x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

แวะชิมลิ้มรสอาหารอิตาเลียน รสชาติดี บรรยากาศโดน ที่ La casa Italian Restaurant

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลียนขนานแท้ ที่มีไวน์ดี บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ ร้าน La Casa เป็นอีกร้านที่เราอยากจะแนะนำ อันที่จริงร้านนี้เขาเปิดในเชียงรายมานานกว่า 7 ปีแล้วนะ ซึ่งแต่ก่อนร้านอยู่ที่เชียงใหม่และกรุงเทพฯ ทางร้านเปิดให้บริการเฉพาะช่วงเวลาเย็นเท่านั้น เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนวัตถุดิบชั้นดี ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านการรังสรรค์ของเชฟฝีมือดีมากประสบการณ์กว่า 30 ปี และยังมีไวน์นำเข้าคุณภาพดีที่ถูกคัดสรรมาแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

บรรยากาศโดยรอบดีมากๆ อยู่ติดริมแม่น้ำกก ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ สบายตาสบายใจเป็นที่สุด ด้านในนั้นตกแต่งด้วยสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิม ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอาหารอยู่ที่บ้านกับคนในครอบครัว เหมือนกับความหมายของชื่อร้าน เพราะคำว่า La Casa แปลว่า “บ้าน” นอกจากนั้นแล้ว ยังมีส่วนด้านนอกที่เป็นบาร์ด้วย มีเครื่องดื่มและอาหารประเภททานเล่นไว้คอยบริการ แถมยังมีดนตรีสดทุกวันอีกด้วย

รสชาติอาหารของที่นี่ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเลยนะ อย่างเช่นเมนู Apperizers ที่ชื่อว่า Mixed bread ก็เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่ไม่ธรรมดาแล้ว Mixed bread เป็นขนมปังฝรั่งเศสอบและท็อปปิ้งด้วยหน้าต่างๆ มีทั้งหน้าซอสเนยกระเทียมหน้าเพสโตและมอสซาเรลลาชีส และหน้ามะเขือเทศและน้ำมันมะกอก อร่อยตั้งแต่เริ่มต้นกันเลยทีเดียว

เมนูสลัดของเขาก็เด็ดเช่นกัน เราขอแนะนำ Smoked Salmon Salad with Dill Sauce และ Spicy Italian – Thai Shrimp Salad รสชาติกลมกล่อมมากทั้งสองเมนู สลัดปลาแซลมอน น้ำสลัดจะมีความเข้มข้นแบบครีมๆ แต่ก็ไม่เลี่ยน ส่วนสลัดยำกุ้ง น้ำสลัดจะบางเบา ใช้น้ำมันมะกอก และปรุงรสให้มีความเผ็ดๆ เปรี้ยวๆ เล็กน้อย มีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมอิตาเลียน

ในส่วนของอาหารหลัก มีแนะนำอยู่ 3 เมนูด้วยกัน ตามนี้เลยจร้า Neapolitan Style Spaghetti สปาเกตตี้ผัดอาหารทะเลในซอสมะเขือเทศ Classic Ravioli ราวิโอลี่ไส้ผักขมและริคอตต้าชีสในซอสมะเขือเทศ และ Baked Salmon Fillet with Pesto Sauce and Cheese เนื้อปลาแซลมอลอบกับซอสเพสโต้และชีส เมื่อได้ลองทั้งสามเมนูนี้แล้ว รู้สึกได้เลยว่าเชฟ มีความพิถีพิถันและใส่ใจในการปรุงอาหารเป็นอย่างมาก มีการปรับรสชาติอาหารให้เข้ากับคนไทย แต่ยังคงสายเลือดอิตาเลียนไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ขอปรบมือรัวๆให้กับพี่เชฟเลยจร้าา...

Neapolitan Style Spaghetti สปาเกตตี้ผัดอาหารทะเลในซอสมะเขือเทศ

 Classic Ravioli ราวิโอลี่ไส้ผักขมและริคอตต้าชีสในซอสมะเขือเทศ

Baked Salmon Fillet with Pesto Sauce and Cheese เนื้อปลาแซลมอลอบกับซอสเพสโต้และชีส

ต่อไปคือเมนูพิซซ่า เมนูที่ต้องสั่งเมื่อเข้าร้านอาหารอิตาเลียน สำหรับร้านนี้เราอยากจะให้ลอง Pizza Quattro พิซซ่าสี่ฤดู เป็นพิซซ่า 4 หน้า ในถาดเดียว ประกอบไปด้วยหน้าอาร์ติโช๊ค หน้ามะกอกดำ หน้าเห็ดหอม และหน้าพาร์มาแฮม แป้งเป็นแบบบางกรอบ ใช้มอสซาเรลลาชีสคุณภาพดี และท็อปปิ้งหน้าพิซซ่ามาให้แบบไม่มีกั๊กเลย เคล็ดลับความอร่อยของเขาอยู่ที่การใช้เตาฟืนแบบดั้งเดิมในการอบพิซซ่า และต้องใช้ฟืนที่ทำจากไม้ลิ้นจี่เท่านั้น เพราะไม่มีควันและทำให้ตัวแป้งมีความหอม ซึ่งก็ทำให้พิซซ่ามีรสชาติที่ดีมากๆ

มาถึงของหวานกันบ้าง ทางเราอยากจะแนะนำ Tiramisu Cake หน้าตาดูน่ารักน่าทานมากๆ ตัวเค้กนิ่มและหอมกลิ่นกาแฟ คนที่ชอบทานหวานแนะนำเลยนะอันนี้ และเมนูสุดท้าย Orange Sorbet ไอศครีมเกล็ดน้ำแข็งเสิร์ฟมาในผลส้ม ทำจากน้ำส้มคั้นสด ไม่มีส่วนผสมของนมและครีม เวลาทานจะได้กลิ่นหอมของส้ม ทำให้รู้สึกสดชื่น เป็นเมนูที่สาวๆน่าจะชอบ

เมนูทั้งหมดที่แนะนำไปเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทางร้านเท่านั้น ยังมีเมนูดีๆอีกเยอะแยะมากมายที่รอให้คุณได้ไปชิม ร้านอาหาร La Casa Italian Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรม เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในบริเวณชุมชนเกาะลอย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 053-910400

 คุณพิศมัย อู่เลิศ หรือ คุณไหม ผู้จัดการร้านอาหาร La Casa Italian Restaurant

คุณพสิษฐ์ พรมวังขวา เชฟฝีมือดีมากประสบการณ์กว่า 30 ปี

และตอนนี้ทางร้านกำลังมีโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจคนรักพิซซ่าด้วย


โปรโมชั่น
Pizza Buffet อิ่มไม่อั้นราคาเดียวบุฟเฟ่ต์พิซซ่าและพาสต้า 

ในราคาเพียงแค่ 299.- บาท 

โปรโมชั่นนี้จัดเพียงแค่ 6 วันเท่านั้นนะ 

เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 และ 17 มี.ค.
วันอาทิตย์ที่ 7 และ 21 เม.ย. 

และวันอาทิตย์ที่ 5 และ 19 พ.ค. นี้
ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.00 น. เท่านั้น


ราคามิตรภาพแบบนี้ ต้องรีบไปกันเลยนะ



https://www.youtube.com/watch?v=y0R5PJLAPz0




ร้านอาหาร La Casa Italian Restaurant

ตั้งอยู่ในโรงแรม เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (อยู่ในบริเวณชุมชนเกาะลอย)
เลขที่ 124/15 หมู่ 21 ถ.เกาะลอย ต.รอบเวียงอ.เมือง จ.เชียงราย 57000
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น.
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 053-910400
ติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Facebook : LaCasaChiangRai


พิกัด : 19.91834, 99.84033