x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

เพ็ญนี บังกาโล รีสอร์ท (ตั้งอยู่ที่เกาะช้าง) เราขอเชิญชวนพี่น้องชาวเหนือมาเที่ยวทะเล ดำน้ำดูปะการัง พร้อมแพ็คเกจทัวร์สุดพิเศษราคาประหยัด

Penny Bangalow Resort

ริมหาด, ห้องแอร์, ร้านอาหาร, สระว่ายน้ำ

พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับพี่น้องชาวเหนือ ให้มาเที่ยว และ สัมผัสประสบการณ์ ดำน้ำ ดูปะการัง ที่เกาะช้าง เกาะที่มีความใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย


ท่านจะได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมายบนเกาะนี่ หรือจะเป็นการผักผ่อนหย่อนใจไปกับสายลม และกลิ่นไอทะเล ท่านจะได้สัมผัสกับหลากหลายบรรยากาศทั้งความสนุก และ ความโรแมนติกยามอาทิตย์ ตกดิน


ทางเรามีความประสงค์อย่างเชิญชวนทุกๆท่านให้มาเที่ยวเป็นอย่างยิ่งห้องพัก ของทางเรามีหลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือกทั้ง เตียงคู่ เตียงเดี่ยว และ ห้องครอบครัว ที่มีเตียงใหญ่และเตียง 2 ชั้น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


ทางเรามีบริการร้านอาหาร สระว่ายน้ำ นวด และ มีบริการจำหน่ายแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างให้ด้วย

 เพ็ญนี บังกาโล รีสอร์ท (เกาะช้าง) ดำน้ำ ดูปะการัง
โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพ็ญนี บังกะโล รีสอร์ท มีห้องพักตกแต่งอย่างดี สามารถเดินทางโดยรถยนต์ใกล้ๆ ไปยัง หาดคลองพร้าว แขกที่พักก็ยังจะสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบที่บริเวณชายหาดส่วนตัวได้อีกด้วย
มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพัก เช่น ค็อฟฟี่บาร์, จักรยานให้เช่า และ สระว่ายน้ำเด็ก มีอินเตอร์เน็ต Wifi
ห้องพักติดเครื่องปรับอากาศและภายในมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวด ที่นี่ยังมีฝักบัวอาบน้ำ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม
 รีสอร์ทรายรอบไปด้วยความงามทางธรรมชาติของ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง และยังมีกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ได้แก่ พายเรือแคนู พนักงานสามารถให้คำแนะนำในการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว และมีบริการเช่ารถยนต์อีกด้วย

         

ข้อมูลติดต่อ : เพ็ญนี บังกาโล รีสอร์ท

ที่อยู่ : 13/21 ม.4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170

เบอร์โทร : 039-551122

มือถือ : 095-6658152,098-5856914

Website : http://www.penny-thailand.com

Facebook : เกาะช้าง เพ็ญนี รีสอร์ท - Koh Chang Penny's Resort

Line ID : baiplu1410,p0956658152

อีเมล์ : mec@penny-thailand.com , reply@penny-thailand.com