x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

สุดชิล !! ที่พักกลางหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดภูชี้ฟ้า กับ “ภูหมอกแค้มป์”

ภูหมอกแคมป์ ภูชี้ฟ้า เชียงราย เป็นที่พักที่อยู่บนภูเขาทางขึ้นภูชี้ฟ้าตั้งอยู่บนเขาสูง โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทิวทัศน์ขุนเขาอันงดงาม พื้นห้องพักแบ่งสันปันส่วนอย่างลงตัว อยากมาพักแบบส่วนตัวห้องพักชิคๆ ก็มีให้เลือก หรือจะมาพักแบบกลุ่ม มากันหลายคนที่นี่ก็รองรับได้ทุกวัย
บ้านพักแต่ละหลังออกแบบให้ขนานกับวิวของภูเขาที่อยู่ตรงหน้า มีให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิด ซึ่งอยู่ในระดับความสูงกว่า 1,200 เมตร จากระดับน้ำทะเล มีเนื้อที่กว่า 8 ไร่ บนขุนเขาที่สูงและอากาศหนาวเย็นทั้งปี จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศแบบรีสอร์ท ไม่ได้ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ดังนั้น จึงไม่แออัด และมีทิวทัศน์ที่วิวสวยงาม

ห้องพักแบบโดม ห้องพักชิคๆ สำหรับคนที่ชอบกับดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในห้องตกแต่งด้วยไม้ทั้งห้องได้ความรู้สึกเหมือนมาเข้าค่ายพักแรม แต่ระเบียงหน้าบ้านแต่ละหลัง เปิดออกมา จะเจอวิวหมอกยามเช้า ภูเขาที่ทอดยาว ต้องไปลองไปเที่ยวดูฟินสุดๆ !!



ราคาบ้านโดมหลังคือสีแดง ส้ม และ น้ำเงิน

พัก 4 ท่าน ราคา 4000 บาท

พัก 3 ท่าน ราคา 3500 บาท

พัก 2 ท่าน ราคา 3000 บาท

(ราคารวมอาหารเย็น,เช้า)


บ้านเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว  สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะนอนกันได้หลายๆคน ตกแต่งด้วยวิวสวนสวย ระเบียงติดธรรมชาติรับลมเย็น พร้อมห้องน้ำขนาดกว้างพิเศษพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



บ้านทรงA มี11หลัง มีเตียงคู่ 2 เตียง

พัก 4 ท่าน ราคา 2800 บาท

พัก 3 ท่าน ราคา 2600 บาท

พัก 2 ท่าน ราคา 2400 บาท

(ราคารวมอาหารเย็น,เช้า)

สำหรับคนกรุ๊ปใหญ่ 6 ท่านขึ้นไป ตัวที่พักออกแบบตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตัวห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับครอบครัวเล็ก สมาชิกไม่เกิน 7 คน แถมพร้อมอาหารเช้าด้วยแหละ  เรื่องวิวไม่ต้องพูดถึงจะมองเห็นวิวภูเขาจากหน้าบ้านทุกห้อง


สำหรับห้องใหญ่ P1, P2, P3

เป็นห้องใหญ่ มีเตียงคู่ห้องละ 3 เตียง

ส่วนของห้องน้ำ ห้องอาบน้ำและสุขาแยกส่วนกัน

พักได้ 6-7 ท่าน ราคา 4000 บาท

(ราคารวมอาหารเย็น,เช้า)

ทางนั้นรีสอร์ทปลูกกาแฟเอง จึงมีต้นกาแฟในบริเวณที่พัก และร้านกาแฟสดให้ลูกค้าที่มาพักได้แวะชิมกาแฟสด ๆ จากไร่ นอกจากนี้ ที่พักแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของขุนเขาภูชี้ฟ้าก่อนถึงจุดชมวิวบนภูชี้ฟ้าประมาณ 4 กิโลเมตร และสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้บริเวณที่พัก




วิวดีจริงๆ คอนเฟิร์มจากลูกค้าที่มาพัก ภูหมอกแค้มป์

การเดินทาง :จากตัวเมืองเชียงราย ตรงมาทางอำเภอเทิง มุ่งหน้าภูชี้ฟ้า ประมาณ 113 กิโลเมตร จะเห็นภูหมอกแค้มป์ตั้งอยู่ก่อนถึงจุดชมวิวบนภูชี้ฟ้าประมาณ 4 กิโลเมตร


ข้อมูลติดต่อ :ภูหมอกแคมป์  

ที่อยู่ 38 ม.19 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ. เชียงราย 57160

เบอร์โทร 081-8841739

อีเมล์ pranorm.int@gmail.com / ID LINE 0818841739

Facebook : https://www.facebook.com/Phumork.Camp/