"chiangraifocus"

  สมัครสมาชิก |  ล็อคอิน |  ติดต่อโฆษณา | ติดต่อทีมงาน | ร่วมงานกับเรา |  Mobile Version |   บริการของเว็บ |   คำถามที่พบบ่อย
ชื่อผู้ส่ง :
อีเมล์ผู้ส่ง :
อีเมล์ผู้รับ :
ข้อความ :

* พิมพ์ตัวอักษรได้สูงสุด 150 ตัวอักษร

คำตอบ : 0 + 0 =
 
รวมสถานที่ กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ที่พัก บริการด้านการท่องเที่ยว ข่าวท่องเที่ยว
ท่องเที่ยวเชียงราย


« ก่อนหน้า   ถัดไป »
** เที่ยวแบบ Slow Life ในขุนเขา ได้กลิ่นอายธรรมชาติ ตลอดทริปพักผ่อน กับ ณัฏฐิพล รีสอร์ท
Home » ท่องเที่ยว » สถานที่พัก » อำเภอแม่จัน » ** เที่ยวแบบ Slow Life ในขุนเขา ได้กลิ่นอายธรรมชาติ ตลอดทริปพักผ่อน กับ ณัฏฐิพล รีสอร์ท
22511 views     อัพเดทข้อมูลล่าสุด  10 พฤศจิกายน 2018 เวลา 09:53:03
พิมพ์ข้อมูล ส่งให้เพื่อน

Tags : ณัฏฐิพล รีสอร์ท , สวนน้ำณัฏฐิพล , แอดเวนเจอร์ , adventure , แม่จัน , เชียงราย , แอดเวนเจอร์เชียงราย , สวนน้ำแม่จัน , เส้นทางศึกษาธรรมชาติ , ค่ายกิจกรรมสันทนาการทางธรรมชาติ , สไลเดอร์ , สวนน้ำบนเนินเขา , สวนน้ำบนเนินเขา , แคมป์ปิ้ง , กางเต็นท์ , กางเต้นท์ , ที่กางเต้นท์แม่จัน , ที่กางเต้นท์เชียงราย ,

 
** เที่ยวแบบ Slow Life  ในขุนเขา ได้กลิ่นอายธรรมชาติ ตลอดทริปพักผ่อน  กับ ณัฏฐิพล รีสอร์ท

จากถนนแม่จัน-ท่าตอน ทางหลวงหมายเลข 1089 ห่างจาก อ.แม่จันเพียง 9 กิโลเมตร  “ณัฏฐิพล รีสอร์ท”   บนเนื้อที่ 70 ไร่ เปิดบริการมาแล้วกว่า 10 ปี เป็นรีสอร์ทที่ยังคงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทัศนียภาพอันร่มรื่น พร้อมอากาศอันบริสุทธิ์ ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ และต้นไม้ไทยนานาพันธ์ที่หายาก อาทิเช่น ชำมะเรียง รางจืด กาสะลองคำ  และชื่นชมกับบรรยากาศ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ที่มองไปด้านไหนก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติในทุกย่างก้าว สามารถ กิน เล่น เที่ยว พัก ในที่เดียวจบ ไม่เหนื่อยกับการขับรถไปโน่น นี่ นั่น อยากทำกิจกรรมที่ชอบ แค่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก ก็สามารถสนุกและผ่อนคลายได้ กับความหลากหลายของกิจกรรมที่สามารถทำให้สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว

 

 

จากบันทึกเรื่องเล่า ป่าไพรแถบนี้ แต่ก่อนมีแหล่งต้นน้ำ เป็นน้ำตกอยู่บริเวณด้านหลังรีสอร์ทแห่งนี้  แต่ปัจจุบันสายน้ำดังกล่าวได้แห้งขอด เพราะบริเวณรอบข้างรีสอร์ท หันมาทำไร่เกษตรทำให้ป่าไม้บางส่วนถูกบุกรุกทำลาย ทางณัฏฐิพล
รีสอร์ทจึงอยากจะอนุรักษ์ป่าไม้แถบนี้ไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด โดยการขุดสระน้ำขึ้นมาทดแทนเพราะมีแหล่งต้นน้ำของน้ำตกอยู่ก่อนแล้ว และจึงทำเส้นทางให้ศึกษาธรรมชาติแทน  โดยเปลี่ยนเป็นค่ายกิจกรรมสันทนาการทางธรรมชาติ ที่มีกิจกรรม ให้นักท่องเที่ยวเลือกทำมากมาย ที่สามารถมาเรียนรู้อยู่กับธรรมชาติได้อย่างมีความสุข


 ณัฏฐิพล รีสอร์ท, สวนน้ำณัฏฐิพล, แอดเวนเจอร์, adventure, แม่จัน, เชียงราย, แอดเวนเจอร์เชียงราย, สวนน้ำแม่จัน, เส้นทางศึกษาธรรมชาติ, ค่ายกิจกรรมสันทนาการทางธรรมชาติ, สไลเดอร์, สวนน้ำบนเนินเขา, แคมป์ปิ้ง, กางเต็นท์, กางเต้นท์, ที่กางเต้นท์แม่จัน, ที่กางเต้นท์เชียงราย, 
 
 
 ไฮไลท์ ของ ณัฏฐิพล รีสอร์ท คือ สระน้ำ ที่มีสไลเดอร์ ที่ไหลจากเนินเขา เพิ่งสร้างมาได้กว่า 1 ปีแล้ว เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นน้ำมากขึ้น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว และเด็กๆ เป็นอย่างมาก เพราะสระน้ำมีความลึกเพียง 70 เซ็นติเมตร  และเรื่องความปลอดภัยนั้นถือว่าให้สำคัญมาเป็นดับแรก ทางรีสอร์ทมีกล้องวงจรปิดทุกจุด และยังมีประกันอุบัติเหตุให้ทุกกรณี ซึ่งอัตราค่าบริการในราคาที่ไม่แพง

เด็ก 80 บาท 
ผู้ใหญ่ 100 บาท
 

เล่นได้ 2 ชั่วโมง   

และมีชุดว่ายน้ำให้เช่า ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในราคาที่ถูกมาก 
เริ่มต้นเพียง 30 บาท เท่านั้น 

เปิดให้บริการ 10.00 น. -18.00 น. ค่ะ

 

ถัดมาที่ได้รับความนิยม เป็นค่ายกิจกรรมสันทนาการ มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกสนาน ท้าทายตามความชอบ ตามระดับความยากง่าย และระดับอายุของผู้ทำกิจกรรม กิจกรรมผจญภัยและสันทนาการในเชิง ธรรมชาติและประกอบกับสภาพเอื้ออำนวยทางด้านภูมิประเทศ ทางณัฏฐิพลรีสอร์ทจึงคัดสรรกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เพื่อให้ทุกคนที่รักการผจญภัยและธรรมชาติใด้สัมผัส อาทิ สะพานเชือก ,ลอดเชือกคลานตา, ลอดห่วงทรงตัว, ลอดอุโมงค์ และไต่เชือก   และมีเส้นทางให้ศึกษาธรรมชาติบนทางวิบาก รอบบริเวณรีสอร์ท  มีรถ ATV ไว้ให้บริการ 

โดยอัตราค่าบริการครั้งละ 300 บาท ในเวลา 20 นาที 
และค่ายกิจกรรม วันละ 1,500 บาท แถมรถ ATV ให้ 1 คัน



 
 ณัฏฐิพล รีสอร์ท, สวนน้ำณัฏฐิพล, แอดเวนเจอร์, adventure, แม่จัน, เชียงราย, แอดเวนเจอร์เชียงราย, สวนน้ำแม่จัน, เส้นทางศึกษาธรรมชาติ, ค่ายกิจกรรมสันทนาการทางธรรมชาติ, สไลเดอร์, สวนน้ำบนเนินเขา, สวนน้ำบนเนินเขา, แคมป์ปิ้ง, กางเต็นท์, กางเต้นท์, ที่กางเต้นท์แม่จัน, ที่กางเต้นท์เชียงราย, 
 
 
และ ณัฏฐิพล รีสอร์ท  ยังมี ห้องพัก ไว้ให้บริการ จำนวน 30 หลัง  ทำด้วยไม้ไผ่ โดยแต่ละหลังจะมีชื่อเรียก ตามชื่อของดอกไม้เมืองเหนือนานาชนิด บริเวณรอบๆห้องพักเต็มไปด้วยต้นผลไม้ตามฤดูกาล ที่ปลอดสารพิษ (
ไม่ใช้ยาฆ่าแมลง) อาทิ กระท้อน ลิ้นจี่ไร้เม็ด และมะไฟ เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถรับประทานกันสดๆจากต้นได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และมี ห้องประชุมมาตรฐาน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน  "ห้องฐิตินันท์" สำหรับ 20-50 ท่าน และ "ห้องชัยพฤกษ์" สำหรับ 50-150 ท่าน  ส่วนบริเวณด้านหน้ารีสร์อทติดกับสระว่ายน้ำจะมีร้านกาแฟและอาหารไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

ข้อมูลติดต่อ : ณัฏฐิพล รีสอร์ท
109 หมู่ 12 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
โทร. 053-180035, 053-180096, 081-9504751, 081-7658590
แฟกซ์  053-180095 (Auto)
Email:
nattiponresort@hotmail.com.com
Website:
www.nattiponresort.com
** พิกัด** เที่ยวแบบ Slow Life ในขุนเขา ได้กลิ่นอายธรรมชาติ ตลอดทริปพักผ่อน กับ ณัฏฐิพล รีสอร์ท : 

 
แสดงความคิดเห็น

 
 

 
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
ติดต่อโฆษณา
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
ส่งข้อเสนอแนะการพัฒนาเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
สถิติ ปี 2012 | สถิติปี 2013
สถิติเว็บไซต์ ปัจจุบัน stats | histats
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012
ข้อมูลบริการ
+ ฝากประกาศข่าว + ฝากประกาศตำแหน่งงาน
+ ลงทะเบียนหางาน(ฝากประวัติ) + เพิ่มที่พัก กิน ดื่ม เที่ยว ทัวร
+ เพิ่มข้อมูลธุรกิจ (ไดเร็กทอรี่) + จองโรงแรมเชียงราย
+ เพิ่มธุรกิจบนแผนที่ออนไลน + เพิ่มโปรโมชั่น ส่วนลด
เว็บไซต์แห่งนี้รองรับการแสดงผลได้ดีสุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 พิกเซล บนโปรแกรมบราวเซอร์ Google Chorm หรือ Mozilla Firefox
สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2018
http://www.chiangraifocus.com
.