x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

เช็คอินที่เดียวได้ฟินคูณสอง !!รวมที่พักน่านอน คาเฟ่และร้านอาหารน่านั่ง - เชียงราย

หนึ่งในปัญหากวนใจเมื่อไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่ง หลังได้ที่พักงดงามตามต้องการแล้ว เรื่องร้านอาหารล่ะจะกินที่ไหน คุณไม่ต้องวุ่นวายหากที่พัก นั้นมีร้านอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศดี อยู่ในที่เดียว ทั้งกินและนอนท่ามบรรยากาศพินๆ ที่พักพร้อมร้านอาหาร


 วันนนี้จะมาแนะนำ ที่พักน่านอน คาเฟ่และร้านนานั่ง ในเชียงราย เช็คอินที่เดียวได้พินคูณสอง!!  มาเช็คลิสต์กันดูดีกว่า ว่าที่พักสวยๆ ที่มีร้านอาหารแสนอร่อยและที่พักวิวดีสุดๆ มาให้เสร็จสรรพในที่เดียว อยู่ที่ไหนกันบ้าง ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีที่ไหนกัน !!







1. SPINOMAD HOSTEL & LAUNDRY CAFÉ

(อ.เมืองเชียงราย)


สำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยว แวะทำธุระ หรือจะเป็นแบ็คแพ็กเกอร์ ที่นี่มีห้องที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ในส่วนของห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยสไตล์ Luxury Vintage เป็นความวินเทจที่หรูหรามาก ห้องพักที่นี่ทั้งใหม่และสะอาด ที่สำคัญการเดินทางสะดวกเพราะอยู่ติดถนน มีรถประจำทางวิ่งผ่านตลอด มีห้องพักหลายรูปแบบ ทั้ง Dormitory หรือห้องพักรวม มีห้องน้ำแยกชายหญิง ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว -เตียงคู่ พร้อมทั้งความสะดวกสบายครบครัน มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ บริการซักผ้าแบบ self-service  


แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/179


พิกัด: อยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงประตูสลี ไนบาร์ซ่า อ.เมืองเชียงราย


คาเฟ่เปิดทุกวัน 8.00 - 22.00


จองที่พัก/คาเฟ่ โทร. 090 328 1166






2.เวียงอินทร์

(อ.เมืองเชียงราย)


โรงแรมใหญ่กลางเมืองมาตรฐาน 4 ดาว ใกล้ไนท์บาซาร์ ถนนคนเดิน เป็นโรงแรมหรูและทันสมัยแห่งหนึ่งในเชียงราย มีความสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งมีถึง 260 ห้องพัก ที่ตกแต่งสวยหรู ห้องพักมีทั้ง ห้องพักสุพีเรีย ห้องพักดีลักซ์ Executive Suite พรีเมียร์สวีท และ รอยัลสวีท พร้อมด้วยห้องอาหารบุฟเฟ่เริศรส ราคาถูก เพียง 250 บาท มีทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารจีน และขนมหวาแสนอร่อย เสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน  

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/114


พิกัด : จากท่ารถเก่า (ไนท์บาซ่าเชียงราย) เลี้ยวขวามาทาง สามแยกไฟแดง 100 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพียง 150 เมตรเท่านั้น โณวงแรมเวียงอินทร์ จะอยู่ทางซ้ายมือ


ห้องอาหารอาหารเปิดทุกวัน 11.30 - 14.00 น.


ที่พัก โทร. 0-5371-1533 ห้องอาหาร โทร. 053-711533 ต่อ 2113  






3. เคียงดอยฟิชชิ่งปาร์ครีสอร์ท

(อ.เมืองเชียงราย)


ที่นี่มีรีสอร์ท ไว้บริการให้นักท่องเที่ยวที่รักความเป็นธรรมชาติเข้ามาพักกันอีกด้วย ห้องพักแบบ Tropical Style เป็นรูปแบบการทำห้องพักด้วยการนำเอาวัสดุธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบในการก่อสร้าง ทำให้ห้องพักทุกห้องนั้นกลมกลืนกับธรรมชาติและวิวทิวทัศน์โดยรอบเป็นอย่างมาก และยังมีร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโลเคชั่นกลางหุบเขา ที่มีรสชาติอาหารที่ต้องหลงรัก และยังมีกิจกรรมตกปลาให้ทำอีกด้วย แถมการเดินทางก็สะดวกสบายที่จอดรถก็แสนจะกว้างขวาง

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/253


พิกัด : เคียงดอยฟิชชิ่งปาร์ครีสอร์ท อยู่ที่บ้านหัวดอย ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย จากสี่แยกแม่กรณ์มุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง ราวๆ 5 กม.


ร้านอาหารเปิดทุกวัน 9.00 -21.00 


จองที่พัก/ร้านอาหาร โทร. 053 701 701






4. เฮือนอุ๋ยใจ๋ & แมซองเดอเจียงฮาย

(อ.เมืองเชียงราย)


MAISON DE JIANGHAI (แมซองเดอเจียงฮาย) เป็นโรงแรมที่มีประมาณ 10 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ล้านนา เพราะอยู่ในโซนใจกลางของเมืองเชียงรายเลยก็ว่าได้ ใกล้กับสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย เดินทางไปที่ไหนก็สะดวก และมีร้านอาหารเหนือที่สุดแสนอร่อย “เฮือนอุ๋ยใจ๋” ที่ยังคงความคลาสสิกด้านเอกลักษณ์ของอาหารเหนือจากสูตรคุณยายเอาไว้ ทั้งรสชาติ และการตกแต่งร้านแบบล้านนา โดยการนำไม้เก่าจาก “หลองข้าว” ซึ่งเป็นยุ้งฉางสำหรับเก็บข้าวเปลือกหลังจากฤดูเก็บเกี่ยวของคนเหนือในสมัยก่อน มาประยุกต์ออกแบบตกแต่งเป็นร้านอาหารได้อย่างสวยงาม และยังมีเมนูอาหารหลากหลาย ทั้ง อาหารเหนือ อาหารภาคกลาง และอาหารอิตาเลี่ยนที่เป็นสูตรของทางร้านเอง

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/281


พิกัด : ร้านตั้งอยู่ถนนสนามกีฬา ซอยตรงโรงบล็อค หรือมาทางหน้าสนากีฬากลาง ขับผ่านฌาปนสถานวังดิน ตรงมานิดหน่อย ร้านจะอยู่ซ้ายมือ


ร้านอาหารเปิด 10.00 น. - 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ 


ร้านอาหารโทร. 089 429 6966  ที่พัก โทร. 053 160 622







5. Six Nature Resort &ร้าน 100 ร้านวิว

(อ.เมืองเชียงราย)


ซิคเนเจอร์ รีสอร์ท เป็นที่พักแนวใหม่ เน้นความสะดวกสบาย ด้วยบรรยากาศห้องพัก หลากหลายสีสัน มีสนามหญ้าและดอกไม้หลากหลายพันธ์เพื่อการพักผ่อนที่สมบรูณ์แบบและ ที่พักจะอยู่ติดกับทุ่งนาบรรยากาศดีมากๆ พร้อมทั้งมีคาเฟ่ บนต้นไม้สุดชิล ที่มีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ให้ได้เลือกทานกันหลากหลายเมนู การเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย ใกล้ สนามบิน - ม.แม่ฟ้าหลวง , พิพิธภัณฑ์บ้านดำ

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/125


พิกัด : ถึงแยกบายพาสเข้าสนามบิน ขับรถตรงไปทางบ้านแม่ข้าวอีกราวๆ 500 เมตร จะมีป้ายบอกทางซิคเนเจอร์ รีสอร์ท อยู่ด้านซ้ายมือ


ร้านอาหารและค่าเฟ่เปิด 08.30 – 19.00 น. 


ที่พัก/ร้านอาหาร+คาเฟ่ โทร. 087 555 0162







6.ไร่แสงอรุณ

(อ.เชียงของ)


รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติเหมาะมากๆที่จะมาชาร์ตแบตให้กับชีวิต ห้องพักติดกับแม่น้ำโขงโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ห้องพักแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมการก่อสร้างจากฝีมือช่างพื้นบ้าน ซึ่งตกแต่งทุกอย่างได้อย่างลงตัว และที่นี่ ยังเด่นชัดเรื่องบรรยากาศที่แสนจะสบาย และมีร้านอาหารที่มีรสชาติสุดแสนอร่อย เพราะพืชผักต่างๆที่นำมาประกอบอาหารให้นักท่องเที่ยว เป็นผักปลอดสารพิษ ที่ปลูกไว้บริเวณรีสอร์ท และแต่ละเมนูยังเป็นเมนูเพื่อสุขภาพมีทั้งอาหารคาว, อาหารพื้นเมืองและของหวาน พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/216


พิกัด : อยู่ที่บ้านผากุบ ตำบล ริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย


ร้านอาหารเปิด ทุกวัน 8:00-17:00 น. 


ร้านอาหาร/ที่พัก โทร. 092-659-4452  






7.เชียงราย โค่ย ฟาร์ม

(อ.แม่จัน)


เชียงราย โค่ย ฟาร์ม ฟาร์มปลาคาร์ฟญี่ปุ่นเเท้ 100% รายแรกและหนึ่งเดียวในเชียงรายที่เป็นฟาร์มแบบเปิด จากนั้นก็ทำฟาร์มปิดขนาดเล็ก โดยภายในฟาร์มมีห้องพัก ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีกลิ่นอายของความเป็นล้านนาผสมอยู่ด้วยอย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด จำนวน 6 ห้องด้วยกัน แต่ละห้องถูกจัดแบ่งให้เป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง และที่พลาดไม่ได้คือ คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ผสมไทยลื้อ ข้างในร้านตกแต่งในแนวเรโทร มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ กาแฟและเบเกอร์รี่ และยังเพลินเพลิน กับเหล่าปลาคาร์ฟที่สามารถให้อาหารและจับตัวปลาได้อีกด้วย  หรือใครอยากจะได้ไปเลี้ยงที่นี่ก็มีจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน สามารถไปเลือกที่ฟาร์มได้เลย


แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/312


พิกัด : ตั้งอยู่ก่อนถึงไร่ชาฉุยฟง ห่างเพียง 1 กม.เท่านั้น


ร้านอาหารเปิด 8.30 น. – 6.30 น. หยุดทุกวันจันทร์ 


ที่พัก ค่าเฟ่ โทร. 090-669-3014





8.บ้านสวนอุ้ยคำ

(อ.แม่สาย)


“บ้านสวนอุ้ยคำ” บ้านสวนหลังใหญ่บนพื้นที่กว้างขวางท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนเราก็จะถูกห้อมล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่มีห้องพักที่บริการ สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวที่มาเที่ยวหลายๆคน มีบ้านพัก เพียงสองหลัง แต่บรรยากาศและห้องพักถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามไม่แพ้โรงแรมเลย อีกส่วนที่ชื่นชอบคือ ร้านอาหารและคาเฟ่ ที่เสิร์ฟอาหารที่เป็นสูตรลับเฉพาะที่หาทานไม่ได้จากที่อื่น ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารเหนือ อาหารมังสวิรัติ อาหารจานเดียวและอาหารยูนนาน เครื่องดื่มแบบโบราณ และน้ำแข็งใส ที่ทุกคนจะต้องรื่นรมย์กับบรรยากาศและรสชาติเวลาทานอาหาร นอกจากนี้ ภายในร้านอาหารยังมี Shop เล็กๆ ที่มีผ้าทอมือ ผ้าย้อมครามและของเฮนเมดของชาวบ้านวางจำหน่ายอยู่ด้วย ใครที่มาแล้วยังไม่มีของฝาก ก็เลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยได้นะ

แผนที่และรีวิวเพิ่มเติม >> http://www.chiangraifocus.com/2018/article/277


พิกัด : เข้าซอยทางไปจินนาลักษณ์ มิลาเคิล ออฟ สา ขับไปต่อเมื่อเจอทางแยกให้เลี้ยวซ้าย ขับไปจนสุดซอย


ร้านอาหารเปิดทุกวัน 08.00-20.00 น.  


ที่พัก ร้านอาหาร โทร. 087 - 3036467 , 061 - 3608686