กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 433 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

thep
วันที่
16 มีนาคม 2009
เวลา
11:52:43
contact@lg-nortel.net
IP
192.168.1.181, 127.0
   

จำหน่ายโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ หัวเครื่อง LG-Nortel

Photo by :: thep

PBX Thailand PBX Thai ตู้ PBX คือ ตู้สาขาที่ support PVN PMS and UCS ตู้สาขา IP Pbx รองรับ Voip PMS ตู้สาขา Pabx IP PBX เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ในอนาคต เพื่อประสิทธิภาพทางการสื่อสาร รองรับ Cost Saving Solution ที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในองค์กรลงได้มากถึง 50% สนับสนุนระบบ Contact Center, hospitality ส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรและอรรถประโยชน์อีกมากมาย พร้อมรับประกันระบบ Pabx 2 ปี ซื้อตู้ Pabx วันนี้ รับฟรี ค่าโทรศัพท์มูลค่า 100,000 บาท ฟรี! เหมาะสำหรับ ทุกองค์กรทั้ง ขนาดเล็ก กลางและใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Hotel, Spa, Corporate, Factory etc


โซลูชั่นไร้สายที่หลากหลายที่ให้คุณไม่พลาดกับการติดต่อ
IPLDK ได้รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารไร้สายไว้กับระบบตู้สาขา ดังนั้นผู้ที่ใช้งานในบริษัท สามารถใช้งานแบบเคลื่อนที่ได้ ซึ่งทำให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

LG-Nortel IPLDK PBX มีทุกรูปแบบของการจัดการแบบธุรกิจขนาดใหญ่ในราคาแบบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม IPLDK 50, IPLDK 100, IPLDK 300 และ IPLDK 600 เป็นระบบโทรศัพท์เพื่อธุรกิจแบบ Digital Hybrid ที่ถูกออกแบบเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับกิจการในการจัดการการติดต่อสื่อสารทั้งภายในและภายนอก ซึ่งช่วยรักษาลูกค้าและชี้ช่องทางธุรกิจใหม่โดยมอบความประทับใจแบบมืออาชีพให้กับผู้ใช้บริการ
ระยะการให้บริการของ IPLDK ถูกออกแบบให้ได้รับการจัดการโดยใช้ซอฟต์แวร์ Call Management ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่ง Centralized Station Detail Management Recording (SMDR) จะช่วยให้การตรวจสอบสัญญาณสายเรียกเข้าและสายโทรออกเป็นไปได้โดยง่าย ช่วยให้มีการคำนวณต้นทุนอย่างแม่นยำ รวมทั้งรองรับเครือข่าย VoIP และ Computer Technology Integration โดยรวมถึงขีดความสามารถสำหรับการถ่ายโอนสัญญาณเสียงและข้อมูลอย่างพร้อมเพรียงกันผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะของผู้ใช้ ระบบยังสามารถจัดการกับ WiFi Handsets จำนวนมากให้สภาพแวดล้อมในการผลิตหรือบริการเป็นไปตามที่ต้องการ ซึ่งผู้ใช้จำเป็นต้องมีทั้ง Mobile และ Available

For more details please feel free to contact or consult (without any payment):

LG-Nortel Sales Office:
1-TO-ALL Company Limited (Network & Telecommunication)
Tel: 02 690-3800 Fax: 026903660 Email: contact@lg-nortel.net

http://www.lg-nortel.net
http://pbxworld.blogspot.com

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส