x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

เติมความหวาน 9 คาเฟ่ดัง ฟินโดนใจ @เชียงราย กับ AIS

สายหวาน สาย (กา) แฟ ห้ามพลาด!! เอไอเอสชวนเติมความหวานกับ 9 คาเฟ่เก๋ๆ โดนใจ ทั้งรสชาติแสนอร่อย และบรรยากาศสุดฟินเซลฟี่กันแบบจุใจ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่มอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสได้ใช้สิทธิ์กันตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2563 กันเลยทีเดียว เตรียมโทรศัพท์แล้วไปกดรับสิทธิ์ลดฟินรับฟรีกันเลยคร้าบบบ


กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก

ร้านสีเหลืองสดใสชวนให้เข้าไปนั่งชิลเปิดให้บริการมากว่า 10 ปี เมนูเด่นที่ลูกค้าต่างพากันติดใจกับ “เค้กช็อคโกเเลต” “เค้กชาเขียว”“ฮันนี่โทสต์” รสสัมผัสละมุน และเมนูพิเศษสุดๆ “เค้กทับทิมสยาม”(เคยได้รับเกียรติขึ้นถวายกับสมเด็จพระเทพฯ เมื่อครั้งเสด็จมายังค่ายเม็งรายฯ) รสชาติเปรี้ยวหวาน หอมอร่อยลงตัว ยิ่งถ้าสั่งเครื่องดื่มเย็นชื่นใจมาทานคู่กัน บอกเลยว่าฟินมาก หากกลัวหิว ทางร้านยังมี“แฮมเบอร์เกอร์”“สเต็ก”“มักกะโรนี” ไว้คอยบริการอีกด้วย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด20บาทเมื่อสั่งเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ

เปิดบริการ: 11.00-09.00 น.

พิกัด : ถนนหน้าค่าย อยู่เยื้องประตูค่ายเม็งราย https://goo.gl/maps/v4spQXZurpyJiq86A

เบอร์โทรติดต่อ : 063-442-4551


บันดาลใจ

หากต้องการแรงบันดาลใจในการทำงาน หรือต้องการพักผ่อนหย่อนใจในห้องแอร์เย็นสบาย พร้อมจิบกาแฟไปด้วย ต้องที่นี่เลย บรรยากาศริมแม่น้ำกก วิวสวย แนวลอฟท์นิดๆ แนะนำ “ลาเต้ร้อน” รสชาติละมุนลิ้นด้วยฟองนมหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟจากดอยช้าง หรือหากอยากสดชื่นต้องสั่ง “Black Pink” กลิ่นหอมหวานของน้ำลิ้นจี่ ท็อปด้วยกาแฟด้านบน สดชื่นที่สุด ถูกใจลูกค้าทุกวัย ที่นี่ยังเป็น Co-Working Space พร้อม Free Wifi สำหรับนั่งทำงานได้ทั้งวัน แถมมีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายอีกด้วย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10%เมื่อสั่งเมนูกาแฟครบ 300 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 09.00-18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

พิกัด : https://g.page/bundarnjai?share

เบอร์โทรติดต่อ : 089-191-9194


ขนมต้น

เอาใจคนรักขนมหวานกันที่ร้านนี้ ด้วยการตกแต่งร้านสบายตาตั้งแต่หน้าร้าน เปิดประตูกระจกเข้าไปด้านในจะรู้สึกอบอุ่นด้วยโทนสีขาวตัดลายหินอ่อน จุดเด่นอยู่ที่การทำขนมหวานที่ใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบ ปราณีตทุกขั้นตอน รวมถึงการจัดตกแต่งเค้กพร้อมเสิร์ฟในสไตล์คุณ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา เมนูยอดฮิตขวัญใจนิสิตแม่ฟ้าหลวง ไม่ว่าจะเป็น “มาการอง” สีเขียวพาสเทล “เค้กช็อคโกแลต” เนื้อเค้กฉ่ำ ท็อปด้วยผลไม้ที่ทานแล้วเข้ากันได้ดี หรือจะเป็นเครื่องดื่ม “กาแฟ”“สมูตตี้”น่าทานไปหมด หากต้องการจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ ทางร้านพร้อมให้บริการด้วยใจ


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 5บาทเมื่อสั่งเครื่องดื่มทุกเมนู

เปิดบริการ : 10.00-21.00 น.

พิกัด: ติดถนนพหลโยธิน ใกล้มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง https://goo.gl/maps/hPRjwsg471aC67gq6

เบอร์โทรติดต่อ : 094-834-8638


คาเฟ่คีรี

หากได้เดินทางมา อ.แม่จัน ต้องแวะเวียนมาที่ร้านนี้ ด้วยบรรยากาศโล่ง โปร่งสบาย มีทั้งที่นั่งแบบ Indoor หรือจะชมสวนสวยแบบ Outdoor สามารถเลือกได้ตามใจชอบ พร้อมอาหาร ไอศกรีมเบเกอรี่แบบโฮมเมด หลากหลายชนิด แนะนำ “เค้กช็อคโกแลต” ได้รสสัมผัสช็อคโกแลตแบบเข้มข้น ทานคู่กับ “ลาเต้เย็น” ที่นำกาแฟจาก 2 ยอดดอยของเชียงรายและเชียงใหม่มา blend เข้าด้วยกัน จนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน หรือหากอยากเปลี่ยนใจจากกาแฟ ต้องถูกใจกับ “วานิลลาสกาย” ไอศกรีมวานิลลาแท้ปั่นแบบโฮมเมดวางบนเครื่องดื่มบลูสกาย สดชื่นสุดๆ


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด30บาทเมื่อสั่งเมนูเครื่องดื่มทุกเมนูแก้วที่สอง

เปิดบริการ: 08.30-18.00 น.

พิกัด : ก่อนถึงด่านกิ่วทับยั้ง 1 กม. ตรงข้ามสถานีวิทยุ 914 https://goo.gl/maps/RYrrU1Df97sts495A

เบอร์โทรติดต่อ : 089-700-9919


เมลท์อินยัวร์เม้าท์

คาเฟ่สวยสไตล์ French Country ยอดฮิตที่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง สวนสวยร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ ประดับน้ำพุกลางสวน รอต้อนรับลูกค้าให้ได้เข้ามานั่งชิล ด้านในตกแต่งโทนสีขาวดูสะอาดน่านั่งไปทุกมุม แถมด้านนอกยังสามารถชมวิวแม่น้ำกกได้อย่างเพลินใจ เมนูกาแฟที่ลูกค้าติดใจ ไม่ว่าจะเป็น “อเมริกาโน ลาเต้ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่” ทางร้านบรรจงคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพจากแหล่งผลิตกาแฟชั้นดีของเชียงราย เสิร์ฟพร้อมกับเบเกอรี่แสนอร่อย นั่งฟินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10% เมื่อสั่งเมนูกาแฟอเมริกาโน/ลาเต้/คาปูชิโน่/เอสเปรสโซ่ (เฉพาะเมนูเย็น)

เปิดบริการ: 08.30-20.30 น.

พิกัด : https://goo.gl/maps/16xw7ggui3eVa8Z39

เบอร์โทรติดต่อ : 052-020-549, 084-610-6663


วู๊ดบริคคาเฟ่

อาคารพาณิชย์รูปทรงธรรมดา แต่สร้างเซอร์ไพรส์เมื่อได้เข้าไปภายในร้าน ด้วยการตกแต่งร้านลายอิฐแสนน่ารัก ประดับ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดกับต้นไม้สีเขียวอย่างลงตัว ดูอบอุ่นเมนูขายดีประจำร้าน “Wood Brick Coffee” สำหรับคนรักกาแฟ “ชาเขียวมัจฉะ” หรือ “มัจฉะบราวนี่”โดดเด่นด้วยรสชาติชาเขียวหอมละมุน ท็อปปิ้งด้วยบราวนี่เคี้ยวหนึบแบบพอดีคำ ลงตัวที่สุด และที่ลืมไม่ได้กับเมนูพิเศษ “สมูทตี้พีช” หวานนิดๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ อร่อยลงตัวอยากให้ลองสั่งชิม


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด5% เมื่อสั่งเครื่องดื่มครบ300บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 09.00-18.00 น.

พิกัด : ถนนกลางเวียง ใกล้กาดบ้านใหม่ เยื้องวัดสันทรายใหม่ https://goo.gl/maps/vegsJQQmoxuxZuG1A

เบอร์โทรติดต่อ : 097-186-8668


ตะวันคอฟฟี่

ร้านโดดเด่นด้วยอาคารขนาดใหญ่โทนสีขาว เพิ่มความโปร่งแสงด้วยกระจก สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา ทางร้านยังจำหน่ายเมล็ดกาแฟอราบิก้าแท้ 100% คั่วเอง ผลิต จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย เมนูคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน “คาราเมล คอฟฟี่อัฟโฟกาโต” ความเข้มข้นของกาแฟผสมผสานความหอมหวานของคาราเมลอย่างลงตัว “สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กเฟรบเป้”สตรอเบอร์รี่ปั่นเข้ากับชีสราดวิปครีมนุ่มๆ ดื่มแล้วสดชื่นได้ทั้งวัน อีกเมนูที่ห้ามพลาด “บราวนี่ช็อคโกแลตเฟรปเป้” หวานกลมกล่อมกำลังดีที่สั่งแล้วจะติดใจ


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด10% เมื่อสั่งเครื่องดื่มทุกเมนู

เปิดบริการ : 08.30-17.30 น.

พิกัด:หมู่บ้านวังไม้หนองหม้อ เข้าซอยประมาณ 400 เมตร (ก่อนถึงสิงห์ปาร์ค 2 กม.) https://goo.gl/maps/5YDCKm86wJ156Q8T8

เบอร์โทรติดต่อ : 089-441-9990


กาแฟจอมพล

จะมีความสุขแค่ไหน ถ้าได้นั่งจิบกาแฟ แลดูกระรอกน้อย ริมระเบียงไม้ ในบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางแมกไม้สีเขียวขจีและต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 100 ปี จุดเด่นของกาแฟที่ร้านจะใช้เมล็ดกาแฟคั่วใหม่ทุกวัน รสชาติเข้มและนุ่มละมุนผสมผสานรวมกันเป็น “ลาเต้ร้อน”ตามบุคลิคของท่านจอมพล ป. ที่เข้มแข็ง อดทน และนุ่มนวล “คาปูชิโน่ร้อน” เสิร์ฟพร้อมนมสด น้ำเชื่อม น้ำตาลกรวด ปรุงรสชาติตามชอบใจถัดไปอีกนิด มีพิพิธภัณฑ์บ้านจอมพล ป. ให้ได้เข้าไปเที่ยวชมกันด้วย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด10% เมื่อสั่งเมนูกาแฟทุกเมนู

เปิดบริการ : 09.00-17.00 น.

พิกัด:ริมเชิงเขาในบริเวณพิพิธภัณฑ์บ้านจอมพล ป. https://goo.gl/maps/jwiXcEgjwwkrhiMF7

เบอร์โทรติดต่อ : 085-097-8982


เบลส คาเฟ่

ร้านกาแฟขวัญใจสายมินิมอล ทางร้านยังคงเมนูกาแฟเน้นรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “Mocktail Coffee” ด้วยคุณภาพสายพันธุ์กาแฟที่ดีหลายสายพันธุ์นำมา blend ให้ได้รสชาติที่รวมทั้งความขม ความเปรี้ยว ความหวานไว้ด้วยกันจนกลายเป็นเมนูสุดพิเศษ ที่มีเฉพาะที่ร้านเท่านั้นสำหรับคอกาแฟสกัดเย็นรสชาติเยี่ยม “Cold Brew Coffee”ที่มี 4 รสชาติให้เลือกดื่มตามความชอบ และ “Nitro Cold Brew”เป็นอีกเมนูที่รวมกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟและชาไว้ด้วยกัน… เตรียมพบกับโฉมใหม่ของร้านอีกไม่นานเกินรอประมาณเดือน พ.ย. นี้


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด10บาท/ขวดเมื่อสั่งเมนูCold Brew Coffee series Grab&Go(สำหรับสั่งทานที่ร้านเท่านั้น)

เปิดบริการ : 08:00-18:00 น.

พิกัดร้านใหม่ : ถ.สันคอกช้าง จากแยกศรีทรายมูล อยู่ด้านขวามือ เยื้องร้านส้มตำติดปาก https://goo.gl/maps/jkx4RCwVmdn9Ainu9

เบอร์โทรติดต่อ : 086-729-5649


เงื่อนไขการรับสิทธิ์

• สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข/1สิทธิ์/เดือน

• สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือนและเติมเงินที่มียอดค่าใช้จ่ายเฉลี่ยเดือนละ 100 บาทขึ้นไป

• กรุณาแจ้งพนักงานและแสดงรหัสตอบกลับก่อนใช้สิทธิ์ทุกครั้ง

• งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอหรือการทุจริตใดๆ

• ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด