x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

15 ร้านดัง จ.เชียงราย “ลดฟินโดนใจ” กับเอไอเอส

AIS ใจดีมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสได้อิ่มฟิน กินฟรี และชิลไปกับทุกไลฟ์สไตล์กับ15ร้านดังจังหวัดเชียงรายกันแบบจุใจ ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึง 31 มีนาคม 2563 กันเลยทีเดียว เตรียมโทรศัพท์แล้วไปกดรับสิทธิพิเศษกันเลยคร้าบบบ


ตำม่วน ตำแซ่บ

เริ่มต้นกันแบบแซ่บๆ กันที่ร้านส้มตำติดแอร์ จะมากับคู่รักหรือกับครอบครัวก็นั่งได้สบายๆ มีเพลงฟังชิลๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมให้บริการ แถมเดินทางสะดวกเพราะอยู่ในย่านถนนสันโค้งน้อย เมนูเด่นของร้านจะเป็น“ส้มตำ”ทั้งตำไทย ตำลาว ตำถาดทะเลรวมที่ใส่ปูม้า กุ้ง หอยแครง และเครื่องเคียงอื่นๆมาให้แบบล้นถาด ทานคู่กับเมนู“ไก่ย่าง” ที่ใช้ไก่บ้านย่างสูตรพิเศษของทางร้านรสชาติถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเมนูแนะนำ “ยำปูม้าน้ำปลาร้า”“ยำหมูยอไข่แดงเค็ม” แค่ชื่อก็ทำให้น้ำลายสอแล้ว จะเด็ดจะแซ่บแค่ไหนต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับฟรี!! เครื่องดื่ม 1 แก้ว เมื่อทานอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 10.30-20.00 น.

พิกัด : ถ.สันโค้งน้อย ตรงข้ามสามแพทย์คลีนิค https://goo.gl/maps/fcdAGmVvXvJi2oUT8

เบอร์โทรติดต่อ : 095-451-8145


มโนรมย์

ขยับมาที่ริมแม่น้ำกก มาฟินกันต่อกับร้านอาหารไทยผสมอิตาเลียน อาคารไม้สีขาว ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ชวนให้น่าหลงใหล ร่มรื่นสวยงามด้วยต้นไม้ใหญ่ที่รายรอบและการตกแต่งสวนแบบอังกฤษ เมนูอาหารหลากหลายทั้งไทยและยุโรป สำหรับอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน “หมี่ขาวแกงปู” รสชาติจัดจ้านสไตล์อาหารใต้แท้ๆ หรือจะเป็น “สลัดอกเป็ด” ใช้ผักออร์แกนิคจากโครงการหลวงและอกเป็ดที่ทำเองโดยการรมควันไม้โอ๊ค ราดด้วยน้ำสลัดอิตาเลียน อร่อยยกนิ้วให้เลย ที่นี่ยังมีเบเกอรี่แบบ Homemade “เค้กโรลมะพร้าว” โรยผงโกโก้ หอมนุ่ม ไม่หวานมาก ทานคู่กับ “มโนรมย์ซิกเนเจอร์ร้อน” กาแฟรสหวานละมุนกลมกล่อมด้วยส่วนผสมที่มีนมกับคาราเมลจากสเปนชวนให้ลิ้มลอง


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 09.00-20.00 น.

พิกัด : ซอยด้านหลังวัดร่องเสือเต้น (วัดสีน้ำเงิน) / ออกประตูหลังวัดร่องเสือเต้นให้เลี้ยวซ้ายไปตามป้าย ร้านอยู่ริมแม่น้ำกก (ติดร้านสวนกุหลาบ) https://goo.gl/maps/AigLos4YmmzhYcrN8

เบอร์โทรติดต่อ : 092-373-7666


สวนกุหลาบ เชียงราย

ถัดมาอีกนิด จะพบกับร้านอาหารกลางสวนดอกกุหลาบที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติและบรรยากาศที่ดีอีกแห่งหนึ่งริมแม่น้ำกกตกแต่งด้วยต้นกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงาม ส่งกลิ่นหอมละมุน ทำให้การรับประทานอาหารมื้อสำคัญกับคนพิเศษเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความโรแมนติก ไม่ว่าจะนั่งในเรือนไม้โทนขาว หรือนั่งโซนด้านนอกที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ก็ฟินไม่แพ้กัน อาหารไทยและยุโรปที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เมนูทานเล่นที่ไม่ควรพลาด “ปอเปี๊ยะทอด”ผ่าครึ่งเฉียง มาพร้อมน้ำจิ้ม จัดจานมาอย่างสวยงามด้วยดอกกุหลาบ ทานคู่กับ “อิตาเลี่ยนโซดา” มีให้เลือกถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Tropical Sparkling (มะม่วง/สับปะรด/เสาวรส), Fizzy Midnight (เบอร์รี่รวม) และ Lychee Rosy (น้ำลิ้นจี่ผสมกุหลาบ) หอมละมุนเย็นชื่นใจ


