"chiangraifocus"

  สมัครสมาชิก |  ล็อคอิน |  ติดต่อโฆษณา | ติดต่อทีมงาน | ร่วมงานกับเรา |  Mobile Version |   บริการของเว็บ |   คำถามที่พบบ่อย
ชื่อผู้ส่ง :
อีเมล์ผู้ส่ง :
อีเมล์ผู้รับ :
ข้อความ :

* พิมพ์ตัวอักษรได้สูงสุด 150 ตัวอักษร

คำตอบ : 0 + 0 =
 
รวมสถานที่ กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ที่พัก บริการด้านการท่องเที่ยว ข่าวท่องเที่ยว
ท่องเที่ยวเชียงราย


« ก่อนหน้า   ถัดไป »
**สัมผัสธรรมชาติที่แท้ทรู!! (เมฆแมนชั่น) ที่พักสไตล์คันทรี่ พิกัดใจกลางเมืองเชียงราย
Home » ท่องเที่ยว » สถานที่พัก » อำเภอเมืองเชียงราย » **สัมผัสธรรมชาติที่แท้ทรู!! (เมฆแมนชั่น) ที่พักสไตล์คันทรี่ พิกัดใจกลางเมืองเชียงราย
22434 views     อัพเดทข้อมูลล่าสุด  19 ธันวาคม 2019 เวลา 14:31:16
พิมพ์ข้อมูล ส่งให้เพื่อน

Tags : เมฆ แมนชั่น , Mech Mansion , เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย , หอนาฬิกาเชียงราย , ดอยพระบาท , สนามบินเก่า , ดอยเขาควาย , แมนชั่นเชียงราย , ที่พักร่มรื่น , แมนชั่นในเชียงราย , บ้านริมดอย , ที่พักใกล้สนามบินเก่า , ที่พักใกล้ฝูงบิน416 , ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย , แมนชั่นบรรยากาศดี , ที่พักเชียงรายราคาถูก , วัดดอยพระบาท , SlowLife , ระบบสแกนลายนิ้วมือ , แมนชั่นสไตล์คันทรี่ , ห้องพักสไตล์คันทรี่ , ที่พักสไตล์วินเทจ , ที่พักในเมืองเชียงราย , รีสอร์ทในเมืองเชียงราย , โรงแรมในเมืองเชียงราย , วัดพระธาตุดอยเขาควาย , จุดชมวิววัดพระธาตุดอยเขาควาย , จุดชมวิวตัวเมืองเชียงราย , ลานกางเต็นท์ , กางเต็นท์ , ที่พักแบบธรรมชาติ

 
**สัมผัสธรรมชาติที่แท้ทรู!!  (เมฆแมนชั่น) ที่พักสไตล์คันทรี่ พิกัดใจกลางเมืองเชียงราย
            อยากเที่ยว อยากนอนนอกบ้าน แต่เงินในกระเป๋าไม่เอื้ออำนวยต่อราคาที่พัก .. ทำยังไงดี??
แต่….!! ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เพราะสมัยนี้มีที่พักมากมายที่รองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงที่พักราคาสบายกระเป๋าสุดแสนจะน่าพัก และราคาสมเหตุสมผลอีกด้วย ของดีใครว่าต้องราคาแพงเสมอไป!!
          ในเมื่อที่พักได้ปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ ของนักท่องเที่ยว การเลือกที่พักให้คุ้มค่าที่สุด จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่ได้นอนพักแบบสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และถ้าหาก แถมด้วยบรรยากาศแนบชิดติดธรรมชาติ ที่ชวนให้ไปผ่อนคลาย เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน แล้วละก็ คงจะเป็นช่วงเวลาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ ในเมื่อเราเลือกได้ แบบนี้จะยอมเสียเงินแพงๆกันไปทำไม.. ล่ะ !!

            ใครที่กำลังเล็งหาที่พักโดนๆ ในราคาไม่แรงมาก ห้องพักสะอาด เงียบสงบ ปลอดภัย และตอบโจทย์ความต้องการแถมได้ไปชิลล์กับที่เที่ยว ที่สำคัญคือใช้งบน้อย ไม่ระคายเคืองกระเป๋าตังค์ ว่าแล้วก็ตามมาค่ะ เดี๋ยวพาไปดู…... ทราบแล้วรีบมาเช็คอิน
 

 


เมฆ แมนชั่น (Mech Mansion)
ที่พักสไตล์คันทรี่ ราคาย่อมเยา "เริ่มต้นที่ 350 บาทเท่านั้น" พร้อมความปลอดภัยที่มีให้กับลูกค้าด้วยระบบสแกนนิ้ว ก่อนเข้าห้องพัก แถมยังใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย เพียง 1 กิโลเมตร และสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาที เท่านั้นเองค่ะ
 

 

 


ภายในอาคารบริเวณทางเดินและล็อบบี้ จะมีการตกแต่งด้วยของสะสมโบราณตามจุดต่างๆ ป้ายวินเทจตามฝาผนังมากมาย และกระป๋องยี่ห้อโค้ก ที่สะสมตั้งแต่เจเนอเรชั่นแรก ไปจนถึงปัจจุบัน ที่ได้เห็นแล้วจะต้องร้อง ว้าววว..

 

 




 

 เมฆ แมนชั่น มีห้องพักมากกว่า 20 ห้อง มีทั้ง ห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ให้ได้เลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย แต่ละห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย สบายๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ , ทีวี(CCTV) , ตู้เย็น , พัดลม , เครื่องทำน้ำอุ่น และ Free Wifi ทั่วบริเวณที่พัก มีระเบียงส่วนตัวให้ได้ชมทิวทัศน์ชิลๆ ที่สำคัญห้องน้ำสะอาดทุกห้อง


นอกจากนี้ยังมีบริการเตียงเสริม สำหรับผู้ที่มาพักยกแก๊งค์ ให้ได้นอนพักกันหนำใจไปเลย..
 
 


หรือใครอยากได้ห้องพักแบบเงียบสงบเป็นพิเศษ ก็มีห้องที่แยกออกมาจากอาคาร ด้วยกัน 2 ห้อง ภายในห้อง ตกแต่งห้องด้วยผนังปูนเปลือย และกว้าง มากๆ มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ เป็นห้องที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในธรรมชาติที่แท้ทรู!!

 


สำหรับคนที่ชอบสัมผัสธรรมชาติยามค่ำคืน นอนดูดาวเพลินๆ ที่นี่มีลานกว้างไว้สำหรับกางเต็นท์ด้วยนะคะ อัตราค่าบริการอยู่ที่หลัง 250 บาทต่อคืน ชอบแบบไหน ลองไปพักสักคืนดูได้จ้า

 

 


“เมฆ แมนชั่น”
ตั้งอยู่ในเขตหมู่บ้านดอยเขาควาย บริเวณระเบียงห้องพัก จะสามารถมองเห็นวิวยอดดอยเขาควาย และ วัดพระธาตุดอยเขาควาย ได้อย่างชัดเจนค่ะ หากอยากชมทิวทัศน์ตัวเมืองเชียงรายแบบ 360 องศา สามารถขึ้นไปตรงจุดชมวิวของวัดพระธาตุดอยเขาควายได้ค่ะ ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น

 

 

 


หากอยากจะนั่งชมวิวในบริเวณที่พัก ทางเมฆแมนชั่น ก็มีโซนเก๋ๆ หลายมุม อาทิ โซน Open Cook , โซน Lobby ,ลานน้ำพุ, จะจิบกาแฟ หรือ นั่งชิลๆ รับวิตามินดีจากแสงแดดอ่อนๆ จากบนดาดฟ้า ในยามเช้า ก็ฟินไปอีกแบบ จะนั่งด้านล่างก็ได้บรรยากาศแนวสไตล์คันทรี ที่เห็นแล้วต้องอดไม่ได้ที่ จะเก็บภาพบรรยากาศแน่นอน

 


หรืออยากจะเฮฮาสนุกสนาน กับกิจกรรมทำอาหารด้วยตัวเอง ที่โซน OpenCook ด้านหน้าแมนชั่น สามารถซื้อวัตถุดิบมาประกอบอาหารเอง แล้วชวนคนรัก ครอบครัว หรือเพื่อนๆ มาช่วยทำอาหารอร่อยๆด้วยกัน ก็อบอุ่นไม่เบา มีค่าบริการค่าน้ำและค่าไฟ เริ่มต้นเพียง 20 บาทค่ะ

 

 


ต้องขอบอกเลยว่า.. ที่พักราคาหลักร้อย บรรยากาศหลักล้าน คุ้มค่าแก่การมาพักจริงๆค่ะ
           นอกจากนี้ เมฆ แมนชั่น ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ในตัวเมืองเชียงรายหลายแห่งอีกด้วยค่ะ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย , บิ๊กซี สาขาเชียงราย , หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติฯ , ตลาดนัดไนท์บาร์ซ่า , ถนนคนเดินวันเสาร์ , ถนนคนม่วนวันอาทิตย์ , กาดหลวงเชียงราย , วัดพระแก้ว , อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายฯ และ แหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง

           นักท่องเที่ยวท่านใด ที่เดินทางมาเชียงราย แล้วพักที่ “เมฆ แมนชั่น” รับรองไม่ผิดหวัง เพราะความลงตัวทั้งในด้านที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก บรรยากาศภายใน ความปลอดภัย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง จึงทำให้ที่พักแห่งนี้เป็น เสมือนบ้านหลังที่สองของทุกท่านแน่นอนค่ะ

ข้อมูลติดต่อ :  620/1 ถ.ดอยพระบาท ซอยริมดอย 1 (ข้างสนามบินเก่า 1 กม.จากเซ็นทรัล บิ๊กซี หัวสนามบินเก่า) ม.24 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
โทร : 081-952 1991,086-428 6309,081-881 9918
แฟ็กซ์ : 053-757 020
อีเมล์ : mechmansion@gmail.com
การเดินทาง : เข้ามาทางซอยดอยพระบาท ตรงข้ามทางเข้าด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย ฝั่งถนนพหลโยธิน(สายใน) ผ่านหัวสนามบินเก่าฝูงบิน 416 เชียงราย และวัดดอยพระบาท จ.เชียงราย ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นจะพบป้ายเมฆแมนชั่น ตั้งอยู่ปากทางเข้าบ้านริมดอย ซอย 1 ให้เลี้ยวรถเข้ามาเพียงนิดเดียว จะเจอเมฆแมนชั่นอยู่ทางด้านซ้ายมือ

** พิกัด**สัมผัสธรรมชาติที่แท้ทรู!! (เมฆแมนชั่น) ที่พักสไตล์คันทรี่ พิกัดใจกลางเมืองเชียงราย : 

 
แสดงความคิดเห็น

 
 

 
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
ติดต่อโฆษณา
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
ส่งข้อเสนอแนะการพัฒนาเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
สถิติ ปี 2012 | สถิติปี 2013
สถิติเว็บไซต์ ปัจจุบัน stats | histats
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012
ข้อมูลบริการ
+ ฝากประกาศข่าว + ฝากประกาศตำแหน่งงาน
+ ลงทะเบียนหางาน(ฝากประวัติ) + เพิ่มที่พัก กิน ดื่ม เที่ยว ทัวร
+ เพิ่มข้อมูลธุรกิจ (ไดเร็กทอรี่) + จองโรงแรมเชียงราย
+ เพิ่มธุรกิจบนแผนที่ออนไลน + เพิ่มโปรโมชั่น ส่วนลด
เว็บไซต์แห่งนี้รองรับการแสดงผลได้ดีสุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 พิกเซล บนโปรแกรมบราวเซอร์ Google Chorm หรือ Mozilla Firefox
สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2018
http://www.chiangraifocus.com
.