x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

#เที่ยงนี้กินไรดี #EP15 ก๋วยเตี๋ยวนายพัน สูตรเด็ดเมืองเพชร เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ไก่ตุ๋น มาแบบเน้นๆ อร่อย...ไม่ต้องขออนุญาตใคร

“ร้านก๋วยเตี๋ยวนายพัน” เป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยย่านหนองบัว เป็นร้านเล็กๆ แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะน้ำซุป สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่นำสมุนไพรไทยและเครื่องยาจีน มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และได้ความหวานกลมกล่อมจากน้ำตาลโตนด ทางร้านการันตีว่า ไม่ต้องปรุงก็อร่อย

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ก๋วยเตี๋ยวนายพัน ต่างจากร้านทั่วไปก็คือ ที่นี่จะเสิร์ฟน้ำจิ้มมาพร้อมกับก๋วยเตี๋ยว รสชาติของน้ำจิ้มจะแซ่บนิดๆ เข้ากันกับน้ำซุปเป็นอย่างดี จะแยกจิ้มก็อร่อย จะปรุงในก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยเหมือนกัน แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

ว่าด้วยเรื่องของก๋วยเตี๋ยว ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้ง รวมเนื้อตุ๋น รวมหมูตุ๋น น่องไก่ เนื้อล้วน หมูล้วน หรือลูกชิ้นล้วนก็มีเหมือนกัน ด้วยปริมาณที่เยอะ ให้แบบไม่หวงเครื่อง ใครมาทานก็ต้องติดใจและต้องกลับมาทานอีก

เริ่มต้นเมนูแรกกับ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เนื้อหมูถูกตุ๋นด้วยสูตรเฉพาะของทานร้านเป็นเวลานาน ทำให้น้ำซุปแทรกซึมเข้าไปในเนื้อหมู ความชุ่มฉ่ำ ความหวานกลมกล่อมที่ได้จากน้ำซุป รสชาติอร่อยจนต้องยกนิ้วให้

เนื้อตุ๋นของที่ร้าน ก็ใช้วิธีเดียวกันกับหมูตุ๋น ความอร่อยเหมือนกันทั้งคู่ เนื้อนุ่ม หอมเครื่องยาจีน วิธีที่จะให้เนื้อตุ๋นอร่อยขึ้นไปอีกระดับก็คือ จิ้มกับน้ำจิ้มที่ทางร้านให้มา เด็ดขาดมากครับ

น่องไก่นุ่มๆ ละลายในปาก น้ำซุปหอมๆ หวานกลมกล่อม สำหรับคนที่ชอบก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยังไม่เคยมากินที่นี่ ถือว่าพลาดมากครับ เห็นโพสต์นี้แล้ว ต้องรีบมากินนะครับ

บางคนที่รักพี่เสียดายน้อง อยากกินทั้งสามอย่าง สั่งเมนูนี้เลยครับ เมนูสามตุ๋น และยังเลือกน้ำซุปได้อีกด้วย ว่าอยากได้น้ำซุปหมู หรือน้ำซุปเนื้อ แล้วแต่สะดวกเลยครับ 

นอกจากก๋วยเตี๋ยวจะอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูข้าวอีกด้วย ข้าวหมูตุ๋น ข้าวเนื้อตุ๋น ข้าวไก่ตุ๋น รวมไปถึง ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ข้าวผัดไข่ ข้าวผัดกระเทียม แล้วแต่ชอบเลยครับ

หรือคนที่ชอบกินข้าวซอยไก่ ที่นี่ก็มีเหมือนกันครับ เครื่องแกงเข้มข้น รสชาติเผ็ดกำลังดี ผมขอบอกเหมือนเดิมละกันครับว่า ไม่ต้องปรุงก็อร่อย 

ก๋วยเตี๋ยวนายพัน ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท

ทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ทานครบ 10 ชามรับฟรีไปเลย 1 ชาม

ร้านก๋วยเตี๋ยวนายพัน ตั้งอยู่บนถนนหนองบัว ทางขวามือก่อนถึงโรงเรียนเทศบาล 2 หาไม่ยากครับ

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 16.00 น. เปิดทุกวันไม่มีวันหยุดครับ

อยากกินก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ต้องก๋วยเตี๋ยวนายพันเท่านั้น

ติดตามเมนูแซ่บๆ ได้ที่ Facebook Fanpage เชียงรายโฟกัส

ติดดาวกันด้วยนะจ๊ะ