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับฟรี!! อิตาเลี่ยนโซดา 1 แก้ว หรือ ปอเปี๊ยะทอด 1 จาน เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 11.00-23.00 น.

พิกัด : ซอยด้านหลังวัดร่องเสือเต้น (วัดสีน้ำเงิน) / ออกประตูหลังวัดร่องเสือเต้นให้เลี้ยวซ้ายไปตามป้าย ร้านอยู่ริมแม่น้ำกก (ติดร้านมโนรมย์)  https://goo.gl/maps/u1CYGSVnNk6jytca8

เบอร์โทรติดต่อ : 053-166-703, 081-567-7691


บาร์นเฮ้าส์พิซซาเรีย

สิงห์ปาร์ค เชียงราย (ไร่บุญรอด) สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวเชียงราย รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่แวะเวียนมาเยี่ยมชมไร่ชา ถ่ายรูปสวยๆ เล่นกิจกรรมมากมาย ที่นี่ยังมีร้านอาหารอิตาเลียนบรรยากาศดี มีโซนด้านในติดแอร์เย็นฉ่ำ หรือจะดื่มด่ำความสวยงามจากแปลงดอกไม้สวยๆ ในโซนด้านนอก เหมาะสำหรับนั่งทานอาหารยามเย็นชมวิวสวยๆของทะเลสาปสิงห์ปาร์ค นอกจากพิซซ่าที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีเมนูฮอตฮิตที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง“Chicken Stew”สตูว์ไก่อิตาเลียนเสิร์ฟพร้อมเส้นเฟตตูชินี่ เนื้อไก่ชิ้นโตราดน้ำซอสสูตรพิเศษ ชื่นชอบทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่อด้วย “Italian Sausage”ไส้กรอกอิตาเลี่ยน เสิร์ฟพร้อมกับมะเขือเทศราชินี ผักร็อกเก็ตสดจากไร่ เพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมด้วยเลมอน ตามด้วย“Caesar Salad With Grilled Chicken”ซีซาร์สลัดไก่ย่าง รสชาติอร่อยลงตัวสุดๆ ไปเลย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งเมนูแนะนำ (Caesar Salad with Grilled Chicken/Chicken Stew/Italian Sausage)

เปิดบริการ : 11:00-20:00 น.

พิกัด : โซนด้านในสิงห์ปาร์ค ติดกับหอซิปไลน์ https://goo.gl/maps/yTswA8e8cUqTWwwH6

เบอร์โทรติดต่อ :093-176-1545


ภูภิรมย์

สิงห์ปาร์ค ไม่ได้มีแค่ร้านอาหารอิตาเลียนเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหารไทยสไตล์ครอบครัว ที่มีลูกค้านิยมมาทานอาหารในวิวไร่ชา ขุนเขา สูดโอโซนธรรมชาติได้แบบเต็มปอด ที่สำคัญทางร้านใช้วัตถุดิบส่วนใหญ่จากผลผลิตสดๆภายในไร่ ไม่ว่าจะเป็นเมนู“ยำยอดชาสดทอดกรอบ” ยอดชาที่คัดสรรจากไร่ชา ทานคู่กับน้ำยำรสชาติกลมกล่อมกำลังดี “สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว”การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัตถุดิบต่างชาติและวัตถุดิบเมืองเหนือ และ“สลัดภูภิรมย์” เมนูยอดฮิตที่ต้องสั่งมาชิมกันอากาศดี อาหารอร่อย พนักงานพร้อมต้อนรับด้วยรอยยิ้ม มีรถกอล์ฟรับ-ส่งถึงลานจอดรถ บริการดีแบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งเมนูแนะนำ (ยำยอดชาสดทอดกรอบ/สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว/สลัดภูภิรมย์)

เปิดบริการ : 11:00-22:00 น.

พิกัด : ด้านในสิงห์ปาร์ค ด้านบนจุดชมวิวไร่ชา https://goo.gl/maps/1hy868szrLTSBXpB8

เบอร์โทรติดต่อ : 091-576-0371


สเต็กเบงกอล

หากอยากลองเปลี่ยนมื้ออาหารแบบไทยๆ เป็นเมนูสเต็ก ต้องมาลองที่ร้านนี้ ใกล้สนามกีฬากลางเชียงราย เดินทางง่าย ไม่ต้องกลัวหลง สเต็กขึ้นชื่อของทางร้าน “สเต็กหมูเบงกอล” ใช้เนื้อหมูสันคอที่มีความนุ่มอร่อย ทีเด็ดอยู่ที่สูตรลับในการหมักหมูผ่านกรรมวิธีหมักสไตล์ไต้หวัน เนื้อสเต็กแน่นๆเน้นๆ ทานคู่กับ “อิตาเลี่ยนโซดา” เครื่องดื่มสีสันสดใส เย็นชื่นใจมาก อยากให้แวะมาลองชิมแล้วจะติดใจกับรสชาติ และปริมาณคุ้มค่าสมราคาร้านมีบริการห้องแอร์เย็นๆ บรรยากาศร้านกว้างขวาง ไม่แออัด และยังมีที่จอดรถสะดวกสบายด้านหลังร้านอีกด้วย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับฟรี!! อิตาเลี่ยนโซดา 1 แก้ว เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป

(มี 4 รสชาติให้เลือก แอปเปิ้ล/กีวี/บลูฮาวาย/สตรอเบอร์รี่)

เปิดบริการ : 11.00-22.00 น.

พิกัด : ปากทาง ถ.พ่อขุน ซอย 6 ก่อนถึงสนามกีฬากลาง จ.เชียงราย https://goo.gl/maps/GchLbd6SHGLuqwKz7

เบอร์โทรติดต่อ : 052-024-219, 083-577-0840


โอชาซามะ

ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็สามารถซึมซับกลิ่นอายและบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นได้ที่นี่ ด้วยสไตล์การตกแต่งโดดเด่นสะดุดตาด้วยบ่อปลาคาร์ฟหลากสีสันว่ายโชว์ความงามอยู่ด้านหน้า จะนั่งมุมไหนก็สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ชัดเจนทางร้านมีอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มคอยบริการ เช่น “ข้าวหน้าปลาแซลมอน” ชิ้นโตเต็มคำ สัมผัสได้ถึงความสดใหม่ (มีทุกวันพฤหัสบดี-อาทิตย์) “พิซซ่าญี่ปุ่น” จัดเต็มแบบไม่หวงวัตถุดิบ หรือจะเป็น “ข้าวหน้าปลาดิบ” “ซูชิแซลมอนย่าง” “ทาโกะยากิ” ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟ ตบท้ายด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน “มัทฉะลาเต้เย็น” และเมนูขายดีประจำร้าน ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น “มัทฉะเซนไซ” และ “โมจิน้ำ” ฟินครบจบที่เดียว


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 20 บาท เมื่อสั่งเมนูกาแฟ

เปิดบริการ : 10:00-18:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

พิกัด : ถนนเด่นห้า-ดงมะดะ จากแยกเด่นห้าไปทางสิงห์ปาร์ค ร้านอยู่ขวามือเยื้องกับปั๊มน้ำมันพีที https://goo.gl/maps/gFXRfxn5mz25ZyL3A

เบอร์โทรติดต่อ : 092-745-6442


สบันงาขันโตก

อยากกิ๋นกับข้าวเมืองลำลำ ต้องมาตี้ร้านสบันงาขันโตกเน้อเจ้า แม้กระแสละครกาสะลองจะจบไป แต่กระแสความอร่อยของอาหารเหนือดั้งเดิมของทางร้านยังคงอยู่คู่เชียงรายมาหลายสิบปีการตกแต่งร้านสไตล์ล้านนา บรรจงเสิร์ฟเมนู“ชุดออเดิร์ฟเมือง” (น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ไส้อั่ว หมูยอ แหนม ไข่ต้ม และผักลวก) ที่จัดมาในถาดไม้ไผ่สานรองด้วยใบตอง น่าทานมากๆ รวมถึงเมนูพิเศษฝีมือแม่อุ้ย (คุณยาย)“ขนมเมือง”ให้ได้ลิ้มลอง เช่น ขนมถั่วแปบ ข้าวต้มสามเหลี่ยม สังขยาฟักทอง ขนมกล้วย และกล้วยทอด หากอยากสัมผัสรสชาติอาหารเหนือแต้ๆ แวะมาอุดหนุนที่ร้านได้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


พิเศษ :ลูกค้าเอไอเอส รับฟรี!! กาแฟลาเต้ 1 แก้ว เมื่อทานอาหารที่ร้านครบ 500 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 09.00-22.00 น.

พิกัด : ถ.สันโค้งน้อย อ.เมืองเชียงราย (ปากซอย ถ.สันโค้งน้อย ซอย 6) https://goo.gl/maps/eqyF3gMLMU8WFNcC7

เบอร์โทรติดต่อ : 053-712-290, 088-959-6299


จ.เจริญชัย

ร้านข้าวต้มขวัญใจชาวเชียงราย และนักท่องเที่ยว นอกจากความเก่าแก่ที่อยู่เคียงคู่กับเชียงรายมานานแล้วยังรับประกันความอร่อยได้จากจำนวนลูกค้าที่แวะเวียนมาชิมรสชาติแน่นร้านทุกวัน ทางร้านได้ขยายร้านเพิ่มอีกสองคูหาให้เพียงพอกับลูกค้าที่มาอุดหนุน จะมาแบบครอบครัว หรือมาเป็นกรุ๊ปใหญ่ก็นั่งได้สบายๆ เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด“ผัดมะเขือเสวยเชียงราย”ใครไม่ชอบมะเขือยาว ได้ทานเมนูนี้แล้วรับรองจะติดใจ “ไก่สับเลิศรส” ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด“ขาหมูพะโล้รสอมตะ”ที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ หรือจะเป็น“ต้มยำกุ้งน้ำข้น”อร่อยแซ่บแบบกลมกล่อม ซดกับข้าวต้มร้อนๆ ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส อร่อยสุดคุ้ม!! เมื่อสั่งพะโล้รวมจัมโบ้ เพียง 99 บาท (ปกติ 120 บาท) 

เปิดบริการ : 16.00-23.00 น.

พิกัด : ถ.สนามบินเก่า อ.เมืองเชียงรายห่างจาก รร.พาณิชยการเชียงรายเพียง 100 เมตร https://goo.gl/maps/2FjQ3W8aPQEfqSNA6

เบอร์โทรติดต่อ : 081-022-8111, 053-712-731


สุขสราญ เดอะเรโทร

เย็นย่ำก็ฮัมเพลง อีกหนึ่งบรรยากาศของร้านอาหารแนวเรโทรสไตล์ ที่หลายคนชื่นชอบกับบรรยากาศย้อนยุคเหมาะสำหรับปาร์ตี้กับกลุ่มก๊วนเพื่อนฝูง หรือจะพาคนรู้ใจไปนั่งทานอาหารพร้อมฟังดนตรีสดแนวสตริง และสากลสไตล์เรโทรให้สุขสราญกันแบบยาวไปทั้งคืน เมนูขายดีที่ต้องสั่ง “ปลาทับทิมทอดสมุนไพร” กรอบนอกนุ่มในหอมสมุนไพรราดน้ำจิ้มฟินสุดๆ“กุ้งแช่น้ำปลา”กับแกล้มรสชาติดีที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างลงตัว “เย็นตาโฟหม้อไฟ”รสชาติแซ่บถึงใจ นอกจากนั้นยังมี “ออส่วนกระทะร้อน”“แมงกระพรุนน้ำมันงา” ที่อยากให้ลูกค้าได้แวะเข้ามาลิ้มลอง หน้าฝนนี้ ไม่ต้องกลัวเปียก เพราะทางร้านมีหลังคาสไลค์เปิด-ปิดกันฝนได้ ฤดูไหนๆ ก็ชิล


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับฟรี!! กุ้งแช่น้ำปลา 1 จาน เมื่อทานอาหารครบ 1,200 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 17:30-เที่ยงคืน

พิกัด : บริเวณสามแยก ถนนวินิจฉัยกุล ตัดกับถนนประตูเชียงใหม่ https://goo.gl/maps/4fSHHjQAck6LmApBA

