x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

さしみ ラワー ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์ฟิวชั่น

    “Sashimi Lovers สาขาเชียงราย” ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่จะต้องไปลองให้ได้ ไม่ไปถือว่าพลาดมากบอกเลย ร้านนี้เค้ามีดีไม่เหมือนร้านอื่นตรงที่ อาหารญี่ปุ่นทุกจานที่เสิร์ฟในร้านเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชัน ที่ผสมผสานกลิ่นอายของอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ให้เข้ากันอย่างลงตัว แต่ละเมนูได้รับการปรุงรสอย่างสร้างสรรค์ด้วยพ่อครัวที่มากความสามารถ ใช้วัตถุดิบที่ใหม่ สด และมีคุณภาพดี ร้านตกแต่งแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารอยู่ที่บ้าน บรรยากาศภายในร้านขอการันตีเลยว่าตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอาหารญี่ปุ่นให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในห้องอาหารในบ้านที่ประเทศญี่ปุ่นจริงๆเลย โต๊ะ เกาอี้ไม้ ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ มีครัวเย็นที่ทำอาหารให้เราดูแบบสดๆได้อย่างใกล้ชิด โดยรอบตกแต่งด้วยตู้โชว์ ที่ภายในวางเลโก้ตัวต่อต่างๆที่สวยงามและหาดูยากไว้ให้ชมกัน พนักงานทุกคนดูแลอย่างเป็นกันเองมาก ขอชื่นชมการบริการของพนักงานเป็นพิเศษ เพราะพนักงานทุกคนของที่นี่ดูแลเราดีและน่ารักมากๆ ให้ความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปเลยทีเดียว


youtube : https://youtu.be/fAQlhUxPw3s



มาพูดถึงเมนูอาหารของที่นี่นั้น มีหลากหลายแบบ หลากหลายเมนู ที่ “Sashimi Lovers” เค้าใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำอาหารด้วยการแยกครัวร้อนและครัวเย็น ถือว่าจัดเต็มเรื่องการทำอาหารกันเลย โดยครัวเย็นนั้นจะอยู่ด้านนอก เป็นครัวแบบเปิด ให้เราสามารถดูกรรมวิธีในการปรุงอาหารกันแบบเต็มตา จุดนี้ทำให้เรามั่นใจได้ถึงความสะอาดของอาหารทุกจานจริงๆ


“Sashimi Lovers” เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมหลากหลายเมนูแบบอาลาคาส ในราคาจับต้องได้ วันนี้เรามีอาหารญี่ปุ่น 10 เมนูที่คัดมาเน้นๆเพื่อเอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ มาสัมผัสบรรยากาศและหน้าตาอาหารสุดน่ารับประทานไปพร้อมๆกันเลย


“ข้าวหมูทอดแกงกะหรี่” ข้าวแกงกะหรี่จานโตกับหมูชุบแป้งทอดชิ้นใหญ่ เมนูนี้ถือว่าเป็นอาหารที่ใครไปร้านอาหารญี่ปุ่นจะต้องเคยสั่งมาลองทานกันทั้งนั้น รสชาตินั้นถือว่ากลมกล่อมตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ยิ่งทานคู่กับมิโซะซุปกับสลัดผักที่เสิร์ฟมาพร้อมกันยิ่งอร่อยแบบญี่ปุ่นไปอีก




ท้องปลาแซลมอน ฟิวชัน เซท สำหรับท่านใดที่ชอบชื่นชอบการท่านท้องปลาแซลมอน ต้องห้ามพลาดจานนี้เลย เพราะอร่อยมาก มากถึงมากที่สุดเลย

“กิมจินาเบะ” กิมจิหม้อไฟร้อนๆ สำหรับคนชอบอาหารรสชาติร้อนแรง อร่อยถูกใจคนไทยแน่นนอน สำหรับกิมจินาเบะจานนี้ น้ำซุปรสชาติดี มีความเผ็ดเปรี้ยวของกิมจินิดๆ อร่อยแบบซดน้ำซุปให้หมดอย่าให้เหลือกันเลยทีเดียว


ยากิโซบะซีฟู้ด ยากิโซบะเส้นเหนียวนุ่มกำลังดีผัดกับกุ้ง หอย ปลาหมึก เนื้อแน่น อร่อยเข้ากัน อร่อยมันกำลังดี


ปลาชิมะฮอกเกะแดดเดียวย่าง ปลาชิมะฮอกเกะเนื้อเน้นๆ ตัวโตๆ แดดเดียวย่าง กลิ่นหอมเย้ายวน จานนี้รับรองถูกปาก ถูกใจ ทุกเพศ ทุกวัย


ปลาไหลญี่ปุ่น โรล โรล ปลาไหลญี่ปุ่นชิ้นโตย่างซอส มีความกรุบกรอบจากผักด้านใน อร่อยแน่นในทุกคำ


Deluxe Sushi Setชุดซูสิ 3 คำ ที่ประกอบด้วย ซูชิหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ซูชิหน้าเนื้อ ซูชิหน้าตับห่าน(ฟัวการ์) ซูชิคำใหญ่มาก อร่อยจนไม่อยากแบ่งให้ใคร อยากเก็บไว้กินเองทั้ง 3 คำเลย


ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ ท้องปลาแซลมอนเป็นส่วนที่มันเยอะที่สุดจากทุกส่วนของปลาแซลมอน ย่างเกลือ ทานร้อนๆ จิ้มน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเด็ดของทางร้าน อร่อย มัน ใครไม่กลัวอ้วน จานนี้ต้องจัดให้ได้นะ

มาถึงพระเอกของเรา ‘Sashimi’ นั้นเอง มาร้านอาหารญี่ปุ่นทั้งที จะพลาดเมนูนี้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะว่าที่นี่ ของเค้าสดจริง และมีเมนู กุ้ง หอย  ปลาให้เลือกทานค่อนข้างหลากหลาย เอาเป็นว่ามาลองทานซาชิมิของที่นี่แล้วจะรู้ว่าร้านนี้เค้าสดจริง


‘Sashimi Lovers Set’

Salmon Sashimi อยากให้ทุกท่านลืมภาพการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบเดิมๆไปก่อน เพราะร้าน ‘Sashimi Lovers’เค้าไม่เหมือนใคร ด้วยแซลมอนชิ้นใหญ่เต็มคำและด้วยรสชาติที่ถูกปากคนไทยแบบเราๆมาก ไม่จืด ไม่ชืด ไม่เลี่ยน อย่างที่คิด ทุกชิ้นถูกแล่ด้วยความตั้งใจ พิถีพิถันในการจัดเรียงบนจาน เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่สุดในการรับประทาน แถมบรรยากาศร้านก็ดี๊ดี อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเองไม่มีผิดเพี้ยน จะพาครอบครัวไปทานก็ดี จะไปกับพี่ๆเพื่อนๆที่ทำงานก็ได้ หรือว่าอยากจะไปฉลองวันสำคัญต่างๆก็ได้อีกเหมือนกัน ร้านนี้เป็นร้านที่ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย หรือว่าท่านใดอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการทานอาหารที่บ้าน หรือร้านเดิมๆก็อยากจะให้ลองมาที่นี่ดู เป็นอีกร้านคุณภาพในจังหวัดเชียงรายที่ควรค่าแก่การไปลองอย่างยิ่ง หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับอาหารทุกมื้อที่ร้าน ‘Sashimi Lovers’ เหมือนกับเรานะ

“Sashimi Lovers สาขาเชียงราย” อาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ให้บริการคุณลูกค้าทุกท่าน ทางร้านเสิร์ฟแบบอลาคาท (สั่งตามเมนู)


ฟรี! รีฟิลเครื่องดื่มชาเขียวเย็นหรือร้อน หรือน้ำเปล่า ร้านนี้ไม่มีค่าบริการ Service Charge

การเดินทาง : ร้านซาชิมิอยู่บนถนนเส้นกลางเวียง จากตัวเมืองเชียงรายไปทางสถานีตำรวจ ผ่นสะพานขัวพญามังรายไปทางบ้านใหม่ ผ่านแยกไฟแดงไปทางทิศเหนือราว 3 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ พิกัดนำทาง 19.936111, 99.842956


ข้อมูลติดต่อ

facebook : Sashimi Lovers สาขาเชียงราย

เวลาทำการ: 11:00 - 22:00

หมายเลขโทรศัพท์ 081 473 2771