กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1037 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

แอนนี่
วันที่
25 มีนาคม 2009
เวลา
02:20:54
IP
222.123.16.44
   

10 คู่รักทรหด!!

แม้ในวงการคู่รักดาราจะมีแต่ข่าวฉาวรักๆ เลิกๆ วนเวียนสลับคู่ให้เราปวดเฮดอยู่บ่อยๆ แต่ใช่ว่าดาราแต่ละคู่จะโนอินเลิฟเสมอไป เพราะมีดารารุ่นเก๋า รุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก อีกหลายต่อหลายคู่ที่รักกันปานจะกลืนกิน ยิ่งคบนานความรักก็ยิ่งหวาน หรือกระทั่งบางคู่ที่ตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราวแต่ความรักนับวันยิ่งทวีคูณ มาดูซิว่าคู่รักทรหดของวงการบันเทิงมีคู่ไหนกันบ้าง




'อ๊อฟ-แดง' คู่รักแบบอย่าง!!คู่รักรุ่นใหญ่ อ๊อฟ-แดง ถือเป็นคู่รักแบบอย่างแท้จริง ตั้งแต่เริ่มต้นจนแต่งงานมีลูก 3 แล้วคู่นี้ไม่เค๊ย...ไม่เคยมีข่าวฉาวมาทำให้รำคาญใจสักนิ๊ดดด ตรงกันข้ามพี่อ๊อฟมักจะชื่นชมศรีภรรยาให้ฟังเสมอ แถมทุกครั้งจะทำอะไรก็มักโร่ปรึกษาพี่แดงเป็นคนแรก ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่ต้นจนน้องๆ นักแสดงต่างยกให้คู่นี้เป็นคู่รักตัวอย่าง ดาราคู่ไหนจะแต่งงานแต่งการเป็นต้องมาซูฮกขอคำปรึกษาคู่นี้เสมอ เพราะยิ่งนานพี่อ๊อฟ พี่แดง ยิ่งทำตัวสวีทหวานแหววยิ่งกว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ก็อย่างว่าแหละค๊าาาา ฝ่ายชายเค้าแสดงออกว่ากลัวเมียมาแต่ไหนแต่ไรจนเป็นเอกลักษณ์ของพี่อ๊อฟที่ทำให้ดาราชายหลายต่อหลายคนต่างเดินพาเหรดเข้าชมรมคนรักเมียกันเป็นแถวๆ เพราะการเชื่อเมียเนี่ยแหล่ะที่ทำให้คู่รักอย่างรุ่นใหญ่พี่อ๊อฟ พี่แดงคงกระพันมาถึงทุกวันนี้



'กบ-บรู๊ค' คู่รักจอมอึด!! คบกับหนุ่มไฮโซ บรู๊ค ดนุพร มานาน 10 กว่าปี แต่กว่าจะผ่านด่านแม่ผัวไฟเขียวยอมให้ตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราวเล่นเอาสาวกบเกือบตาย สาวกบถือเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่อดทนในความรักอย่างสูง แม้จะเคยเลิกรากับหนุ่มบรู๊คมาแล้วหนหนึ่งแต่ด้วยความรักเลยทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนหนุ่มบรู๊คจะเป็นฝ่ายจริงจังกับสาวกบมากขึ้น ทั้งคู่ถือเป็นคู่รักที่ฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกัน ล่าสุดกับกระแสข่าวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มสาวกบ ทำให้หนุ่มบรู๊คต้องเลื่อนแต่งมาหลายครั้งหลายครา แต่สุดท้าย กบ-บรู๊ค ก็ได้ปักเสาลงหลุมสมใจถึงจะเป็นการจัดงานที่เรียบง่ายสุดๆ ดูไม่ค่อยเหมาะกับระดับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องเท่าไหร่นัก แต่งานนี้ก็ทำให้สาวกบยิ้มหน้าบานได้ทั่วงาน กระนั้นก็เถอะ แม้ชาวบ้าน ชาวช่อง หรือบรรดาแฟนคลับของ กบ-บรู๊ค จะลุ้นให้ทั้งคู่ได้สุข สมหวังแต่งงานสมใจอยาก แต่ดูเหมือนศึกแม่ผัว-ลูกสะใภ้ครั้งนี้ยังคงอยู่อีกนานถ้าตราบใดสาวกบไม่เร่งปั้มลูกมีหลานให้ย่าอุ้มรับรองแม่ผัวลูกสะใภ้ครานี้คงจะสงบศึกยากแน่ๆ





