x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

อร่อยแซ่บในทุกจาน ส้มตำติดปากเชียงราย

ด้วยความห่วงใย มาไว ไปไว ลดเสี่ยง เลี่ยงไวรัส COVID-19 กันนะจ๊ะ 


>> หิวไก่ย่าง ยํา ตําหอยแครง อยากกินอะไร โทรสั่ง แล้วมารับกลับไปกินที่บ้าน!!

>> หรือจะ Stay home แบบอิ่มอร่อย ทางร้านก็มีบริการ Delivery เช่นกัน

>> แต่ถ้าไม่สะดวกทางนั้น ก็แค่เข้าไป สั่งที่แอพ Grab Food ได้เลยจร้า


ร้านส้มตําติดปาก เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 20.00 น.

ตั้งอยู่ที่ ถ.สันคอกช้าง ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

โทร : 064-145-5299 หรือ 064-169-3619

Inbox : m.me/SomtamtidpakChiangrai

Line official : https://line.me/ti/p/ev_15ozCMU


ว่ากันว่าอาหารกินง่าย หาทานได้ทั่วไปอย่างส้มตำ ปัจจุบันนี้ก็เป็นเมนูอาหารระดับประเทศไปแล้ว เชียงรายเองที่มีอยู่ทั่วทุกสาระทิศ ไม่ต่างจากร้านกาแฟที่มีมากมายในทุกมุมถนน  ยิ่งหากร้านไหนที่สามารถสร้างจุดเด่น หรือดัดแปลงเมนูเรื่องตำๆได้หลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกในสิ่งที่อยากทาน ที่สำคัญทำอาหารออกมาได้รสชาติอร่อยถูกปาก ราคายุติธรรม ลูกค้าก็มักจะกลับไปกินที่ร้านนั้นจนเป็นขาประจำไปเลย... แต่ก็ไม่ง่ายเสียทีเดียวที่จะเจอร้านแบบนี้  วันนี้ทีมงานเชียงรายโฟกัสมีร้าน “ ส้มตำติดปาก สาขาเชียงราย ” มาแนะนำ  ลองติดตามอ่านดูครับ ว่าทำไมเราต้องนำร้านนี้มาแนะนำ


จะเรียกคอส้มตำก็ดูแปลกๆ เอาเป็นว่าใครที่เคยทานส้มตำร้านอื่นเป็นยังไง เราอยากให้มาลองที่ร้านนี้ดู เป็นร้านส้มตำที่ขยายสาขา มาจาก จ.พะเยา ใครเคยทานที่พะเยามาก่อน วันนี้ร้านส้มตำติดปากได้เพิ่มสาขามาถึงเชียงรายแล้ว ส่วนเรื่องความอร่อยเป็นความรู้สึกของแต่ละคน จึงอยากให้มาลองชิมดูด้วยตนเอง ร้านนี้เมนูอาหารเขาเยอะจริงๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย 


ทำเลของร้านอยู่ติดถนนสันคอกช้าง เยื้องๆประตูเข้าโรงแรมไดมอนปาร์คอิน เดินทางสะดวก ไปได้หลายเส้นทาง และสำหรับรถยนต์ด้านหลังมีพื้นที่จอดรถให้ หมดกังวลเรื่องนำรถไปจอดขวางหน้าร้านอื่นให้เคืองใจกันเลย


เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 น. - 20.00 น.

https://www.facebook.com/SomtamtidpakChiangrai/

สั่งจอโต๊ะล่วงหน้า 064-1693619 , 064-1455299


มาดูบรรยากาศภายในของร้านก็ดูร่มรื่นนั่งสบาย  แม้ไม่ได้อยู่ในกระจกติดแอร์ แต่ก็มีพัดลมผนังช่วยระบายอากาศ โดยรวมก็ไม่ได้ร้อน ต่อให้สั่งเมนูจานเด็ดเผ็ดแซ่บขนาดไหนก็เอาอยู่ โต๊ะนั่งดูสะอาดเป็นระเบียบ บนโต๊ะมีใบออเดอร์รายการเมนูอาหารหลากหลายแบบทั้ง ต้ม ยำ ตำ  แกง ปิ้งย่าง เครื่องดื่ม ติดราคาทุกอย่างไว้ชัดเจน นั่งทานอย่างอร่อยไม่ต้องกังวลเมื่อทานอิ่ม เช็คบิลเงินไม่พอจ่าย การรับออเดอร์ทุกอย่างดูมีขั้นตอนเป็นระบบรวดเร็ว หมดปัญหาสั่งอาหารแล้วรอนาน นั่งกินน้ำจนอิ่ม



   มาดูเมนูอาหารที่แนะนำจากทางร้าน เริ่มต้นประเภทยำที่แพงที่สุดในร้านอย่าง ยำปูม้ากุ้งสด  ไม่รู้ว่าร้านอื่นขายเท่าไหร่ แต่จานนี้สนนราคาอยู่ที่ 159 บาท  ทั้งปูม้าและกุ้งสด ราดด้วยน้ำยำสูตรของร้านส้มตำติดปาก ชอบรสชาติแบบแซ่บเด็ด เผ็ด อร่อย ต้องลองมาชิม

อาหารประเภทตำ เมนูแนะนำอย่าง ตำถาด  เลือกสั่งได้ทั้งแบบตำไทยหรือปูปลาร้า เสริฟมาในถาดชุดใหญ่ มีแคบหมู  ไข่มะตูม หมูยอ ขนมจีน ผัดหมี่ และแหนม เมื่อทานกับส้มตำคู่กับผักสด รสชาติความนัวกลมกล่อมออกมาได้หลากหลาย จนติดปากติดใจที่ลูกค้ามักจะสั่งมาลองชิม 

จะเป็นกับแกล้มหรือทานเล่น เอาไว้แก้เผ็ด อย่างเมนู หอยแครงลวกจิ้ม พร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดก็มีครับขาย

อีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งมาคู่กับส้มตำ ไก่ย่างตะไคร้  ไก่ย่างเนื้อนุ่ม หนังกรอบ หอมกลิ่นตะไคร้ เสริฟมาร้อนๆกับข้าวเหนียวในกระติ๊บ พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เมื่อทานคู่กับส้มตำ ได้รสชาติที่ลงตัวพอดี

หรือจะทานแบบรวมๆกันทั้งผักสด ขนมจีน หอยแครง อย่างเมนู ตำโครตป่า ก็อร่อยไปอีกแบบ

และใช่ว่าจะมีแต่อาหารประเภทตำเท่านั้น ที่ร้านนี้ก็ยังมีอาหารอื่นๆ จะสั่งมาทานเล่น มาเป็นกับแกล้ม หรือมาทานแก้เผ็ด และยังมีอีกมากมายกว่า 100 รายการอาหารในร้านส้มตำติดปาก สาขาเชียงราย

ใครรู้ตัวเองว่าทานพวกส้มตำ ยำรสแซ่บไม่ไหว อาหารเหนือ อาหารอิสาน อย่างลาบหมูคั่ว ต้มปลา น้ำตก แกงแค ต้มส้ม ใส้อั่ว ก็มีขายเรียกได้ว่ามาร้านเดียวก็อิ่มได้หลากหลาย


เที่ยงนี้กินไรดี.?? หากยังไม่มีคำตอบ ลองไปทานส้มตำติดปาก หลากหลายรายการอาหาร ราคาตั้งแต่ 10 - 200 บาท

...ชมร้านส้มตำติดปาก ในรูปแบบของคลิปวีดีโอ กดปุ่ม Play 


https://youtu.be/V_jJjgQzZm0




พิกัดร้านหาไม่ยาก จากสี่แยกศรีทรายมูล เข้าไปทาง ถ.สันคอกช้าง ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เยื้องๆทางเข้า รร.ไดมอนปาร์คอิน  หรือใช้มือถือเปิด gps ไปตามพิกัดนี้ 19.900793, 99.837178


เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 น. - 20.00 น.

มีทั้งอาหารประเภทยำ ตำ และอาหารเหนือ เครื่องดื่ม 

https://www.facebook.com/SomtamtidpakChiangrai/

สั่งจอโต๊ะล่วงหน้า 064-1693619 , 064-1455299