x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท@ภูชี้ฟ้า ดินแดนแห่งทะเลหมอกและขุนเขา เช้าชมทะเลหมอก เย็นชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากทุกห้อง

ภูชี้ฟ้า มนต์เสน่ห์แห่งทะเลหมอกอันงดงามตระการตาสมคำเล่าขานพร้อมกับธรรมชาติของขุนเขาและความงดงามของดอกไม้เมืองหนาว พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนในห้วงฤดูหนาวนี้


สำหรับท่านที่ตั้งใจมาเที่ยวภูชี้ฟ้าเพื่อมาชมความงามตามธรรมชาติของทะเลหมอกที่ขึ้นชื่อ สัมผัสอากาศที่หนาวเย็น และแวะชมดอกทิวลิปหลากสีตระการตาที่ศูนย์ส่งเสริมเกษตรที่สูงดอยผาหม่น และชมวิถีชีวิตของชาวเขา ก็คงจะต้องหาที่พักบนภูชี้ฟ้าเพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของภูชี้ฟ้าจริงๆ พร้อมกับตื่นแต่เช้าตรู่รับอรุณเพื่อชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่บนยอดภู 

ที่พักบนภูชี้ฟ้ามีให้เลือกหลายแบบ เริ่มตั้งแต่หน้าศูนย์เกษตรที่สูงดอยผาหม่นเป็นต้นไป จะมีที่พักตลอดเป็นระยะ ๆ แต่จะไปเยอะเอามากๆ ที่หน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยวขององค์การบริหารส่วนตำบลตับเต่า ก็เลือกได้ตามใจชอบ มีหลายราคาแล้วแต่ทำเลไหนจะเหมาะและชอบกัน


แต่แนะนำให้สำรองที่พักไว้ก่อน เพราะผู้คนจะเยอะมากๆ ในช่วงวันหยุดติดต่อกันหรือแม้แต่วันธรรมดาก็ยังมีนักท่องเที่ยวขึ้นมาตลอด ที่พักบนภูชี้ฟ้ามีหลากหลายแบบหลากหลายราคาให้เลือก แต่หากต้องการชมธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม ชมวิวสวยๆ พักในบรรยากาศแบบอบอุ่นบนสันเขาที่เล่นระดับกัน สามารถชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ตกดินได้จากทุกห้อง นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวธรรมชาติแบบฟินๆ ขอแนะนำที่ “ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท”  สามารถจองห้องพักไว้ล่วงหน้าได้เลยค่ะ มาแล้วไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน ติดต่อจองห้องพักได้ที่เบอร์โทร 087-1891099 , 081-9988009 / Fax. 053-696265

ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ สะอาดและปลอดภัย ด้วยบ้านพักตากอากาศที่เล่นระดับตามแนวสันเขา สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้เต็มสายตาเสมือนหนึ่งโอบกอดขุนเขาไว้ในอ้อมแขนของตนเอง


ที่พักอยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 1400 เมตร ด้วยอากาศที่เย็นบริสุทธิ์ตลอดปี ไม่ต้องพึ่งพัดลมหรือแอร์ บ้านพักสร้างอย่างเรียบง่ายไม่หรูหราอะไรมากมาย ทำให้ผู้คนหลงไหลที่จะมาพักตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นฤดูฝน ฤดูหนาว หรือฤดูร้อน บรรยากาศอันเงียบสงบและแสนอบอุ่นก็ยังมีอยู่ตลอดเวลา ทำให้ใครที่ผ่านมาได้แวะมาใช้บริการที่ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ทอยู่ไม่ขาด

ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท ภูชี้ฟ้า ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์เกษตรที่สูงดอยผาหม่น(ที่ปลูกดอกทิวลิป)ประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากภูชี้ฟ้า 7 กิโลเมตร เป็นที่พักแบบบ้านหลังเดี่ยวซึ่งพักได้หลังละ 2 คน , 3-4 คน จนถึงหลังละ 10 คน มีบ้านหลายแบบให้เลือก สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ 60-80 ท่าน พักแบบสบายสะอาด ไม่ต้องนอนเรียงกับแบบแออัด ที่พักตั้งอยู่บนเชิงเขาสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ ได้ไกลสุดสายตา และสามารถนั่งทานอาหาร ชมความงามยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ได้ความงามตามธรรมชาติที่ไม่เคยซ้ำแบบกันทุกวัน 

สถานที่ตั้งของรีสอร์ท ตั้งอยู่บนเชิงเขาท้ายหมู่บ้านร่มโพธิ์ทอง ท่ามกลางสวนลิ้นจี่ สวนเงาะ และสวนลองกอง ที่ทางรีสอร์ทได้ปลูกไว้เอง  มีถนนลาดยางที่จะไปภูชี้ฟ้าผ่านหน้ารีสอร์ท


มีบริการห้องพัก 4 แบบ ((สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากทุกห้อง))

1.) บ้านเดี่ยว เตียงเดี่ยว (จำนวน 4 หลัง) พักได้หลังละ 2 ท่าน ราคา 1200 บาท/หลัง พร้อมอาหารเย็นและเช้า
2.) บ้านเดี่ยว (จำนวน 7 หลัง) พักได้หลังละ 4 ท่าน ราคา 2000 บาท/หลัง พร้อมอาหารเย็นและเช้า
3.) บ้านหลังใหญ่ แยกที่นอน (จำนวน 2 หลัง) พักได้หลังละ 10 ท่าน ราคา ท่านละ 400 บาท พร้อมอาหารเย็นและเช้า
4.) เรือนยาวชมวิว เตียงคู่ 8 ห้อง , เตียงเดี่ยว (6 ฟุต) 8 ห้อง พักได้ห้องละ 2 ท่าน ราคา 1200 บาท/ห้อง พร้อมอาหารเย็นและเช้า

** มีทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำสะอาด **

หมายเหตุ : ถ้าต้องการอาหารเย็นเพิ่ม ให้แจ้งกับทางรีสอร์ทก่อน

นอกจากที่พักแล้ว ทางรีสอร์ทยังมีบริการอาหารดังนี้

- อาหารเย็น ตามที่ลูกค้าต้องการ 
- อาหารเป็นชุด (5 อย่าง) ชุดละ 500 บาท

- หมูกระทะ ชุดละ 450 บาท


*** หนาวปีนี้ (2562) มีหมูกระทะไว้บริการรับลมหนาว ถึงหน้าห้องพัก ติดต่อห้องพักได้ที่ 0871891099,0819988009 ก่อนเต็มนะครับ ***

หลายคนอาจจะเคยมาพักที่รีสอร์ท และหลายคนก็อาจจะเคยผ่าน หากมีโอกาสลองแวะเข้ามาสัมผัสบรรยากาศดีๆแบบนี้กันได้ที่ ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท ที่พักแบบสบายๆ เป็นส่วนตัวในบ้านแต่ละหลัง พร้อมกับชมวิวหน้าบ้านพักได้ทุกหลัง ผ่อนคลายชีวิตที่ไร่กับธรรมชาติรอบตัว ยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกจากหน้าที่พักสวยงามไม่ซ้ำแบบกันในแต่ละวัน


** ช่วงเวลาแนะนำสำหรับการเดินทางมาพักที่รีสอร์ท แนะนำให้มาถึงที่พักก่อน 17.00 น. หรืออย่างช้าก็ไม่เกิน 17.30 น. จะได้ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามกับความงามตามธรรมชาติของขุนเขาที่มองไปสุดสายตา **


จะเป็นครอบครัว หรือหมู่คณะ หรือจะมาจัดประชุมสัมนาที่รีสอร์ทก็ย่อมได้ มีสถานที่รองรับสำหรับทุกกลุ่มไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ทอีกหนึ่งทางเลือกที่พักบนภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย ..



คลิปวีดีโอ ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท 





ข้อมูลติดต่อ
ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ท ภูชี้ฟ้า
ที่อยู่ : เลขที่ 56 หมู่ที่ 19 ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง จังหวัดเชี้ยงราย 57160

โทร./ไลน์ :  087-1891099 , โทร. 081-9988009
อีเมล์ : rairompothong@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : http://www.rairompothongresort.com/
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/rairompothongresort/


การเดินทาง : รีสอร์ทอยู่ติดเส้นทางหลวงเส้นทางไปภูชี้ฟ้า อยู่หมู่บ้านร่มโพธิ์ทองห่างจากภูชี้ฟ้า 7 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์เกษตรที่สูงดอยผาหม่นที่ชมดอกทิวลิป 3 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากทางขึ้นชมภูผาสวรรค์ 150 เมตร 


พิกัดแผนที่ : 19.802754, 100.437611