เบอร์โทรติดต่อ : 080-028-8811


เชียงราย เก๋าเก๋า

หากกำลังมองหาร้านอาหารที่ได้ฟังเพลงเก่าๆ มีดนตรีเล่นสด หรือโฟล์คซองเพราะๆ กับบรรยากาศย้อนยุคไปเมื่อ 30-40 ปีก่อน ต้องมาที่ร้านเก๋าเก๋าสมชื่อคู่เชียงรายมากว่า 7 ปีร้านตกแต่งด้วยไม้เก่า ประดับข้าวของใช้เครื่องใช้ป้ายโฆษณาเข้ากับบรรยากาศแบบคลาสสิคที่สำคัญมีเมนูอาหารหลากหลายกว่า 500 เมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล“ปูผัดพริกไทยดำ” รสจัดจ้านสมุนไพร “ปลาช่อนทอดทรงเครื่อง” ราดน้ำจิ้มแซ่บๆ หรือจะเป็น “ทอดมันกุ้ง” สำหรับทานรองท้องได้เพลินๆ ยังมีเมนูอาหารเหนือ อาหารว่าง หรืออาหารทานเล่นให้ได้เลือกสั่งได้ตามใจ พร้อมห้องจัดเลี้ยงคาราโอเกะสำหรับลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัวอีกด้วย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% เมื่อทานอาหารและเครื่องดื่มครบ 700 บาทขึ้นไป

เปิดบริการ : 16:00-เที่ยงคืน

พิกัด : ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อยู่ติดกับโตโยต้าเชียงราย https://goo.gl/maps/ijS4y6XqZTEQPTuW6

เบอร์โทรติดต่อ : 084-348-7148


ศูนย์กีฬาและสันทนาการ (สิงห์ปาร์ค)

มา 1 ได้ถึง 3 จากที่แนะนำร้านอาหารอิตาเลียน “บาร์นเฮ้าส์พิซซาเรีย” และอาหารไทยที่ “ภูภิรมย์” ไปแล้ว ยังสามารถพักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมแอดแวนเจอร์หลากหลายได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมวัดใจท้าทายความสูงเทียบเท่าตึก 8 ชั้น “โหนสลิง (ซิปไลน์)”เล่นได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญ และอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน “แอดเวนเจอร์โรปคอร์ส” 14 ฐาน (เช่น ไต่เชือก/เซิร์ฟบอร์ดบนสลิง)สนุกตื่นเต้นเร้าใจท้าให้ลอง หรือจะเป็นสายชิลสามารถเลือก “ปั่นจักรยาน” เที่ยวตามเส้นทางจักรยานได้ ที่นี่มีจักรยานแบบครอบครัว ให้ผู้ปกครองได้ปั่นพร้อมเด็กๆ ได้แบบสบายๆ บริเวณใกล้เคียงยังมีบ้านแดง ให้เลือกซื้อเครื่องดื่มขายของที่ระลึก ของฝาก ไอศกรีม อีกด้วย เรียกว่าเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง


พิเศษ :ลูกค้าเอไอเอส สนุกสุดคุ้ม!! กับกิจกรรมโหนสลิง เพียง 240 บาท (ปกติ 300 บาท) และกิจกรรมแอดเวนเจอร์โรปคอร์ส เพียง 400 บาท (ปกติ 500 บาท)

เปิดบริการ : 10.00-18.00 น.

พิกัด : ด้านในสิงห์ปาร์ค ติดกับร้านบาร์นเฮ้าส์พิซซาเรีย (ใกล้กับสถานที่จัดงานฟาร์มเฟส) https://goo.gl/maps/JNgzLzFukqtXnHwz7


แหนมนันทวัน

ร้านของฝากเจ้าดังประจำจังหวัดเชียงรายที่อยู่คู่กับคนเชียงรายมากกว่า 40 ปีเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของฝากที่มีสินค้ามากที่สุดในเชียงราย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเหนือทุกประเภทสินค้าที่นี่ได้รับรางวัล OTOP ผ่านมาตรฐาน GMP และรับประกันจาก อย. เช่น “แหนม แคบหมู ไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม หมูยอ เห็ดถอบ ถั่วเน่า ข้าวซอยตัด ข้าวแต๋น”รวมถึง“ชา-กาแฟ” จากไร่ขึ้นชื่อของเชียงรายก็มีให้เลือกมากมายพร้อมบริการแพ็คกล่องอย่างดีแถมฟรีให้อีกด้วยจะหิ้วขึ้นรถ ขึ้นเครื่องบิน รับรองของไม่มีเสียหาย คิดถึงของฝากมอบให้คนพิเศษต้องคิดถึงแหนมนันทวัน ที่เดียวจบได้ของครบทุกอย่างจริงๆมีทั้งหมด 4 สาขา สะดวกที่ไหน แวะไปได้เลย


พิเศษ :ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท ขึ้นไป(ร่วมโปรโมชั่นพิเศษทั้ง 4 สาขา)

เปิดบริการ : 07:00–22:00 น.

พิกัด : ถ.แม่กก ลงสะพานแม่น้ำกก ร้านอยู่มุมซ้ายมือสี่แยกไฟแดง https://goo.gl/maps/J6GRFvBH9zTVnU8VA

เบอร์โทรติดต่อ : สาขา1 ปากทางแม่ยาว โทร. 053-751133 / 097-297-5666

สาขา2 หน้าสนามบินแม่ฟ้าหลวง โทร. 053-703916

สาขา3 ในปั๊ม ปตท.แม่ลาวโทร. 053-666933 / 089-950-6663

สาขา4 ในปั๊ม ปตท.แม่ฟ้าหลวง (ขาเข้าเมือง) โทร.064-346-6661


The Exclusive Fitness เชียงราย

เทรนด์รักสุขภาพมาแรงแซงทางโค้ง สุขภาพดีเริ่มจากตัวเรา ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ มีเทรนเนอร์มากประสบการณ์คอยแนะนำอย่างถูกวิธี ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการออกกำลังกายมาแล้วกว่า 6 ปี ในพื้นที่กว้างขวางถึง 1,000 ตรม. อุปกรณ์ทุกชนิดมีคุณภาพมาตรฐานสากล ในห้องที่มีกระจกเงารอบด้าน สามารถมองเห็นตัวเราขณะออกกำลังกายได้ทุกท่วงท่าทั้งยกน้ำหนัก คาดิโอ คลาสต่อยมวย เต้นซูมบ้า บอดี้คอมแบท รวมถึงมีบริการห้องซาวน่า ห้องอาบน้ำ ล็อคเกอร์เก็บของลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการแบบรายครั้ง รายคอร์ส รายเดือน หรือรายปี ตามความต้องการได้เลย


พิเศษ : ลูกค้าเอไอเอส สมัครสมาชิกรายปี สุดคุ้ม!! เพียง 10,790 บาท (ปกติ 13,000 บาท)

เปิดบริการ : 08.30-22.00 น.

พิกัด : ชั้น 3 ทวียนต์ เชียงรายมอลล์ https://goo.gl/maps/hkNCELhJv9uviDZz8

เบอร์โทรติดต่อ : 064-456-5469


แบงคอก คลินิค เชียงราย

ศูนย์ศัลยกรรมและความงามที่ครบครัน และใหญ่ที่สุดในเชียงราย ด้วยฝีมือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความชำนาญในการปฏิวัติความงามทั้งภายในและภายนอกสมกับสโลแกน “สวยปลอดภัยมั่นใจต้องแบงคอกคลินิก” จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ามาที่นี่แล้วจะไม่ผิดหวัง กับการให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร เช่น คอร์สหน้าใส สปาหน้า ขัดผิว และโปรแกรมหลากหลายในการฟื้นฟูผิวให้เนียนกระจ่างใส ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิก็สวยได้ ความงามอยู่ใกล้ๆ แค่เชียงรายนี่เอง


พิเศษ :ลูกค้าเอไอเอส ซื้อคอร์ส Ulthera Suprema HF สุดคุ้ม!! เพียง 7,999 บาท (ปกติ 15,000 บาท)

เปิดบริการ : 10.30-20.00 น.

พิกัด : ถ.พหลโยธิน(สายใน) บริเวณปากซอย ถ.ประชาสันติ ทางไปหัวสนามบินเก่า (ติดค๊อกพิท) https://g.page/bangkokclinicchiangrai?share

เบอร์โทรติดต่อ : 052-055-066


เงื่อนไขการรับสิทธิ์

• สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข/1สิทธิ์/เดือน

• สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือนและเติมเงินที่มียอดค่าใช้จ่ายเฉลี่ยเดือนละ 100 บาทขึ้นไป

• กรุณาแจ้งพนักงานและแสดงรหัสตอบกลับก่อนใช้สิทธิ์ทุกครั้ง

• งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอหรือการทุจริตใดๆ

• ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด