กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 291 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

โทร.053-711215
วันที่
20 มีนาคม 2009
เวลา
16:01:05
IP
114.128.178.121
   

สนง.สงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย สอบราคาจ้างปรับปรุงบ้านพักพนักงานฯ
ประกาศสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย

เรื่อง สอบราคาจ้างปรับปรุงบ้านพักพนักงาน และปรับปรุงถนน ฯ

----------------------------------------------------

สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างปรับปรุงบ้านพักพนักงาน และปรับปรุงถนน ฯ เลขที่ ๒๕๖ หมู่ ๑๕ ค่ายเม็งรายมหาราช ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ราคากลางของงานในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงิน ๘๓๓,๙๐๐.-บาท(แปดแสนสามหมื่นสามพันเก้าร้อยบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว

๒. ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่จ้างเหมาในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ถึงวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๒ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย และกำหนดยื่นซองเสนอราคาในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ถึงวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๒ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๒ เวลา ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป

ผู้ที่มายื่นความจำนงขอรับเอกสารสอบราคา จะต้องเป็นผู้มีอำนาจตามกฎหมาย ในการทำนิติกรรมในนามบริษัท ห้าง ร้าน ที่จดทะเบียนในประเทศไทย หรือเอกชนที่มีสัญชาติไทย ในกรณีที่ให้ผู้อื่นมาทำการรับเอกสารสอบราคาแทน จะต้องมีหลักฐานการมอบอำนาจเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้มีอำนาจทำนิติกรรมในนามของบริษัท ห้าง ร้าน มาแสดง

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย ระหว่างวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ถึงวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๒ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข ๐ - ๕๓๗๑ - ๑๒๑๕ ในวัน และเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๘ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๒

(ลงชื่อ)ร้อยโท วันชัย คงสมพจน์

( วันชัย คงสมพจน์ )

รองหัวหน้าสำนักงานฯ ทำการแทน

หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส