x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

5 ที่พักบรรยากาศดี ใกล้ภูชี้ฟ้า สัมผัสลมหนาว ชมวิวทะเลหมอก

     เชียงรายจังหวัดแห่งความงดงามของเหล่าธรรมชาติและบรรยากาศอันงดงามของขุนเขา ในช่วงฤดูหนาว จะมีอะไรดีไปกว่า..การได้ไปพักผ่อนหย่อนใจและตื่นเช้ามาชมทะเลหมอกงามๆที่ตัดผ่านกับภูเขาลูกเล็ก ลูกน้อย ใครกำลังมองหาที่เที่ยววันหยุดที่มีบรรยากาศธรรมชาติ รับลมสบายๆ อากาศเย็นๆ บนพื้นที่สูงๆ เช่นภูชี้ฟ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเชียงรายเลยก็ว่าได้ 


     ผาหินที่มีลักษณะโดดเด่น คล้ายนิ้วชี้ที่ชี้ตรงออกไปยังทิศตะวันออก เป็นยอดเขาสูงที่สุดในเทือกเขาดอยผาหม่น สูงจากระดับน้ำทะเล 1,628 เมตร  ด้านที่ติดสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีหน้าผาสูงชัน เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุด ในฤดูหนาวจะมีทิวทัศน์สวยงามเป็นพิเศษ นักท่องเที่ยวนิยมมาชมทะเลหมอกกันอย่างเนืองแน่น

      สำหรับทีที่พัก บนวนอุทยานภูชี้ฟ้า หากนักท่องเที่ยวมีความประสงค์จะไปพักแรม สามารถนำเต็นท์ไปกางเองได้ โดยทางวนอุทยานได้จัดสถานที่ไว้ให้พร้อมกับห้องสุขา ส่วนเรื่องอาหารต้องจัดเตรียมไปเอง แล้วไปติดต่อขออนุญาตใช้สถานที่กับเจ้าหน้าที่ที่หัวหน้าวนอุทยานภูชี้ฟ้าโดยตรง


      แต่สำหรับใครแพลนมาเที่ยวภูชี้ฟ้าแต่อยากจะพักรีสอร์ท บรรยากาศดีๆ สะดวกสบาย ใกล้กับภูชี้ฟ้าแล้วละก็...!!  ตามมาเลยค่ะ เชียงรายโฟกัสจะพาไปสำรวจ 5 ที่พักบรรยากาศดี มีวิวทะเลหมอก แถมใกล้ภูชี้ฟ้า พักตรงไหนก็ฟิน ไปดูกันเลยจ้าาา.......




 ภูฟ้าสวรรค์ รีสอร์ท 


ที่พักวิวสวย สไตล์ล้านนา ตั้งลดหลั่นไปตามไหล่เขา ทุกห้องจะมีระเบียงชมวิวด้านหลัง ซึ่งยามเย็นสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และชมวิวแบบพาโนราม่า มีร้านอาหารและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสัมผัสธรรมชาติ ในดินแดนแห่งขุนเขา ที่นี่อากาศเย็นสบาย จิบกาแฟสักแก้วแล้วนั่งมองทิวเขาวางตัวสลับทับซ้อนกันอย่างสวยงาม ถือว่าคุ้มค่ากับการพักผ่อนจริงๆ


พิกัด : ตั้งอยู่หมู่บ้านร่มโพธิ์ทอง ( บ้านเลาจอ ) ระหว่างกิโลเมตรที่ 56 ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 1093 ซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อระหว่างอำเภอภูซาง จ.พะเยา และ ภูชี้ฟ้า อ.เทิง จ.เชียงราย ห่างจากภูชี้ฟ้าเพียง 9 กิโมเมตรเท่านั้น

โทร. 092-4289425 , 092-4289426

ดูบรรยากาศและข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/111






อุกฤษฟาร์มฮิลล์@ภูชี้ฟ้า

อุกฤษฟาร์มฮิลล์@ภูชี้ฟ้า ที่พักบรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่บนเทือกเขาดอยยาว-ดอยผาหม่น ที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี อยู่ห่างจากที่ทำการวนอุทยานภูชี้ฟ้าเพียง 6 กิโลเมตร มีบริการที่พักทั้งแบบบ้านเดี่ยว และห้องพักรวม บริเวณรีสอร์ทกว้างขวาง มากันเป็นคู่หวาน มาพักผ่อนยกทั้งครอบครัว ตลอดจนมากันเป็นหมู่คณะได้โดยไม่แออัดบนพื้นที่ขนาด 15 ไร่ กับบรรยากาศแสนสบายที่จะได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวายของชีวิตการทำงานที่เร่งรีบ และได้ใช้เวลาอยู่ชื่นชม สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติที่สวยงามของเมืองเหนือ


พิกัด : ตั้งอยู่บ้านร่มโพธิ์ทอง ถนนบ้านฮวก-ภูชี้ฟ้า ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย  ห่างจากอุทยานภูชี้ฟ้า 6 กิโลเมตร

โทร.0819928384 // ID line : 0819928384


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/118





  season camp

ที่พักแนวใหม่ ในรูปแบบของการนอนเต้นท์แคมป์ปิ้ง ให้บริการเต้นท์นอนแบบกระโจมขนาดเตียงนอน 2 ท่าน พร้อมที่นอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม แก้วน้ำ ไฟฉาย มีห้องน้ำอยู่ด้านนอก  บริการเต้นท์นอนเพียง 8 หลัง และยังอยู่ใกล้ภูชีฟ้าเพียง 1 กิโลเมตร เท่านั้น สายชิล สายฮิปเตอร์ต้องชอบๆแน่ๆ ตื่นเช้ามาจะมีวิวสวยๆอยู่ด้านหน้าบริเวณที่พักทุกหลัง 


พิกัด : ทำเลที่พักของ SEASON CAMP หาไม่ยาก หากใครเดินทางไปยังภูชี้ฟ้า ยังไงก็ต้องผ่านเส้นทางนี้ อยู่เยื้องๆกับสถานีควบคุมไฟป่าภูชี้ฟ้า

ติดถนนสายหลัก(1093) ก่อนถึงทางแยกขึ้นไปบนยอดภูชี้ฟ้า 1 กิโลเมตร มองเห็นชัดเจนไม่มีหลงแน่นอน

โทร.084-8941749 , 0878226697 , 094 405 0859


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/273





 ภูสวรรค์ ตะวันสวย รีสอร์ท

เป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่บนภูเขา เงียบสงบ บริเวณหน้าบ้านพักสามารถนั่งชมวิวได้ นั่งมองภูเขาที่สลับสับซ้อนและมีลมพัดเย็นๆอ่อนๆทั่วทั้งภูเขา  ที่จอดรถสะดวกสบาย ชม พระอาทิตย์ตกดิน และชม ทะเลหมอกตอนเช้าได้อย่างใกล้ชิด ทิวทัศน์จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล สามารถมาพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี


พิกัด : ตั้งภูสวรรค์รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย

โทร.081-9525939 , 093-1688589, 053-918585


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/112



 ภูหมอกแค้มป์

ที่พักสุดฟินเรียกได้ว่า วิวสวยอีกหนึ่งแห่งเลยก็ได้ มีห้องพักให้เลือกด้วยกันสองแบบแบบแรกคือ บ้านโดมสุดชิค ภายในตกแต่งด้วยไม้อย่างสวยงาม นอนพักได้หลายท่าน และบ้านพักแบบทรงเอ นอนได้มากสุดถึง 4 ท่าน บรรยากาศในรีสร์อทเงียบสงบ ไม่แออัด แบ่งสันปันส่วนกันเป็นอย่างดี มีอาหารเช้าคอยบริการให้กับผู้เข้าพักทุกห้อง ก่อนที่จะไปชมชิวสายหมอกที่สวยงามของภูชี้ฟ้า 

 


พิกัด : :จากตัวเมืองเชียงราย ตรงมาทางอำเภอเทิง มุ่งหน้าภูชี้ฟ้า ประมาณ 113 กิโลเมตร จะเห็นภูหมอกแค้มป์ตั้งอยู่ก่อนถึงจุดชมวิวบนภูชี้ฟ้าประมาณ 4 กิโลเมตร

โทร.081-8841739


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/123



สำหรับใครที่วางแผนจะมาเที่ยว ในช่วงวันหยุด อย่าลืมโทรสอบถามจองห้องพักกันล่วงหน้ากันก่อนนะคะ เพราะช่วงนี้คนเริ่มเที่ยวกันเยอะเลยทีเดียว ห้องพักบางที่ต้องจองกันไว้ล่วงหน้าเป็นเดือนๆเลยก็มี ใครที่ตัดสินใจไปเที่ยวภูชี้ฟ้า ก็อย่าลืมไปใช้บริการห้องพักที่เราแนะนำดูนะ เชื่อว่าจะต้องประทับใจและกลับมาเยือนเชียงรายครั้งต่อไปอีกแน่นอน


สำหรับใครจะไปเที่ยวในพื้นที่อื่นๆของเชียงราย และกำลังหาห้องพักสวยๆบรรยากาศดี สามารถดูรีวิวห้องพักได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า ...!!

http://www.chiangraifocus.com/2018/accommodation/