x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

Valentine ใกล้จะถึงแล้ว !! มาส่งของขวัญให้คนห่างไกล เพิ่มความหวานกันหน่อย

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นวันวาเลนไทน์ที่มีการฉลองในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เมื่อพูดถึงวันวาเลนไทน์ต้องบอกเลยว่าเป็นวันแห่งความรัก เรื่องที่ขาดไม่ได้คงเป็นเรื่องการมอบความรักให้กันและกัน ซึ่งแน่นอนคงไม่พ้นเรื่องเซอร์ไพร์สของขวัญหรือไอเดียของขวัญต่างๆ หากหลายๆ คนกำลังมองหา แอดได้เคยแนะนำไอเดียของขวัญ D.I.Y ตามไปดูที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ  http://www.chiangraifocus.com/2018/article/362

แต่ถ้าหากใครไม่มีเวลามากนักที่จะมานั่งเตรียมอุปกรณ์ในการทำของขวัญ ไม่เป็นไรเลยค่ะ เพราะของขวัญไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งประดิษฐ์ ตุ๊กตาหรือดอกไม้เสมอไป เราลองหันมาซื้อจำพวกครีมหรือเจลที่ใช้สำหรับบำรุงผิวหน้า ผิวกายต่างๆ ก็ดูน่ารักดีนะคะ ยิ่งคุณผู้ชายซื้อให้ยิ่งดูน่ารักเลยค่ะ และหากต้องมานั่งคิดอีกว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี ? แอดว่าอย่างผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ส้มใส ”ก็ถือว่าไม่เลวเลยเพราะใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ทุกเพศทุกวัย สามารถใช้ได้หมด ไม่มีอันตรายต่อผิวไร้สารเคมี อีกทั้งหาซื้อได้ง่าย ราคาย่อมเยาเน้นคุณภาพสุดๆ เหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งเลยนะคะ 

ตามไปอ่านรีวิวได้เลยค่ะ : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/279



แน่นอนเลือกของขวัญแล้วแต่ไม่รู้จะมอบให้กันยังไง ? สำหรับบางคู่ที่อยู่ไกลกันไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือสำหรับบางคนที่กำลังแอบชอบแต่ไม่กล้ามอบให้กันตรงๆ ต่อหน้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปสำหรับยุคสมัยนี้เพราะเรามีการขนส่งพัสดุทางไกลนั้นเอง และยังมีให้เลือกอีกหลากหลายช่องทางเลย 

วันนี้เราขอแนะนำสำหรับใครหลายๆ คนที่ต้องการส่งของขวัญให้กับคนห่างไกล คนที่แอบชอบด้วยการขนส่งพัสดุสุดดั้งเดิมอย่าง ไปรษณีย์ไทย แต่หากชาวเชียงรายคนไหนต้องการส่งของในช่วงเย็นหรือว่างแค่วันอาทิตย์นั้น แอดขอแนะนำไปที่ “ไปรษณีย์ไทย สาขาเซ็นทรัลเชียงราย” เพราะอะไรทำไมต้องไปสาขานี้ เพราะว่าสาขานี้เขา เปิดทำการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ไม่มีวันหยุด เวลาตั้งแต่ 08.00 - 19.00 น. เลย เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลาแต่อยากส่งของให้คนสำคัญจริงๆ อย่ารอช้าไปส่งของให้คนที่คุณรักกันดีกว่าเดี๋ยวเขาจะน้อยใจเอานะ

รายละเอียดเพิ่มเติมไปรษณีย์ไทย สาขาเซ็ลทรัลเชียงราย : http://www.chiangraifocus.com/2018/article/267

ยังๆ ไม่หมดนะคะ สำหรับวันวานเลนไทน์ทั้งที ไปรษณีย์ไทยก็ยังมีกระเป๋าผ้า Sealed with a kiss แจกฟรี !! (สำหรับสมาชิกไปรษณีย์ไทยเท่านั้น) เมื่อมียอดการใช้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตั้งแต่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563

กติการายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thailandpost.co.th/un/article_detail/product/547/16635


ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : kapook.com และ promotions.co.th