x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

Co-working space & Home Coffee ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด

Coworking [โคเวิร์กกิ้ง] คือ การที่บรรดาธุรกิจขนาดเล็กและเจ้าของกิจการทั้งหลายมานั่งทำงานร่วมกันในสถานที่เดียวกัน ซึ่งเป็นแนวทางการทำงานรูปแบบใหม่ที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้ สิ่งที่ทำให้การทำงานแบบ Coworking แตกต่างไปจากการทำงานในออฟฟิศทั่ว ๆ ไปคือ ทุกคนทำงานอิสระ ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทใดบริษัทหนึ่ง อ่านเพิ่มเติม


สำหรับเชียงรายเรา หากกำลังมองหาพื้นที่ทำงานนอกสถานที่บรรยากาศดี สำหรับนั่งคิดงาน นัดลูกค้า หรือจะนั่งจิบกาแฟและอาหาร หรือจะรอขึ้นเครื่องบิน เพราะอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงราย เว็บไซต์เชียงรายโฟกัสขอแนะนำร้าน Time & Home Coffee

ที่ร้านไทม์เจ้าของร้านได้ออกแบบร้านให้เป็น Co-working space สำหรับให้เหล่าบรรดาฟรีแลนซ์ต่างๆเข้ามานั่งคิด นั่งทำงานกัน คิดหาไอเดีย และยังเหมาะกับครอบครัวเพราะที่นี่มีพื้นที่ให้เด็กๆมีกิจกรรมเล่น


Time & Home Coffee เป็นร้านที่มีบรรยากาศแบบธรรมชาติ ให้บริการทั้งกาแฟ อาหาร เครื่องดื่ม ไอซ์ครีมบิงซู ด้านหนึ่งเป็นวิวเปิดกว้าง แสงแดดส่องมาจากทางด้านหลังตัวอาคารของร้าน ยามบ่ายจะร่มรื่นด้วยเงาร่มไม้ตลอดทั้งวัน ภายในร้านจึงเย็นสบายด้วยสายลม เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟยามบ่าย

ทำเลที่ตั้งของร้านก็เดินทางสะดวก จากสนามบินเชียงรายมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เมื่อถึงแยกไฟแดงแม่ข้าวต้ม ให้เทรินรถกลับมา จะมีป้ายบอกทางเข้าร้านไทม์อยู่ซ้ายมือ ขับรถเข้าไปอีกไม่ไกล มีที่จอดรถสะดวก ถ้างงกับทิศทางก็ดูแผนที่ประกอบท้ายๆ



การออกแบบตกแต่งของร้านเป็นแบบแนวลอฟท์ ผนังปูนเปือยผสมผสานกับไอเดียของเก่าเก๋ๆ ที่ทางร้านได้นำมาตกแต่ง สร้างบรรกาศมุมเล็กๆให้น่าอยู่ แบ่งออกเป็น 3 ชั้น มีโต๊ะ ปลั๊ก และ Wifi ให้บริการฟรี นำอุปกรณ์มานั่งทำงานเหมือนเป็นออฟฟิศนอกสถานที่ได้เลย

ด้านหนึ่งเป็นวิวเปิดกว้าง ทุกชั้นจะเห็นวิวเหมือนกันหมด ทำงานไปด้วย จิบกาแฟ หรือรับประทานอาหาร ชมวิวไปด้วยเพลินๆกันได้ทั้งวัน

ถ้ามากันแบบครอบครัว เด็กๆจะไม่กวนใจพ่อแม่ เพราะที่นี่เขามีพื้นที่เล็กๆให้เด็กๆปีนป่าย วิ่งเล่นกันได้ทั้งวัน

อาหารแนะนำจากทางร้าน จัดเป็นเซ็ตมาอย่างสวย

เครื่องดื่มที่หลายคนมาแล้วต้องสั่งมาลองชิม ก็ทำออกมาสีสันน่ากิน

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านได้เสริฟมาให้ยั่วยุน้ำลายกันแล้ว เมนูเด็ดสุดของที่นี่ยังมีของหวานเป็นไอซ์ครีมบิงซู เมล่อน ที่หาทานได้ยาก เพราะเป็นผลไม้ตามฤดูกาล เด็กชอบๆ ทำออกมาหน้าตาสวยงามสั่งมาถ้วยหนึงทานได้หลายคน

Time & Home Coffee จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่อยากหาบรรยากาศเงียบๆ นั่งจิบกาแฟ นั่งทำงาน หรือคนที่กำลังมองหาร้านที่พาลูกๆไปนั่งกินเล่นได้ทั้งวัน หลีกหนีความวุ่นวาย หาไอเดียเจ๋งๆ ต้องลองมาสัมผัสกับบรรยากาศ Co-working space ที่ร้าน Time ดู นอกจากกาแฟ และอาหาร ยังมีเครื่องดื่มและเมนูอีกหลากหลาย ที่จะทำให้คุณหยุดเวลาไว้ที่ร้านนี้ได้ตลอดทั้งวัน 


ร้าน Time เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.30 - 21.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

ติดต่อสอบถาม 095-3623265