x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

6 ร้านส้มตําสุดแซ่บอีหลี มาเชียงรายแล้วไม่ควรพลาด

 ใช่ว่ามาเมืองเหนือ จะต้องทานอาหารเหนือทุกครั้งไป ตามกันมาเลยจ้า....!! ครั้งนี้เราก็จะพาท่านไปทาน สุดยอด ร้านส้มตำ ที่มีคน Recommend มากที่สุดกับ ร้านส้มตำสุดแซ่บ ที่เราจะพาคุณไปร้องซี๊ด ร้านอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย ถ้ามาเที่ยวแล้วห้ามพลาด!! ร้านส้มตำที่แนะนำนี้ต้องขอ บอกตรงนี้เลยว่า คนรักอาหารอีสานห้ามพลาดเด็ดขาด จะแซ่บจะซี๊ดขนาดไหน ตามไปชิมพร้อมๆ กันเลย......





-----------------------------

ส้มตำติดปาก เชียงราย

----------------------------

ส้มตำติดปาก สาขาเชียงราย ร้านที่มีดีกรี ความอร่อย ยกมาจากร้านชื่อดังยอดฮิตในจังหวัดพะเยา ส้มตำของที่นี่แซ่บ นัว อย่าบอกใคร เมนูอาหารหลากหลายแบบทั้ง ต้ม ยำ ตำ แกง ปิ้งย่าง เครื่องดื่ม จะสั่งมาทานเล่น มาเป็นกับแกล้ม หรือมาทานแก้เผ็ด และยังมีอีกมากมายกว่า 100 รายการ เรื่องรสชาติ ก็ตามชื่อร้านกันเลย ทานแล้วต้องกลับมาทานอีก อร่อยถูกอกถูกใจ ยิ่งไปตอนเที่ยงๆนะ ต้องรีบหน่อย คนแน่นเอี๊ยดกันเลยที่เดียว

ข้อมูลติดต่อ

พิกัดร้านหาไม่ยาก จากสี่แยกศรีทรายมูล เข้าไปทาง ถ.สันคอกช้าง ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เยื้องๆทางเข้า รร.ไดมอนปาร์คอิน  


เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 น. - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/SomtamtidpakChiangrai/

สั่งจอโต๊ะล่วงหน้า 064-1693619 , 064-1455299


ดูบรรยากาศร้านเพิ่มเติม : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/263






------------------

มาดามนัว 

------------------

มาดามนัว ร้านส้มตำติดแอร์ ที่ตั้งอยู่ในปั้มมันคาลเท็กซ์ สาขา ห้าแยกพ่อขุน ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าน้ำปลาร้าที่นี่ เด็ดจริงสั่งตรงมาจากจังหวัดอุดรธานีอีสานขนานแท้ เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน มะละกอใช้พันธุ์แขกดำ มาจากราชดำเนินจังหวัดราชบุรีเท่านั้นนะ เพราะรสชาติกรอบหวานเป็นพิเศษ ใครที่ร่างกายต้องการแซ่บนัวที่แท้ทรู!  ต้องลองส้มตำลาวจี๊ดๆของร้านนี้ รับลองฟิน และตำอื่นๆก็เด็ดไม่แพ้กัน รสชาติสั่งได้ตามใจลูกค้า แถมยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกสั่งอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ประเภทต้ม ทอด และ ยำต่างๆ ที่สำคัญคือ บรรยากาศดี เย็นสบายด้วยจ้าา

การเดินทาง

ร้านมาดามนัว ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ติดถนนพหลโยธินขาเข้า ขับรถจากห้าแยกพ่อขุนฯ ไปทาง อ.แม่จัน ราวๆ 1.5 กิโลเมตร กลับรถตรงไฟแดง ร้านจะอยู่ซ้ายมือ


เปิดเวลา 11.00 – 20.30 น. ทุกวัน

โทรสำรองโต๊ะ : 053719909, 086-9129666

Facebook : https://www.facebook.com/madamnuabydao/

ดูบรรยากาศร้านเพิ่มเติม : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/82







------------------------------

ลาบนัว สาขาเชียงราย

--------------------------------

“ลาบนัว อุดรธานี” ร้านส้มตำสุดจัดจ้านที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทยในขณะนี้ ยกความอร่อยมาถึงเชียงรายแล้ววันนี้ ของแท้แน่นอนต้องมีป้ายสีส้มโลโก้เด็กน้อย 2 คนและโต๊ะสีชมพูนะจะบอกให้ เรียกได้ว่าร้านแทบระเบิด เพราะคนเยอะมากๆ เมนูแนะนำของร้านนี้ก็คือ ‘ตำโคตรถาด’ ที่ขนาดใหญ่กว่าตำทั่วไปมากๆ และที่เป็นจุดขายของที่นี้เลยก็คือปลาร้า  ไม่มีกลิ่น และรับประกันความจัดจ้านของทุกเมนู  แถมมีอาหารให้เลือกหลากหลาย เมนู ต้ม ผัด แกง ทอด 


การเดินทาง

ร้านลาบนัว เชียงราย ถ.กลางเวียง จากแยกไฟแดงกาดบ้านใหม่ ก่อนขึ้นขัวพญามังราย อยู่ซ้ายมือ มีป้ายใหญ่ๆบอกชัดเจน


เปิดเวลา 10:30 - 23:00 ทุกวัน **หากร้านหยุดจะแจ้งในเพจ**

โทรสำรองโต๊ะ : 053 719 698

Facebook : https://www.facebook.com/ลาบนัว-สาขาเชียงราย-117825805600990/

ดูบรรยากาศร้านเพิ่มเติม : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/290





-------------------------

ร้านตำม่วน ตำแซ่บ

------------------------

 "ร้านตำม่วน ตำแซ่บ"  ร้านอาหารอีสานรสเด็ด  พิกัดอยู่ถนนสันโค้งน้อย ก่อนถึงวัดเชุพล ที่บอกเลยว่าใครไม่ทานเผ็ดให้รีบบอกแต่เนิ่น ๆ  ทั้งเมนูสารพัดส้มตำ เมนูยำ ต้มแซ่บ ที่รสชาติแซ่บสะเด็ดไม่แพ้ร้านอื่น ๆ แถมพระเอกของร้าน ถ้าใครได้มาแล้วไม่สั่งทานถือว่ายังมาไม่ถึง "ร้านตำม่วน ตำแซ่บ" นั่นคือเมนู "ตำถาดทะเล"  ที่จัดเต็มมาด้วยเครื่องเคียงต่าง ๆ ทั้ง หน่อไม้ หอยแครง กุ้งสด ปูม้า  ขนมจีน ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม หมูยอ  แคบหมู แค่อ่านก็น้ำลายไหลตามแล้วใช่ป่ะ งั้นก็ไปกินสิ จะรออะไร อิอิ

การเดินทาง

ร้านตั้งอยู่ถนน สันโค้งน้อย  จากสี่แยก รพ.เชียงรายฯ ขับผ่านร้านสะบันงาขันโตก ไปไม่ไกล ร้านตำม่วนตำแซ่บ จะอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงซอยวัดเชตุพน (อยู่ตรงข้ามสามแพทย์คลินิก)


โทรสำรองโต๊ะ : 095451 8145

พิกัด : 19.901289, 99.819587

Facebook : ตำม่วน ตำแซ่บ สันโค้งน้อย เชียงราย






---------------------------

กินแซ่บ กินนัว

---------------------------

 ใครรักอาหารอีสานรสเด็ดต้องมาลองทาน  ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งเมนูตำ ยำ ลาบ ใครชอบเมนูย่างเน้นอิ่มๆ ต้องมาลองทานที่ร้าน กินแซ่บ กินนัว นอกจากเมนูส้มตำที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของร้านแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกทานกันแบบครบ จบ ที่ร้านเดียว เพราะมีทั้ง เมนูต้ม ผัด แกง ทอด รวมไปถึงเมนูยอดฮิตโดนใจวัยรุ่นยุคนี้ คือ มะหล่า และชาบู ก็มีนะแก  แม้แต่ของหวานก็มีให้เลือกสั่งแก้เผ็ดกันหลายเมนู 




การเดินทาง

พิกัดร้านนั้น ตั้งอยู่ทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ฝั่งเดียวกับเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย  ขับเลยเซ็นทรัล มาซัก  500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ


โทรสำรองโต๊ะ : 097 927 2287

Facebook : กินแซ่บ กินนัว






------------------

ส้มตำบัตรคิว

-----------------


ส้มตำบัตรคิว เป็นร้านเก๋ๆ ที่มาทานแล้วจะมีบัตรคิวให้หยิบก่อนสั่งอาหาร เป็นซิกเนเจอร์ที่ร้าน ส่วนเรื่องอาหารมีความแซ่บแบบอีสานแท้ๆ ทำให้มัดใจคนที่มากินนักต่อนักแล้ว ยิ่งเรื่องของส้มตำนี่ไม่ต้องพูดถึง สำหรับคนที่ต้องการรสชาติที่ถึงเครื่อง จัดจ้าน และที่สำคัญคือราคาไม่แพงจนเกินไป แม่ค้าก็ยิ้มแย้มตลอด บริการดีเวอร์ไปอีก ยิ่งกินยิ่งอร่อยไปอีก

การเดินทาง

การเดินทางไม่ยากเลี้ยวขวาจาก 3 แยกประสบสุข เข้ามาทางสถานีขนส่งผู้โดยสารเก่า (ท่ารถเก่า) ประมาณ 300 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ มีป้ายร้านชัดเจน


ร้านส้มตำบัตรคิวเปิดตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. หยุดทุกวันพุธ


สำรองที่นั่งและสั่งอาหารได้ที่

0875683307 /0877875751