x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

#เที่ยงนี้กินไรดี #EP13 จะชวนไปอ้อน จะชวนไปอุ๋ง จะชวนไปตกหัวใจ สายอุ๋ง ต้องไม่พลาด Café cute cute @Forget Me Not Bakery House

Forget Me Not Bakery House เป็นค่าเฟ่น่ารักๆ อีกแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงราย ตั้งอยู่ใกล้กับ โรงเรียนเทศบาล 3 ศรีทรายมูล ด้วยโทนสีฟ้าสไตล์ วินเทจโมเดิร์น น่ารักสดใส ถ่ายรูปมุมไหนของร้านก็สวยไปหมด แอบได้ยินมาว่า ที่นี้เจ้าของร้านทำขนมเองทั้งหมดด้วย

คุณปุ๊กกี้เจ้าของร้านชื่นชอบสีฟ้าเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เลยตกแต่งร้านเป็นแนววินเทจโมเดิร์น โดยใช้โทนสีฟ้าเป็นหลัก และส่วนของชื่อ Forget Me Not ก็มีความหมายว่าอย่าลืมฉัน นั่นเอง

ความตั้งใจแต่แรกเลยก็คือ อยากทำเบเกอรี่ขายในราคาไม่แพง และอีกเหตุผลก็คือ ร้านเราไม่ได้มีทำเลติดริมน้ำเหมือนร้านอื่น เลยเน้นไปที่การตกแต่งที่สวยงาม เหมือนกินขนมที่บ้าน เลยกลายมาเป็นจุดเด่นของร้านนั่นเอง

ความพิเศษของเบเกอรี่ร้านนี้ก็คือ เจ้าของร้านทำเองทั้งหมดทุกขั้นตอน รสชาติอร่อย ไม่หวานมากจนเกินไปเน้นความกลมกล่อม นุ่มนวล ละมุมลิ้น อย่างเช่น ชีสเค้ก  เค้กมะพร้าว เครปเค้ก แต่สิ่งที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างหนึ่งก็คือ “ซีสโทส”

ขนมปังสูตรพิเศษที่อบกับชีสอุ่นๆร้อนๆ ยืดๆ มันก็จะฟิน ตามภาพเลยจ้า

ซิกเนเจอร์ของร้านนี้ต้องยกให้ “ชาเขียว” แก้วนี้ไปเลย รสชาตินุ่มนวล หอมชาเขียว  On top ด้วยฟองนมนุ่มๆ ส่วนตัวชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ

 ไปทุกครั้งก็ต้องสั่งทุกครั้ง

ร้าน“ Forget Me Not Bakery House ” เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 17.30 น. หยุดทุกวันจันทร์

ร้านตั้งอยู่ซอยเทศบาล 3 เบอร์โทรติดต่อ 094-497-8291

คาเฟ่น่ารักๆ มะงึกๆ อุ๋งๆที่ “Forget Me Not Bakery House” จ้า

ติดตามเมนูเด็ดได้ทาง : Facebook fanpage “เชียงรายโฟกัส”

ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามติดดาวด้วยนะจ้าจะได้ไม่พลาดสิ่งดีๆในเชียงราย