กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1219 ครั้ง  ตอบกระทู้ 5 คำตอบ

http://ecigarette.tarad.com
วันที่
24 มีนาคม 2009
เวลา
15:53:27
IP
118.172.73.14
   

ที่แม่สาย มีบุหรี่ไฟฟ้าขายยังครับ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ
ที่แม่สาย มีบุหรี่ไฟฟ้าขายยังครับ คือว่าที่ผมอ่านจากเว็บมามันเป็นของจีนอะครับ
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่จริง

http://ecigarette.tarad.com อ่านในนี้ได้นะครับข้อมูล

 


ความคิดเห็นที่ 1
เคยอ่านเจอ
24 มีนาคม 2009
16:20:09
IP : 222.123.68.37
บุหรี่ไฟฟ้า หรือ บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์

(Electronic cigarettes หรือ E-cigarettes)


เป็นเทคโนโลยี่ที่จะสร้างความรู้สึกเช่นเดียวกับการสูบบุหรี่ คงไว้ซึ่งสุนทรีย์ในการสูบและแทนที่บุหรี่จริงได้ เป็นบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบเป็นสารผสม สิ่งที่ผู้สูบเจ้าบูหรี่ไฟฟ้าจะได้รับมีอย่างเดียวก็คือ สารนิโคติน และสารเคมีโพรไพลีนไกลคอล (PG) ที่เป็นละอองมีลักษณะคล้ายควันบุหรี่ โดยจะบรรจุในรูปแท่ง (cartridge) ควบคุมโดยระบบอิเล็กทรอนิกส์ขนาดจิ๋ว และเทคโนโลยีอะตอม โดยใช้แบตเตอรี่สำหรับอัดไฟไว้ในเครื่องเพื่อใช้งานเมื่อเจ้าของต้องการสูบ ไม่มีกลิ่น ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องลมหายใจ ฟันไม่เหลือง และตัดปัญหาเรื่องควันบุหรี่มือสองได้ นอกจากนี้ บุหรี่ดังกล่าวไม่มีส่วนผสมของสารทาร์ สารพิษ หรือ สารก่อมะเร็งและไม่มีเปลวไฟ ไม่มีสารพิษใดๆ ที่ทำให้เกิดโรคร้ายทั้งหมด ตั้งแต่มะเร็งปอด มะเร็งคอ มะเร็งในช่องปาก หลอดลม ถุงลมโป่งพอง โรคหัวใจ และอีกมากมาย

บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เริ่มประดิษฐ์คิดค้นในประเทศจีน โดยบริษัท Ruyan ผลิตภายใต้ การดูแลของ China Health Care Society and Beijing Health Care Department และได้แพร่หลายไปทั่วโลกในระยะ 2 ปีที่ผ่านมา

หากคุณต้องการเลิกบุหรี่ในทันทีไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ คุณสามารถลดปริมาณนิโคตินลงได้ทีละน้อยจนไม่มีนิโคตินเลย หรือหากคุณต้องการสุขภาพที่ดีของคุณและคนรอบข้างบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทดแทนการสูบบุหรี่จริงได้

โครงสร้างและหลักการทำงาน E-Cigarette



บุหรี่ไฟฟ้าทำงานด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียมและไมโครชิพซึ่งเป็นหัวใจของระบบ ทำให้มีไฟสีแดงสว่างวาบที่ปลายมวน ประกอบเข้ากับแท่งนิโคติน ภายในบรรจุนิโคตินและสารโพรไพลีนไกลคอล (PG) ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ในแบบรูปของเหลว มีให้เลือกตั้งแต่ไม่มีนิโคติน หรือ โลว์ – มีเดียม –ไฮ ตามความต้องการของผู้ใช้ ขณะที่อุปกรณ์ขนาดจิ๋ว (ไมโครชิพ) ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนของเหลวให้กลายเป็นละอองหมอก ที่อุณหภูมิประมาณ 70 องศาเซลเซียส และจะทำให้นิโคตินเหลวร้อนขึ้นเมื่อผู้ใช้สูบ (เปิด/ปิด อัตโนมัติเมื่อมีอากาศไหลผ่าน) และกลายเป็นไอภายในสองวินาที ให้ได้รับสารนิโคตินในเกือบจะทันที แต่ไม่มีน้ำมันดินและสารก่อมะเร็งใดๆ ทำให้ปราศจาก ทาร์ คาร์บอนมอนออกไซด์ บิวเทน แอมโมเนีย ไซยาไนด์ ไนโตรเจนไดออกไซด์ สารหนู ฟีนอล กัมมันตภาพรังสีและสารอื่นๆ ประมาณ 4,000 ชนิด ควันที่ออกมาไม่เป็นอันตรายต่อผู้สูบและคนรอบข้าง เพราะ ไม่ใช่ควันจากการเผาไหม้ แต่เป็นเพียงละอองหมอกที่เกิดจากสารโพรไพลีนไกลคอล เพื่อคงไว้ซึ่งสุนทรีย์ในการสูบ หลังจากชาร์จไฟเต็มแล้ว แบตเตอรี่แต่ละมวนจะใช้ได้หนึ่งวันเต็มแม้สำหรับผู้สูบบุหรี่หนัก

การใช้งานนั้นเพียงแต่ประกอบแบตเตอรี่ และ หลอดนิโคตินเหลว (Cartridge) เข้ากับตัวเครื่อง คุณก็สามารถสนุกกับการสูบได้แล้ว หากไฟสีแดงอ่อนหรือไม่ติดแสดงว่าคุณต้องชาร์จแบตเตอรี่ หากเมื่อสูบแล้วไม่มีควันคุณต้องเปลี่ยนหรือเติมหลอดบรรจุนิโคตินเหลว

ข้อมูลเพิ่มเติม รายงานผลการศึกษาเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า Ruyan e-Cigarette ของ Health New Zealand http://ecigarette.tarad.com/article.php?id=35039&lang=th

เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่-เลิกบุหรี่


‘จำหน่ายให้แก่ผู้สูบบุหรี่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น งดจำหน่ายสำหรับสตรีมีครรภ์ ’

ที่มา: http://ecigarette.tarad.com/

ความคิดเห็นที่ 2
เสี่ยวเอ้อ
24 มีนาคม 2009
20:25:29
IP : 202.176.127.106
เอาจนได้เนาะ มนุษย์
เอ้า ว่ากันไป อนุมานเอาว่าสูบงั้นเหอะ เอ แล้วเจ้านิโคติน นี่มันไม่อันตรายเหรอครับ

ความคิดเห็นที่ 3
ตูน
24 มีนาคม 2009
21:28:06
IP : 58.9.147.39
ใช้เลิกบุหรี่จริงได้จริงครับ ใช้อยู่ครับ ลูกเมียสบายขึ้นเยอะเลยไม่เหม็นบุหรี่เหมื่อนก่อน...

ความคิดเห็นที่ 4
กก
25 มีนาคม 2009
00:15:12
IP : 118.172.71.68
ความคิดเห็นที่ 3 คุณซื้อที่ไหนครับช่วนแนะนำหน่อยนะครับ ซื้อในเว็บกลัวไม่ชัวร์ครับ

ความคิดเห็นที่ 5
คนอยากเลิก
25 มีนาคม 2009
08:52:18
IP : 202.149.24.129
อยากรู้เหมือนกันครับ ซื้อที่ไหนและราคาเท่าไหร่
ก็อยากเลิกได้ เหมือนคุณตูน ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส