x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

7 ที่พักเชียงราย ใกล้ภูชี้ฟ้า ตื่นขึ้นมาก็เจอเขาแล้ว ฟินเวอร์ ..

หน้าหนาวปีนี้ เราชวนมาเที่ยว จ.เชียงราย มาสัมผัสอากาศหนาว เคล้าไอหมอก รับลมเย็นๆ ใครแพลนไปเที่ยวภูชี้ฟ้า ลองมาดู 7 ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลหมอก ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศที่หาไม่ได้จากเมืองกรุง มานอนสัมผัสแบบนี้ดูสักคืน ตื่นขึ้นมาก็ไม่เหงา เพราะมีเขาอยู่ข้างๆ หนีกรุงไปสูดอากาศบริสุทธิ์รับโอโซน ชาร์จแบตให้ตัวเองกันเถอะ


1. ภูฟ้าสวรรค์ รีสอร์ท

ทุกห้องมีระเบียงชมวิวด้านหลัง ยามเย็นสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวทิวเขาที่วางตัวสลับทับซ้อนกันอย่างสวยงาม


อยู่ห่างจากจุดชมวิวภูชี้ฟ้า สถานที่ชมทะเลหมอกอันดับหนึ่งในเชียงราย เพียง 9 กิโมเมตรเท่านั้น ตั้งอยู่ในหมู่บ้านร่มโพธิ์ทอง ห้องพักเป็นแบบสไตล์ล้านนา บ้านแต่ละหลังจะลดหลั่นไปตามไหล่เขา ทุกห้องมีระเบียงชมวิวด้านหลัง ซึ่งยามเย็นสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวทิวเขาที่วางตัวสลับทับซ้อนกันอย่างสวยงาม ในยามเช้าของฤดูหนาวจะอยู่ท่ามกลางสายหมอก ที่ลอยมาพร้อมความหนาวเย็นได้ถึงในห้องพัก ฤดูหนาวนี้หากกำลังมองหาที่พักวิวสวยๆ มีร้านอาหาร กาแฟ และเครื่องดื่ม ท่ามกลางดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พร้อมชมแปลงปลูกดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ที่สวยงามแบบนี้ ขอแนะนำที่ภูฟ้าสวรรค์ รีสอร์ท บนภูชี้ฟ้า จ.เชียงรายเลยค่าา

ข้อมูลติดต่อ : ภูฟ้าสวรรค์รีสอร์ท (ภูชี้ฟ้า)
โทร. 092-4289425 , 092-4289426 (สำนักงานเชียงราย)
โทร. 089-8953094 , 081-8458649 (สำนักงานกรุงเทพฯ)
พิกัด : https://goo.gl/maps/NNdbbwRzCtoBCRGx5
ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/111



2. ภูสวรรค์ ตะวันสวย รีสอร์ท

ที่พักวิวสวยใกล้ภูชี้ฟ้า ชมวิวได้จากระเบียงบ้านทุกหลัง


อยู่ห่างจาก ภูชี้ฟ้า 5 กิโลเมตร เป็นบ้านพักที่อยู่บนเนินเขาบนพื้นที่ส่วนตัว เงียบสงบ สามารถนั่งชมวิวได้ที่หน้าบ้านพัก มีวิวเทือกเขาสลับซับซ้อนหลายลูกมองจนสุดลูกตา และมีลมพัดอ่อนๆทั่วทั้งบริเวณ ตอนเย็นสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างใกล้ชิด บ้านพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ แบบครอบครัว และหมู่คณะ และยังมีลานกางเต็นท์สำหรับคนที่ชื่นชอบแนบชิดติดธรรมชาติอีกด้วย ทิวทัศน์จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล สามารถมาพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี 

ข้อมูลติดต่อ : ภูสวรรค์ ตะวันสวย รีสอร์ท ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย (ห่างจาก ภูชี้ฟ้า 5 กิโลเมตร)

โทร : 081-952-5939 , 093-168-8589

ไลน์ : 0819525939

พิกัด : https://goo.gl/maps/YhbhW4oEUyfoiWzV7
ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/112


3. ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท

ดินแดนแห่งทะเลหมอกและขุนเขา เช้าชมทะเลหมอก เย็นชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากทุกห้อง


อยู่ห่างภูชี้ฟ้า 8 กม. เป๋็นบ้านพักตากอากาศในบรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ สะอาดและปลอดภัย ตั้งบนสันเขาที่เล่นระดับกันด้วยความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 1400 เมตร ที่นี่จึงมีเย็นบริสุทธิ์ตลอดปี ไม่ต้องพึ่งพัดลมหรือแอร์เลยค่ะ สามารถชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ตกดินได้จากทุกห้อง นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวธรรมชาติแบบฟินๆเลยล่ะ มาพักที่ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท สามารถชมแปลงดอกทิวลิปได้ที่ศูนย์เกษตรที่สูงดอยผาหม่นซึ่งอยู่ห่างจากที่พักเพียง 3 กม.เท่านั้น 

** ช่วงเวลาแนะนำสำหรับการเดินทางมาพักที่รีสอร์ท แนะนำให้มาถึงที่พักก่อน 17.00 น. หรืออย่างช้าก็ไม่เกิน 17.30 น. จะได้ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามกับความงามตามธรรมชาติของขุนเขาที่มองไปสุดสายตา **

ข้อมูลติดต่อ : ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท ภูชี้ฟ้า

โทร./ไลน์ : 087-1891099 , โทร. 081-9988009

พิกัด : https://goo.gl/maps/fkismmvEK5p5uCjt6

ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/353


4. อุกฤษฟาร์มฮิลล์

สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย ชมทะเลหมอก เก็บภาพแสงแรกของดวงอาทิตย์ได้จากหน้าที่พัก


ห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบบ้านเดี่ยวและห้องพักรวม บริเวณรีสอร์ทกว้างขวาง มีห้องพักหลากหลายแบบชนิดที่ว่าตั้งแต่มากันเป็นคู่หวาน มาพักผ่อนยกทั้งครอบครัว ตลอดจนมากันเป็นหมู่คณะได้โดยไม่แออัดบนพื้นที่ขนาด 15 ไร่ กับบรรยากาศแสนสบายที่จะได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวายและเร่งรีบ ได้ใช้เวลาอยู่ชื่นชมสัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติที่สวยงามของเมืองเหนือได้อย่างเต็มที่ ภายในรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาติ ร่มรื่น สวยงามด้วยพันธุ์ดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์ ที่ทางรีสอร์ทได้ปลูกไว้รวมถึงไร่องุ่นให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชม กินกันสดๆ และซื้อติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้าน

ข้อมูลติดต่อ : อุกฤษฟร์ามฮิลล์ ภูชี้ฟ้า

โทร./ไลน์ : 0819928384 

พิกัด : https://goo.gl/maps/dT4rvQ8zaGYtZ9x57

ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/118


5. ภูหมอกแค้มป์

ที่พักสุดชิล !! นอนแคมป์ปิ้งกลางหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดภูชี้ฟ้า


ตั้งอยู่ห่างจากภูชี้ฟ้าเพียง 4 กม. บนเขาในระดับความสูงกว่า 1,200 เมตร จากระดับน้ำทะเล เนื้อที่กว่า 8 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทิวทัศน์ขุนเขาอันงดงาม ห้องพักแบ่งสันปันส่วนอย่างลงตัว อยากมาพักแบบส่วนตัวห้องพักชิคๆ ก็มีให้เลือก หรือจะมาพักแบบกลุ่ม มากันหลายคนที่นี่ก็รองรับได้ทุกวัย บ้านพักแต่ละหลังออกแบบให้ขนานกับวิวสวยๆของภูเขาที่อยู่ตรงหน้า สามารถมองเห็๋นวิวได้จากหน้าห้องพัก จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศแบบรีสอร์ท ไม่ได้ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ดังนั้น จึงไม่แออัด มีทิวทัศน์ที่วิวสวยงามและอากาศหนาวเย็นทั้งปี สำหรับคนที่รักการนอนเต็นท์สามารถสัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็นได้อย่างใกล้ชิด

ข้อมูลติดต่อ : ภูหมอกแคมป์ ภูชี้ฟ้า

โทร./ไลน์ : 0818841739

พิกัด : https://goo.gl/maps/KkFDygVLBRcqZA3a9

ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/123


6. THE SEASON CAMP

ที่พักรูปแบบใหม่สไตล์การนอนเต้นท์แคมป์ปิ้ง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 


ชวนให้มาสัมผัสทะเลหมอกที่สวยงามของประเทศไทยในช่วงฤดูหนาว เหนือยอดดอยภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย “ THE SEASON CAMP ” ให้บริการเต้นท์นอนแบบกระโจมขนาดเตียงนอน 2 ท่าน พร้อมที่นอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม แก้วน้ำ ไฟฉาย มีห้องน้ำอยู่ด้านนอก แยกชายหญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่น ที่พักจัดเตรียมอาหารไว้ตอนเช้าหลายรายการ ลูกค้าสามารถบริการด้วยตนเอง 

เต้นท์นอนมีเพียง 8 หลัง เท่านั้น ช่วงวันหยุดที่พักมักจะถูกจองเต็ม แนะนำให้จองล่วงหน้านะคะ แต่สำหรับใครมีเต้นท์ส่วนตัวจะไปขอใช้พื้นที่กางเต้นท์เองก็ได้ คิดค่าบริการไม่แพง  “SEASON CAMP” เปิดให้บริการเฉพาะช่วงฤดูหนาว เต้นท์กระโจมเปลี่ยนใหม่ทุกปี ราคาที่พัก คิดตามช่วงฤดูกาล

ข้อมูลติดต่อ : THE SEASON CAMP

โทร : 084-8941749 , 0878226697 , 094 405 0859
ไลน์ : @ypp3486j

พิกัด : https://goo.gl/maps/jgVnYwwihNUhZ9XU9

ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/273


7. พลอยชมพู รีสอร์ท แอนด์ แคมปิ้ง

แวะพักรีสอร์ทหวานก่อนขึ้นภูชี้ฟ้า กับลานกางเต็นท์บรรยากาศติดทุ่งนา วิวภูเขา


ตั้งอยู่ใน อ.เทิง จ.เชียงราย มีบริการห้องพักและลานกางเต็นท์ในบรรยากาศธรรมชาติ ติดทุ่่งนาและมีวิวภูเขา ช่วงฤดูหนาวจะมีหมอกปกคลุมบริเวณรีสอร์ท สามารถสัมผัสความหนาวเย็นได้แม้ไม่ได้ตั้งอยู่บนดอย รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ปั๊ม เซเว่น อเมซอน ใกล้โรงพยาบาลเทิง และสถานีตำรวจ อ.เทิง เพียง 2 กม.เท่านั้น จึงรับประกันได้ถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการเดินทาง มีห้องพักมากถึง 20 ห้อง และยังมีบริการสถานที่กางเต็นท์ มีลานกางเต็นท์ขนาดใหญ่ แคมป์ไฟ ลานกิจกรรม วิวสวย ห้องน้ำสะอาด รีสอร์ทตั้งอยู่ติดถนนสายเชียงราย-เทิง จึงมีรถประจำทางผ่านทุกวัน เดินทางสะดวกแม้ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

ข้อมูลติดต่อ : พลอยชมพู รีสอร์ท แอนด์ แคมปิ้ง

โทร/ไลน์ : 08-6116-4400 (คุณณฐมน วงษารัตน์) หรือ 08-1993-1010 (คุณณรงค์เวทย์ วงษารัตน์)

พิกัด : https://goo.gl/maps/sVbvwDWECyqgu75p9

ดูต่อ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/101


ที่พักบนภูชี้ฟ้ามีหลากหลายแบบหลากหลายราคาให้เลือก แต่หากต้องการชมธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม ชมวิวสวยๆ นอนสบาย สะอาดและปลอดภัย  แนะนำให้สำรองที่พักไว้ก่อน เพราะผู้คนจะเยอะมากๆ ในช่วงวันหยุดติดต่อกันหรือแม้แต่วันธรรมดาก็ยังมีนักท่องเที่ยวขึ้นมาตลอดค่ะ มาเที่ยวเชียงรายต้องมาสัมผัสความหนาวเย็น ชมวิวชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูชี้ฟ้าให้ได้นะคะจึงจะถือมาว่าถึงเชียงรายโดยแท้จริง ^_^