'หน่อย-เคน' คู่รักลงล็อค! แหม! แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่อย่าให้เดี๊ยนไปแข่งบุญวาสนากับสาวหน่อยเลยนะยะ เดี๊ยนขอยอมแพ้ เพราะหนุ่มเคนทั้งรักทั้งหลงสาวหน่อยสุดๆ ทีแรกนึกว่าคู่นี้จะไปไม่รอดเพราะฝ่ายหญิงแก่กว่า ตรงกันข้ามหนุ่มเคนยิ่งรัก ยิ่งหลง สวีทหวานกันตั้งแต่ต้นจนคบกันยืดยาวมาถึงปานนี้ ยิ่งเดี๋ยวนี้แต่งงานแต่งการจนมีลูกมีเต้า แถมหน้าตาของน้องคุนยังจิ้มลิ้มถอดพิมพ์คุณพ่อเคนมาเด๊ะ จึงไม่แปลกหรอกนะจ๊ะที่นายเคนจะห่วงแหนน้องคุน ถึงขนาดขอร้องให้เมียสุดเลิฟหยุดรับงานในวงการเพื่อเอาเวลามาเลี้ยงลูกเต็มที่เพราะกลัวลูกชายสุดเลิฟไม่ได้รับไออุ่นจากแม่ โถ..โถ...โถ แค่เห็นอาการห่วงลูกชายของหนุ่มเคนแค่นี้ก็รู้แล้วว่าครอบครัวนี้วงศ์พัวพันแฮปปี้เอ็นดิ้งแค่ไหน



'ป๋อ-เอ๋' คู่รักปากหนัก!!ปิ๊งรักกันตั้งแต่ในกองละคร มนต์รักลูกทุ่ง สำหรับ เอ๋-ป๋อ ซุ่มคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ มาหลายปีดีดัก แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะปากแข็งเป็นสากว่าคบกันฉันท์เพื่อน แต่ในที่สุดความลับไม่มีในโลกหนุ่มป๋อต้องออกมายอมแบบลูกผู้ชายว่ากำลังอินเลิฟสาวเอ๋และขอเวลาพิสูจน์ว่าเจ้าสาวจะเป็นเอ๋หรือเปล่า ซึ่งงานนี้คุณน้องตาโตของเรามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วล่ะจ้า เพราะนานๆ กว่าหนุ่มป๋อปากแข็งจะออกมายอมรับว่าคบใครสักที และที่สำคัญดูเหมือนพ่อแม่ฝ่ายชายดูจะปลื้มสาวเอ๋เอามั่กมากถึงขนาดให้หนุ่มป๋อชวนสาวเอ๋บึ่งรถไปกินข้าวบ้านที่เพชรบุรีทุกเสาร์-อาทิตย์ ตำแหน่งว่าที่ศรีภรรยาคงไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ


http://www.zubzip.com/news/images/21-3-52/fonfan.jpg


'สเตฟาน-ฝน' ลบครหาคบไม่ยืด!! เริ่มจากการเป็นเพื่อน จนเขยิบมาเป็นแฟนหนุ่มลูกครึ่ง สเตฟาน จีบสาว น้ำฝน กุณณัฐฏ์ อยู่นานจนฝ่ายหญิงใจอ่อนเพราะทนแรงตื๊อไม่ไหว แหม! จะว่าไปสาวฝนเองเริ่มคบหนุ่มฟานตั้งแต่ยังไม่ดัง พอฝ่ายชายเริ่มโด่งดังเป็นพระเอกลูกรักเจ๊แดงหนุ่มฟานก็ยังทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย แม้จะมีข่าวฉาวออกมาให้ได้ยินเป็นระลอกพอเป็นกระศัยบ้าง แต่หนุ่มฟานกับสาวฝนก็ไม่สะทกสะท้านบ้าจี้กับข่าวที่โดนล่ำลือ สเตฟาน-น้ำฝน ถือเป็นคู่รักที่โดนตราว่าต้องเลิกกันแน่นอน เพราะความเป็นหนุ่มลูกครึ่งลุคเจ้าชู้ของนายฟาน แค่ประกาศว่าคบกันแป๊บเดียวบรรดาเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งแฟนคลับของทั้งคู่ต่างพากันแอนตี้ต่อต้านไม่ให้คบกัน แต่เวลาก็ทำให้หนุ่มฟานได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าถึงจะเป็นลูกครึ่งแต่ใจยึคหลักประเพณีไทย แถมยังยึดหลักที่พ่อสอน 'ลูกผู้ชายต้องรักเดียวใจเดียว' มิน่าล่ะ! นายฟานถึงชนะใจสาวฝนมาได้ถึงทุกวันนี้




'เจมส์-เอ๊ะ' มีแต่คำว่าเชื่อใจ!! คู่รักทรหดอีกคู่ เจมส์-เอ๊ะ ซุ่มดูใจกันมาเกือบ 13 ปี หนุ่มเจมส์ก็ยังไม่ไปขอสาวเอ๊ะสักที คู่นี้จัดเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยหวือหวา คบกันแบบเรียบๆ ง่ายๆ ก็จริงแต่บทจะแรงก็แรงอยู่ เพราะจู่ๆ ก็มาประกาศเลิกราซะงั้น! จนมิวายโดนเม้าท์ให้แซดว่าเลิกกันเพราะเรียกกระแส แถมคอนเวิร์สได้ไม่ถึงเดือนหนุ่มเจมส์ก็กลับมาตายรังเก่าเอ๊ย! กลับมาง้อสาวเอ๊ะตามเดิม พอกลับมาคบกันไม่ทันไร หนุ่มเจมส์ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าอีก แต่สาวเอ๊ะก็ยังเชื่อใจและมั่นใจแฟนหนุ่มไม่คิดนอกใจหล่อนไปกิ๊กหญิงอื่นแน่นอน คู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักที่ต้องอดรนทนกับข่าวฉาวมากที่สุด เพราะหนุ่มเจมส์มักจะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ตลอดเวลา แต่สาวเอ๊ะก็ยังเชื่อใจ สงสัยความเชื่อใจของสาวเอ๊ะเนี่ย แหละถึงทำให้คบหนุ่มเจมส์ได้ยืดยาว





'ป๊อก-ตั๊ก' ยิ่งนานยิ่งหวาน!!ก้าวสู่ทำเนียบคู่รักมาราธอน ป็อก-ตั๊ก แรกๆ มองแล้วคู่นี้ไม่น่าจะลงล็อคลงตัว แต่ในที่สุดหนุ่มตั๊กก็ชนะใจสาวป๊อก แม้แรกๆ จะโดนตราหน้าเป็นคู่รักที่ไม่เหมาะสม เพราะสาวป๊อกเองก็เป็นถึงระดับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ส่วนหนุ่มตั๊กเป็นแค่ดาราตัวสามตัวสี่ แต่ทั้งคู่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคแรงเม้าท์มาได้สำเร็จ เพราะสาวป๊อกแพ้ความดีของหนุ่มตั๊ก ก็แหม่! จะให้คุณนายป๊อกแพ้ความดีของหนุ่มตั๊กได้ยังไงกั๊น ก็ไม่ว่าคุณนายป็อกจะไปไหนทำอะไรหนุ่มตั๊กมักจะคอยตามเทคแคร์ทำหน้าแฟนได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ตบแต่งในเร็วๆ วันนี้ก็ตาม แต่หนุ่มตั๊กก็ได้เตรียมตัวปลูกเรือนหอเอาใจสาวป็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า





'มาช่า-กฤษณ์' รักต้องสู้!! อุ๊ยต๊าย...ว้ายกรี๊ด มาช่า-กฤษณ์ ก็ติดอันดับคู่รักทรหดนะยะ คู่นี้แรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มคบกัน จากคู่กัดมาเป็นคู่รัก ตกเป็นข่าวฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันครั้งแรก เพราะเพื่อนพ้องดาราต่างไม่คิดไม่ฝันว่าหนุ่มกฤษณ์กับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่างเจ๊ช่าจะมาสปาร์คกันได้ แถมยังสปาร์คกันนานซะด้วย มาช่า-กฤษณ์ เป็นคู่รักที่โดนข่าวฉาวรุมเร้าตลอดเวลา จบเรื่องโน้นมีเรื่องนี้แต่ทั้งคู่ก็ยังคบมาได้ถึงทุกวันนี้ และดูเหมือนความรักครั้งนี้ของเจ๊ช่าจะมาแรงกว่าความรักครั้งก่อนๆ เพราะทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์เจ๊ช่ามักจะชมหนุ่มกฤษณ์เป็นต่อยหอย ชมซะจนมิวายโดนเม้าท์มาช่าหลงกฤษณ์หัวปักหัวปำ แต่กระนั้นก็เถอะถึงเจ๊ช่าจะหลงหนุ่มกฤษณ์จริงก็ไม่น่าเป็นเรื่องแปลก เพราะทั้งคู่ประกาศชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่าคบกัน ไม่ได้เสแสร้งเหมือนคู่รักบางคู่แม้แต่น้อย




'นุ่น-ต๊อด' คู่รักพลิกล้อค!! ไม่หลุดโผตำแหน่งสะใภ้เบียร์สิงห์อย่างแน่นอน สำหรับนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช เพราะนิสัยเรียบร้อยเป็นกันเองของนุ่นสามารถผ่านด่านว่าที่แม่สามีได้อย่างสบาย แม้ช่วงแรกๆ จะโดนเม้าท์ว่าเป็นของเล่นไฮโซจนทำให้สาวนุ่นเครียดกับคำสบประมาทมาเป็นระยะ ในที่สุดเวลาก็สามารถพิสูจน์แล้วว่าหนุ่มต๊อดคบจริงหวังแต่ง เพราะไม่เค๊ย...ไม่เคยเห็นไฮโซต๊อดคบใครเปิดเผยหรือพาสาวคนไหนออกงานสังคมกับครอบครัวเหมือนอย่างสาวนุ่นและตอนนี้ก็ถือว่า นุ่น-ต๊อด เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมั่กมาก ไม่ใช่แค่แรงเชียร์จากแฟนคลับของสาวนุ่นอย่างเดียวแต่เพราะนิสัยเรียบร้อยและมีสัมมาคารวะของสาวนุ่นที่ทำให้ทางบ้านของหนุ่มต๊อดยอมรับและเอ็นดูเป็นพิเศษ ว่าที่คุณแม่สามีปลื้มขนาดนี้แล้วตำแหน่งสะใภ้ไฮโซจะหลุดมือได้ไงกั๊น



'ซี-เอมี่' คู่รักติดหนึบ!! คู่หวานแห่งปี ซี-เอมี่ หวานแหววทั่วทุกสารทิศ นอกจากจะทำตัวติดหนึบเป็นตังเมแล้ว ซี-เอมี่ ยังต้องโทร.รายงานกันตลอดเวลา กะหนุงกะหนิงจนเพื่อนพ้องดาราพากันอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ แม้จะดูหวานจนเลี่ยนไปบ้าง แต่หนุ่มซีรีบออกตัวเอมี่ชอบการเอาใจใส่ แหม! ไม่ทันไรหนุ่มซีเริ่มออกอาการกลัวแฟนซะแล้ว อย่างว่าแหละเอมี่ถือเป็นแฟนคนแรกที่หนุ่มซีทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจไม่เคยขัดใจสักครั้ง คู่นี้ถือเป็นคู่รักวัยรุ่นที่น่ารักน่าติดตาม เพราะถ้าหนุ่มซียังเสมอต้นเสมอปลายทำตัวดีไม่ริกิ๊กหญิงแบบนี้รับรองความรักของ ซี-เอมี่ ไปรอดตลอดฝั่งแน่นอนชัวร์ป้าบบบ!!

ข้อมูล--zubzip.com

 


ความคิดเห็นที่ 1
โนบุ
25 มีนาคม 2009
09:55:35
IP : 114.128.15.158
Photo by :: โนบุ

อิจฉา จังเลย

ทำไมเราไม่มีคู่กะเค้าบ้าง

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส