลางคืนสร้างความมัวหมองให้แก่พุทธศาสนา จนทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน สั่งตั้งคณะกรรมการปกป้องคุ้มครองส่งเสริมพระพุทธศาสนา เพื่อจัดระเบียบภิกษุสามเณรใน จ.ลำพูนไปแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่ากลุ่มพระสงฆ์สามเณรที่มีพฤติกรรมสร้างรอยด่างให้แก่ศาสนา ยังไม่หมดไป โดยมีรายงานว่าสามเณรจำนวนหนึ่งใช้เวลาในช่วงกลางคืนขายบริการทางเพศ

"นกน้อย" (นามสมมติ) กะเทยรายหนึ่งซึ่งเป็นอดีตพระใน จ.ลำพูน เปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" ว่า ได้มีพระสงฆ์และสามเณรวัยรุ่นหลายวัดในอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ลำพูน ขายบริการทางเพศในช่วงกลางคืนให้แก่สาวแก่แม่ม่าย รวมไปถึงเกย์และกะเทย ซึ่งในการขายบริการจะใช้การติดต่อผ่านนายหน้าที่เป็นกะเทยจากนอกวัด มีส่วนน้อยที่ตกลงราคากันเอง จากนั้นจะนัดหมายเวลา และมีรถมารับถึงหน้าวัด

สำหรับ การติดต่อดูตัว เอเย่นต์กะเทยจะพาลูกค้าตระเวนทำบุญในวัดหลายแห่งเพื่อดูตัว หากลูกค้าพอใจเอเย่นต์จะย้อนโทรศัพท์มาหาสามเณรเพื่อตกลงราคา ซึ่งจะอยู่ที่ 300-2,000 บาท แล้วแต่ผิวพรรณหน้าตาของสามเณร เมื่อตกลงกันได้จะนัดวันเวลาเพื่อมารับหน้าวัดหรืออาจนัดเจอกันที่โรงแรมใน ตัวอำเภอดังกล่าว และในอำเภอเมืองลำพูน โดยสามเณรกลุ่มนี้จะสลัดคราบจีวรสวมชุดเหมือนวัยรุ่นทั่วไปและสวมหมวกอำพราง

ทั้งนี้ สามเณรที่ขายตัวมีทั้งที่ต้องการหาเงินไว้ใช้จ่ายส่วนตัว นำไปเที่ยวกลางคืน และที่มีความจำเป็นโดยเฉพาะสามเณรชาวไทยใหญ่ฐานะยากจนที่ต้องเดินทางไปเรียน หนังสือในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการศึกษาและค่าเดินทางไปกลับค่อนข้างสูง

อดีตพระรายนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในภาคกลาง แต่เดินทางไปเที่ยวหาเพื่อนที่เป็นพระกะเทยใน จ.ลำพูน เมื่อเข้าไปอยู่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแห่งหนึ่ง พบว่าเจ้าอาวาสมาชอบพอและชวนขึ้นกุฏิมีเพศสัมพันธ์ ด้วยความที่อยากได้เงินเที่ยวผู้ชายจึงตอบตกลง หลังจากนั้นจึงตระเวนขายบริการให้แก่พระอีกหลายรูป ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพระผู้ใหญ่ระดับเจ้าอาวาสถึงเจ้าคณะตำบล หลังเข้าสู่วงการค้ากามได้ไม่นาน จึงพบว่ามีสามเณรอีกจำนวนมากขายบริการด้วยเช่นกัน และยอมรับว่ามีสามเณรจำนวนหนึ่งที่ตนเองเกลี้ยกล่อมให้เข้าสู่วงการ เพราะเห็นใจต้องการให้มีเงินใช้จ่าย

"หลังจากเดินทางกลับวัดในภาคกลาง ได้มาคิดทบทวนหลายวัน กระทั่งวันหนึ่งที่มีญาติโยมนำข้าวปลาอาหารมาทำบุญที่วัด ทั้งที่เมื่อคืนนี้เรายังนอนกับลูกชายของเขาอยู่เลย วันนั้นจึงคิดได้ว่าเรามันชั่วมาก ไม่สมควรที่เขาจะมากราบไหว้และให้เราเทศน์สั่งสอน จึงตัดสินใจลาสิกขาทันที" อดีตพระรายเดิมกล่าว

นกน้อยยังยืนยันว่า พระเณรเป็นกะเทยไม่ใช่เรื่องผิด แต่อย่าให้เกินเลย การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ ไม่เคยคิดต้องการทำลายพุทธศาสนา แต่อยากทำลายเฉพาะขบวนการค้าประเวณีในวงการสงฆ์ ที่สำคัญอยากให้กลุ่มสาวแก่แม่ม่ายที่เป็นกลุ่มลูกค้าของพระเณรเหล่านี้ได้ เกิดความสำนึกบ้าง ซึ่งคณะสงฆ์ใน จ.ลำพูน ควรจะออกไปสืบหาข้อมูลเพื่อดำเนินการแก้ไข เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นและสร้างความเสียหายมามากพอแล้ว

ด้านนายดิเรก ก้อนกลีบ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ยอมรับว่ารู้สึกตกใจที่ได้ยินเรื่องนี้ ซึ่งหากเป็นจริงก็เป็นเรื่องที่น่าสลดใจของชาวพุทธเป็นอย่างยิ่ง เรื่องนี้จะมอบหมายให้คณะกรรมการปกป้องคุ้มครองส่งเสริมพุทธศาสนาเข้าไปตรวจ สอบข้อเท็จจริง หากพบว่าเป็นเรื่องจริงจะดำเนินการทุกอย่างอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ความเสื่อมเสียเกิดขึ้นใน จ.ลำพูนอีก อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณสื่อที่ช่วยเฝ้าระวังสังคมและคอยเป็นหูเป็นตาในเรื่องนี้มาโดย ตลอด

----------------------

คมชัดลึก
http://www.norsorpor.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7/n1300457/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%93%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%8D%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส