x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

14 กุมภา Valentine ชาวเชียงรายมีของขวัญให้คู่รักกันหรือยัง ถ้ายัง..แอดมีไอเดียมาฝากทุกคน

วาเลนไทน์ วันแห่งความรักใกล้เข้ามาแล้วนะ เป็นวันที่คนโสดมักจะไม่ค่อยออกบ้านหรืออยากไปไหนกันสักเท่าไหร่ เพราะเหม็นความรักนั่นเอง ใครๆ ก็พากันไปไหนเป็นคู่ๆ มีของขวัญน่ารักๆ ให้กันและกัน เป็นแบบนี้คนโสดก็อิจฉาตายเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเรามาฆ่าคนโสดอีกหน่อยละกัน เริ่มจากจัดหาของขวัญพิเศษมาเซอร์ไพร์สกันและกันสักหน่อย แต่การเลือกของขวัญให้กันมันก็ยากไม่น้อยเลยใช่ไหม เอาล่ะ คู่ไหนหรือใครที่ยังคิดไม่ออกมาทางนี้จ้า เราขอเสนอไอเดียของขวัญทำมือในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งยังไงแฟนก็ชอบเนอะเพราะเราทำด้วยตัวเอง ยังไงก็ทำตามกันดูนะคะ


วันนี้เราขอรวบรวมไอเดียของขวัญทำมือมาฝากกันนะคะ


 

1. กรอบรูปพร้อมภาพโพลาลอยด์ 

แน่นอนว่าคู่รักจะต้องมีการถ่ายรูปคู่ไว้ดูเผื่อเวลาคิดถึงกัน เพราะฉะนั้นการนำรูปภาพของคุณและแฟนมาใส่กรอบรูปสวยๆ หรือกรอบรูปที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเองเพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ก็คงไม่ยากเกินไปจริงไหม


2. ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์

สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงต้องเป็นดอกไม้แหละ เอาจริงๆ สำหรับสาวๆ แล้วไม่มีของขวัญให้ก็ต้องมีดอกไม้ให้กันอ่ะเนอะ แต่จะเอาแค่ดอกไม้มันก็ไม่เซอร์ไพร์สสิ อย่างน้อยก็จัดช่อให้กันหน่อย จะดอกเดียวก็สามารถจัดให้เก๋ ได้นะ


3. ลูกโป่งแสนหวาน

ต้องบอกว่าไม่ว่าวันเกิด วันรับปริญญา หรือช่วงเทศกาลไหนๆ ที่ขาดไม่ได้คือลูกโป่งหรือบอลลูนที่กำลังฮิตเป็นกระแสเลยตอนนี้ ซึ่งวาเลนไทน์ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่คุณจะนำลูกโป่งรูปหัวใจ หรือตัวอักษรเรียงกันเป็นคำบอกรักก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ หรือจะนำมาจัดให้เต็มห้องนอนกันไปเลย แค่คิดก็ฟินแล้ว


4. การ์ดวาเลนไทน์

กระดาษข้อความ 1 ใบ ใครว่าไม่สำคัญ ถ้าได้การ์ด 1 ใบแต่มีข้อความที่ถูกเขียนมาจากความในใจหรือความรู้สึกของคนที่คุณรักยังไงก็น่ารักนะคะ ข้อความจะสื่อให้เห็นว่าคุณรักเขามากแค่ไหนแค่นี้ก็อาจจะทำให้คู่รักของคุณยิ้มแก้มปริได้เลยทีเดียว แต่ควรนำมาตกแต่งให้น่ารักๆ หน่อยนะคะ



14 กุมภา มาสร้างความประทับให้กับคู่รักของคุณกันเถอะ ซึ่งตอนนี้เราก็มีไอเดียที่จะทำของสุดน่ารักให้กับคู่รักแล้ว แต่สิ่งที่เราต้องเตรียมสำหรับทำก็คืออุปกรณ์การทำจริงไหม ไม่ยากเลยค่ะ “ร้านทีเจ มอลล์ เชียงราย” ไปร้านเดียวมีครบไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่ง ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา มีให้เลือกซื้อสินค้ามากมาย เพื่อต้อนรับวาเลนไทน์ 

อีกทั้งยังมี โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสิ้นค้าครบ 6 ชิ้นรับไปเลยราคาส่งจากทางร้าน 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.0-18.00

โทร 052020687 หรือ 0820272269

พิกัด : https://goo.gl/maps/yXVwHmVFC66YwxHNA  | ที.เจ มอลล์ ค้าส่ง ตั้งอยู่ริมถนนบายพาสฝั่งตะวันออก ติดกับปั๊มคาลเท็กซ์

ดูรีวิวร้าน : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/246



ขอบคุณภาพสวยๆจาก postjung , manitaweddingloveyouflowerballoon-toyballoonforuspiceee f.ptcdn