x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่เที่ยว

สนุกมันส์ๆขับรถ ATV ผจญภัยตะลุยถ้ำหลวง



หลังหยุดช่วงโควิดมานาน .. เรามาปลดปล่อยให้ความมันส์กระจายไปกับ การขับรถ ATV ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ
สัมผัสความงดงามและความสดชื่นของต้นไม้ ภูเขา ทุ่งนา หนองน้ำ สวนส้ม สวนลิ้นจี่ สวนสตอร์เบอร์รี่
พร้อมทั้งชมความงดงามของถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน และไหว้พระในถ้ำผาเรือ กับ The Cave ATV Maesai


(( โปรโมชั่น!! ราคาจาก 1500.- พิเศษเหลือ 1200.- ))


** เปิดบริการแล้วนะ . ติดต่อเลยจ้า!! **

คุณขวัญ 092-5534634, 099-1398893 คุณตุ้ย 0879920194

Line id : 0925534634

== ( โ ป ร โ ม ชั่ น นี้ ยาวๆ ถึงสิ้นปี63 เลยน๊าา ) ==


** ดูคลิปวีดีโอความมันส์ **

https://www.youtube.com/watch?v=MCmvkyns_Hc



         ปล่อยวางทุกอย่างแล้วลองมาเที่ยวแบบลุยๆ มันส์ๆกันบ้าง กับการท่องเที่ยวแนวผจญภัยแอดแวนเจอร์ด้วยรถ ATV ที่ อ.แม่สาย ลัดเลาะไปตามเส้นทางคดโค้ง ลงเขา ลุยโคลน ข้ามน้ำ ชมความงามของธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อย่างถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แวะเช็คอิน ถ่ายรูปฟินๆ แล้วไปเก็บสตอเบอรี่สดๆจากสวนเกษตรกร โดยทั้งหมดของทริปนี้เราเดินทางไปกับ The Cave ATV Maesai   ลองไปชมบรรยากาศในคลิปวีดีโอท้ายๆได้ครับ

     ที่บ้านป่ายางใหม่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านเศษฐกิจพอเพียง มีพื้นที่เชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอแม่สายหลายแห่ง วันนี้ได้นำรถ ATV มาให้บริการนำเที่ยว บริหารจัดการโดยชุมชน ร่วมกับเอกชน ในชื่อ The Cave ATV Maesai ( เดอะเคฟ เอทีวี แม่สาย )   เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมท่องเที่ยวในชุมชนที่ให้ความสนุกสนาน ตื่นเต้น ขับรถเล่นกันได้ทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน อยากแนะนำให้มาลองสักครั้ง  ใครที่ไม่เคยขับ ATV มาก่อน ไม่ต้องกังวล เพราะเขามีไกด์คอยให้คำแนะนำสอนขับให้ ก่อนออกเดินทางจะมีการดูแลเรื่องของความปลอดภัย เตรียมความพร้อมทั้งชุดสวมใส่ หมวกกันน๊อค และสอนเทคนิคการขับชี่ การใช้เบรค การควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆให้กับผู้ร่วมกิจกรรม  และมีค่าประกันอุบัติเหตุให้ด้วย

    ระยะทางประมาณ 17-18 กิโลเมตร มีจุดเริ่มต้นของกิจกรรม จะอยู่บริเวณวัดถ้ำผาเรือ บ้านป่ายางใหม่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้วขับรถลัดเลาะตามป่าเขาเส้นทางของหมู่บ้าน ค่อยๆใต่ระดับขึ้นลงเนินเป็นระยะ ผ่านเส้นทางคดโค้ง ให้นักท่องเที่ยวได้คุ้นชินกับการบังคับรถ  ก่อนจะพาออกสู่ถนนคอนกรีต เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่สวยงามของสวนสตอเบอรี่ ทุ่งดอกปอเทือง ไร่ส้ม ตามเส้นทางทัวร์ ผ่านป่าเขา แม่น้ำ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ร้านอาหาร ร้านกาแฟมากมาย

