กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 969 ครั้ง  ตอบกระทู้ 4 คำตอบ

MeeIn
วันที่
04 กุมภาพันธ์ 2008
เวลา
18:27:44
IP
202.149.24.129
   

อยากดู Tulip ดอยผาหม่น

Photo by :: MeeIn

ไม่มีใครไปดูเลยเหรอ Tulip กะ Lilly ที่ดอยผาหม่นน่ะ อยากดูรูปจัง ช่วยสงเคราะห์ คนไม่ได้ไปดูด้วยตาตัวเองบ้างเน้อ

 


ความคิดเห็นที่ 1
kohya
05 กุมภาพันธ์ 2008
11:09:52
IP : 222.123.209.74
Photo by :: kohya

ทิวลิปที่งานดอกไม้บานพอจะทดแทนได้บ้างมั๊ยค่ะ ^^ หรือว่าไปดูมาเองแล้วเอ่ยยย.. ไปตอนเช้าๆ เก็บภาพได้เยอะเลยค่ะ อยากดูเพิ่ม โพสมาบอกนะคะ เด่วจัดให้

ความคิดเห็นที่ 2
ทิวลี่..ริบหรี่..???
05 กุมภาพันธ์ 2008
19:23:33
IP : 117.47.40.102
เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเองมาแล้ว
2 ก.พ.51 เวลาบ่ายสองโมง รีบบึ่งรถขึ้นดอยผาหม่น กะว่าแวะดอยผาหม่นเพื่อดูดอกทิวลิปและลิลลี่แล้วก็เดินทางต่อไปนอนที่ภูชี้ฟ้า วางแผนเรียบร้อยตั้งแต่วันศุกร์ ถึงดอยผาหม่นบ่ายสามสิบห้านาที รีบเข้าที่จอดรถและควานหากล้องถ่ายรูป (มียามนั่งเฝ้าประตู 1 คนและป้ายห้ามรถเข้า กับอีก 1 ป้ายที่เขียนตัวหนังสือมัว ๆ ไม่ชัด "ไม่มีดอกทิวลิปแล้ว") งงเลยเรา นายยามก็ไม่บอกอะไร เราเดินลงไปตามทางประมาณ 100 เมตรชัดเอะใจ ย้อนกลับมาถามหญิงแก่ที่อยู่ในร้านอาหาร คิดว่าเป็นแม่ครัว เปิ้นบอกว่า ต้องเดินไปนู้น ชี้ไปที่เรือนเพาะชำมั้ง ห่างจากที่เราอยู่ประมาณเกือบโล แถมท้ายด้วยว่า ไม่มีดอกแล้ว อาจจะมีหน่อยนึก ดอกสองดอก
กลับมาขอยามว่าจะเอารถเข้าไปได้ไหม ตอบทันที ไม่ได้ เขาห้าม ถามต่อมีดอกไม๊ หมดตั้งนานแล้ว ตั้งแต่มกราแล้ว
อ้าว เอาไง ที่โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ยังกับพูดไปฟังไปเห็นกับตาเลย
ในที่สุดก็ ผิดหวัง กลับมาขึ้นรถ ย้อนคิดดูว่า บึ่งรถมาเพื่อดูอะไรกันแน่ จะมีหรือไม่มี ทำไมไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้รู้กันมั่ง
สงสารชายหนุ่มสาวกลุ่มที่เดินกลับขึ้นมาจากเรือนเพาะชำกล้าดอกฯ พร้อมกับบอกกล่าวในเรารู้และสบถ .... อย่าลงไปเลยพี่ ไม่เห็นมีอะไรเลย โกหก ตอแห..... เหนื่อยชิบหา..... รู้งี้ไม่มาก็ดี..... ไม่มาอีกแล้วเชียงราย
จากนั้นก็มีรถตู้อีก 2 คัน รถเก๋ง 1 คัน กะประมาณ 10 กว่าคน ต่างก็กุลีถุจอวิ่งลงจากลง พร้อมกล้องถ่ายรูป ขาตั้งกล้อง และคำถามต่าง ๆ นาน ๆ กันเอง ไหน ไปทางไหน ดอกทิวลิป ลิลลี่ ทางลงทางนั้นมั้ง ไปเหอะ เร็ว ๆ ภาพที่เห็นคือวิ่งกรูกันไป ลงดอย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ไปดู อ า ร า ย ย ย ย ย ย
เฮ้อ เชียงราย ในฝัน (ล่มแล้วล่มแล้ว)

ความคิดเห็นที่ 3
คนเชียงราย
06 กุมภาพันธ์ 2008
09:46:20
IP : 118.172.64.39
เท่าที่ทราบมานั้น ดอกทิวลิปที่ดอยผาหม่นเริ่มบานเมื่อประมาณวันที่ 18 มกราคมที่ผ่า แล้วส่วนใหญ่ในลักษณะอากาศของเชียงรายที่ไม่คงที่แบบนี้ดอกทิวลิปก็อยู่ได้ไม่เกิน 2 อาทิตย์ หากท่านที่มาช่วงนี้ก็คงไม่ได้เห็นแน่นอน ฝากถึงผู้ที่จะเดินทางมาเที่ยวโดยเฉพาะมาดูดอกไม้เมืองหนาวอย่างทิวลิป และดอกซากุระในดอยต่าง ๆ ควรจะสอบถามข้อมูลก่อนก็จะดีนะ เพราะคนเองก็กำหนดอากาศ และดอกไม่ได้หรอก แต่ยังไงเชียงรายก็ยังมีอะไรให้เที่ยวมากมาย และยังคงรอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ด้วยความยินดี

ความคิดเห็นที่ 4
kohya
09 กุมภาพันธ์ 2008
00:34:33
IP : 222.123.212.187
Photo by :: kohya

ใช่ค่ะ เชียงรายเป็นจังหวัดที่น่าท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆของประเทศทีเดียวเลยนะคะ
เพื่อไม่ให้เสียเวลาควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนจะดีกว่าค่ะ เชียงรายยังมีอะไรดีดีอีกเยอะทั้งธรรมชาติ และวัฒนวรรมที่สวยงาม อย่าพึ่งเสียความรุ้สึกเหมารวมทั้งจังหวัดเลยนะคะ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส