x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

บ้านเซล รีสอร์ท เชียงราย บ้านพักเป็นหลัง เริ่มต้นที่ 290 บาทเท่านั้น

จังหวัดเชียงราย หนึ่งในแพลนท่องเที่ยวของใครหลายคนในช่วงฤดูหนาว มีอากาศหนาวเย็น มีภูเขาและทะเลหมอกที่สวยงาม มีดอกไม้เมืองหนาวสวยๆ มีไร่ชาและกาแฟ มีศิลปะอันวิจิตรมากมาย มีอาหารเหนืออร่อยๆให้ได้ลิ้มรส และมีที่พักหลากหลายให้เลือกตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น สำหรับใครที่มีงบจำกัดในเรื่องของที่พัก วันนี้แอดมีอีกหนึ่งที่พักมาแนะนำ ราคาเริ่มต้นที่ 290 บาทเท่านั้นเอง ราคาถูกจริง เดินทางสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง และที่สำคัญมีความปลอดภัยค่ะ


“บ้านเซล รีสอร์ท เชียงราย” (BAAN SALE RESORT CHIANGRAI )  ตั้งอยู่บนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน (เชียงราย-แม่สาย) ขาขึ้น อยู่ซอย 6 บ้านสันตาลเหลือง ในตัวเมืองเชียงราย ก่อนทางเข้าที่พักจะเจอป้ายสีเหลืองขนาดใหญ่อยู่หน้าปากซอย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร จะเจอลานจอดรถทางด้านขวามือ มีบ้านเป็นหลังที่เรียงกันเป็นระเบียบ และมีสำนักงานสำหรับติดต่อเช่าห้องพักอยู่บริเวณด้านหน้า

พอเลี้ยวรถเข้ามาจะเจออาคารสำนักงาน สามารถติดต่อเช่าห้องพักได้จากที่นี่ มีตู้แช่เครื่องดื่มเย็นๆ และกาแฟไว้บริหารในตอนเช้า ฟรี!! สำหรับเครื่องดื่มในตู้แช่ สามารถหยิบก่อนจ่ายทีหลังได้ค่ะ


ตัวบ้านพักแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ “บ้านเดี่ยว” และ “ห้องแถว”  สำหรับบ้านเดี่ยว มีพื้นที่ในห้องกว้าง มีเตียงนอนขนาดใหญ่สำหรับ 2 ท่าน มีโทรทัศน์ LED ขนาด 32 นิ้ว เครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ที่ไม่ต้องกลัวร้อนกันเลย มีโต๊ะไว้สำหรับนั่งทำงานหรือนั่งทานข้าว ทั้งนี้ยังสามารถทำอาหารรับประทานได้ซึ่งในห้องยังมีตู้เย็นขนาดเล็ก(มินิบาร์) และตู้เสื้อผ้าพร้อมราวตากผ้าที่จัดไว้อย่างเป็นระเบียบ


ค่าที่พักก็แสนถูก มีบริการทั้ง บ้านเดี่ยว และ ห้องแถว รวมถึงมีทั้ง เตียงเดี่ยว และ เตียงคู่ ให้เลือกอีกด้วย

- บ้านเดี่ยวและห้องแถว (รายวัน) ราคาเริ่มต้นที่ 290-400 บาท เท่านั้น (ไม่มีรายเดือน)

- เพิ่มหมอนกับผ้าห่ม ชุดละ 50 บาท

- ห้องเตียงเดี่ยว พักได้ไม่เกิน 2 คน
- ห้องเตียงคู่ พักได้ไม่เกิน 4 คน

ในส่วนของห้องน้ำจะมีเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำกว้างสามารถซักผ้าได้ หรือจะใช้บริการฝากซักกับทางรีสอร์ทก็ได้ ราคาตัวละ 10 บาท หรือหากใครอยากจะซักด้วยเครื่องซักผ้า ก็มีบริการแบบหยอดเหรียญให้ค่ะ

บริเวณบ้านพัก รอบๆตัวบ้านเงียบสงบ ที่จอดรถกว้างขวาง สามารถออกกำลังกาย ไม่ว่าจะตีแบดมินตัน กระโดดเชือก หรือกิจกรรมอื่นๆ ก็ย่อมได้ การรักษาความปลอดภัย หายห่วงด้วยระบบกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ ยังมีบริการ จักรยาน และ จักรยานยนต์ ให้เช่ายืม ฟรี!! อีกด้วย

การเดินทาง สะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ 7-11 ตลาดบ้านใหม่ เทสโก้โลตัส ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านนวด ร้านทำผม และสะพานข้ามแม่น้ำกก ที่ประดับไฟสวยงามให้ได้ถ่ายรูป สร้างความทรงจำอีกด้วย


บ้านเซลรีสอร์ท ตั้งอยู่บนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน (เชียงราย-แม่สาย) ขาขึ้น อยู่ซอย 6 บ้านสันตาลเหลือง ในตัวเมืองเชียงราย ก่อนทางเข้าที่พักจะเจอป้ายสีเหลืองขนาดใหญ่อยู่หน้าปากซอย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร 

- ห่างจากตัวเมืองเชียงราย เพียง 5 กิโลเมตร
- วัดร่องเสือเต้น 2.4 กิโลเมตร

- วัดห้วยปลากั้ง 7 กิโลเมตร

- ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ใช้เวลาเพียง 10 นาที 


ใครมีแพลนมาเที่ยวเชียงรายหรือทำธุระแล้วจำกัดงบในเรื่องของที่พักแต่อยากได้บ้านเป็นหลังราคาถูก ลองเก็บ “บ้านเซล รีสอร์ท” ไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งสถานที่พักเวลามาเชียงราย .. คือ มันจะดีนะ ^_^ ^_^

ข้อมูลติดต่อ : บ้านเซล รีสอร์ท เชียงราย

ที่อยู่ : 103 หมู่ที่ 1 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100 (บ้านสันตาลเหลือง ซอย 6)

โทร. 053-166855, 062-3095455, 083-3038266 ตลอด 24 ชั่วโมง
พิกัด : https://goo.gl/maps/pTAUzwZP6AAB5BQ49