      พอขับผ่านมาสักระยะทุกคนจะเริ่มสนุกสนานกับการบังคับรถ ก็จะรู้สึกมันส์ และท้าทายไปกับเส้นทางที่หลากหลาย ผ่านถนนดินลูกลังก็ขึ้นมายังถนนคอนกรีต วิ่งผ่านถนนเส้นหน้าถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน  ปกติในทริปจะพาแวะเที่ยวถ้ำหลวงด้วย แต่ทริปนี้ผู้ร่วมทริปทุกคนเคยไปมาหมดแล้ว เราจึงเพียงแค่ขับผ่าน ไปยังเส้นทางข้างหน้า ชมบรรยากาศขับรถเรียบไปกับหนองน้ำพุ

เส้นทางมีหลายแบบบางช่วงอาจจะเป็นถนนดินแดงมีลุยฝุ่นบ้าง  แต่บางช่วงระยะทางก็จะได้เปลี่ยนบรรยากาศขับลุยข้ามฝายกั้นน้ำ ลัดเลาะไปตามหนองน้ำ  และพานักท่องเที่ยวไปผ่อนคลาย แวะถ่ายรูปตามจุดไฮไลท์ต่างๆ

ออกมาจากบริเวณหนองน้ำพุ ก็พาเที่ยวชมสวนสตอเบอรี่  อีกหนึ่งจุดที่ต้องแวะเป็นสวนสตอเบอรี่ของชาวบ้านในชุมชน ใครอยากกินสตอเบอรี่แบบสดๆจากสวน สามารถสั่งซื้อและเก็บสดได้เลย มีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอิน เครื่องดื่ม น้ำผลไม้

     และทั้งหมดนี้ก็เป็นทริปขับรถ ATV เที่ยวรอบๆแหล่งท่องเที่ยวของถ้ำหลวง ที่ใช้เวลาสั้นๆ แต่ได้ทั้งความสนุกสนาน ได้ใช้ร่างกายทุกส่วนไปกับทักษะการบังคับรถ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่ตื่นเต้น ท้าทาย ผจญภัยในรูปแบบใหม่ ผ่านหมู่บ้าน ผ่านจุดชมวิวสวยๆ เส้นทางไม่ยากเกินไป เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกกลุ่ม หากชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบนี้อยากให้ลองมาทดสอบที่ชุมชนบ้านป่ายางใหม่แห่งนี้


เดอะเคฟ เอทีวี แม่สาย พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ ( เช้า - บ่าย ) ให้โทรจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

ใช้เวลาขับรถไปตามเส้นทางทัวร์ต่างๆ ประมาณ 2.30 ชั่วโมง  ใครต้องการออกนอกเส้นทาง หรือแวะจุดไหนลองสอบถามก่อนล่วงหน้า

ราคา 1500 / คน / รอบ   รวมค่าประกันอุบัติให้ตลอดการเดินทาง ระยะทางไป-กลับ ประมาณ 17-18 กิโลเมตร

ชมคลิปวีดีโอในทริปนี้



https://www.youtube.com/watch?v=MCmvkyns_Hc


การเดินทางไปยังหมู่บ้านป่ายาง ต.เวียงพางคำ  : 

ใช้เส้นทาง เชียงราย - แม่สาย ถึงแยกไฟแดงตรงศูนย์วิจัยชาน้ำมัน ให้เลี้ยวซ้าย ไปตามถนน 1149 ประมาณ 1.5 กิโลเมตร 

เจอสี่แยกในหมู่บ้าน ให้เลี้ยวซ้ายไปอีกราวๆ 800 เมตร เจอวัดผาแตก เลี้ยวซ้ายไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงจุดให้บริการรถ ATV  เดอะเคฟ เอทีวี แม่สาย


พิกัด Google : 20.418848, 99.868629


สอบถามเส้นทาง ATV ทัวร์เพิ่มเติมได้ที่

คุณขวัญ 092-5534634, 099-1398893 หรือ คุณตุ้ย 0879920194

Line id : 0925534634


ดูบรรยากาศการท่องเที่ยวเพิ่มเติมที่ได้

facebook : https://www.facebook.com/ATVmeasai/